tripgether.com

ชวนเพื่อนไปล่องเรือยอร์ชกลางทะเลพัทยา ราคาเบาๆ 2,900 บาทรวมทุกอย่างที่ทำให้ชีวิตดี๊ดีย์

131,873 ครั้ง
12 ก.พ. 2561

ตามประสามนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ การจะหาวันว่างไปเที่ยวก็ว่ายากแล้ว แต่การจะนัดเพื่อนหลายๆ คนไปเที่ยวพร้อมกันนั้นยากยิ่งกว่า รีวิวเลยขอพาไปเที่ยวใกล้ๆ แบบมีวันหยุดแค่วันเดียวก็เที่ยวได้กับทริปล่องเรือยอร์ชสุดหรูไปกับ “Blue Voyage” เปิดประสบการณ์เก๋ๆ เป็นของขวัญวันเงินเดือนออก และที่สำคัญอยู่ที่พัทยานี่เอง ถ้าพร้อมแล้วเตรียมบิกินี่สักชุด เสื้อซีทรูเก๋ๆ สักชิ้น แล้วไปโพสต์ท่าเริ่ดๆ บนเรือกันเลย 


เราออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ในช่วงสายๆ เพื่อไปให้ทันขึ้นเรือในช่วงบ่ายโมง ซึ่งจากกรุงเทพฯ จะใช้เวลาเดินทางประมาณ 1-2 ชั่วโมง เราก็มาถึงพัทยากันแล้ว เมื่อมาถึงก็เตรียมมุ่งหน้าไปยังท่าเรือ Ocean Marina Yacht Club เพื่อเตรียมขึ้นเรือกัน

ขึ้นมาบนเรือจะมี Welcome Drink ไว้ต้อนรับ ให้เราได้จิบกันแบบชื่นใจ

ก่อนเรือจะค่อยๆ ล่องออกจากท่าเรือไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ อย่างเกาะลิง เกาะคราม และเกาะไผ่ ซึ่งแต่ละที่เราสามารถลงเล่นน้ำทะเล หรือดำน้ำตื้นชมปะการังได้ด้วยนะ ระหว่างทางก่อนเรือจะล่องไปถึงเกาะต่างๆ บนเรือจะมีห้องพักไว้รองรับ 3 ห้องนอน พร้อมกับ 2 ห้องน้ำ

และยังมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ให้เราได้นั่งรับประทานอาหารหรือจะมานั่งเม้าท์มอยหลบแดดที่มุมนี้ก็ดีไปอีก

หากใครไม่กลัวแดดก็ต้องไม่พลาดมาชิลล์เอ้าท์ ชมวิวเพลินๆ ที่บริเวณด้านหน้าเรือ ซึ่งจะมีมุมเก๋ๆ ให้เราได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกันจนเพลิน ไม่ว่านั่ง นอน ยืน ท่าไหนก็เริ่ดอย่างแน่นอน

และในช่วงเย็นระหว่างเรือล่องกลับเข้าฝั่ง บนเรือยังมีบริการอาหารซีฟู้ด ให้เราได้ดินเนอร์พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกกลางทะเล ด้วยเมนูสุดเด็ดอย่าง ข้าวผัดซีฟู้ดรวมมิตร ปลาหมึก กุ้ง ปู และไก่บาบีคิว ที่สามารถมายืนปิ้งย่างพร้อมกับปาร์ตี้เบาๆ ไปกับเพลงเพราะๆ บนเรือกันได้เลย

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทริปล่องเรือยอร์ชสุดหรูกับ Blue Voyage เป็นอีกหนึ่งแพลนที่อยากให้คุณเก็บไว้ในลิสต์ เพราะนอกจากจะได้ชวนกันมาเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ แล้ว ทริปนี้คุณจะได้ภาพสวยๆ จนเมมเต็มแน่นอน

 

Location: พัทยา จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 บาทต่อคน หรือ สอบถามได้ที่ Blue Voyage Yacht
Phone: 086 826 5656, 086 424 4245
How to go: เริ่มต้นการเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่พัทยา ให้ใช้ Google Map นำทางไปยังท่าเรือ Ocean Marina Yacht Club ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางเกือบๆ 2 ชั่วโมง เมื่อมาถึงด้านหน้าก็ขับรถไปจอดได้ที่อาคารจอดรถชั้น A และ B ของโรงแรมโอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ของเรือยอร์ชให้จัดการเรื่องตั๋วเข้าท่าเรือ ซึ่งส่วนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มคนละ 60 บาท

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ