tripgether.com

7 ที่พักใกล้กรุงเทพฯ ตกหมึก ตกปลา จับหอยได้จากที่พัก บรรยากาศสุดชิลล์ วิวก็สวย กิจกรรมก็มี!

604,832 ครั้ง
1 มี.ค. 2561

เห็นถามเขามากันเยอะว่ามีที่พักที่ไหนตกปลาได้บ้าง สกู๊ปนี้ทริปเก็ทเตอร์ จึงได้รวบรวมที่พักใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่สามารถตกปลา ตกหมึก จับหอยมาฝากกันจะมีที่ไหนบ้าง ราคาเป็นอย่างไร บรรยากาศสวยไหม ตามไปส่องกันในรีวิวนี้เลย…


1.บ้านต๊ะ ออน เดอะซี, บางเสร่
(Baantah On The Sea)

บ้านต๊ะ ออน เดอะซี ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ ริมทะเล ทำเลดีเยี่ยมเพราะตั้งอยู่เหนือน้ำทะเลจึงทำให้บ้านพักของที่นี่ทุกหลัง สามารถชมวิวได้จากระเบียงห้องพักแบบส่วนตัว อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องครัวให้คุณได้ทำอาหารรับประทาน หรือจะปิ้งย่างก็มีเตาบาบีคิวให้เช่า นอกจากนี้ยังมีจุดให้คุณได้ตกปลาหมึกอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักสุดชิลล์ วิวทะเลสวย และมีกิจกรรมให้ทำต้องไม่พลาดแปะที่นี่ไว้ในแพลนกันเลย

Location: 75 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-5,500 บาท/หลัง/เตียงเสริมมีค่าบริการเพิ่ม (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 981 9742


2.เสถียรวารีโฮมสเตย์, แสมสาร

เสถียรวารีโฮมสเตย์ ที่พักเล็กๆ ในบรรยากาศเป็นกันเองอีกแห่งบริเวณท่าเรือเขาหมาจอ บ้านพักมีทั้งแบบห้องแอร์และห้องพักลม แบ่งเป็น 2 โซนด้วยกันคือบ้านพักวิวสวน และโฮมสเตย์ริมทะเลวิวสะพานปลา เน้นความเรียบง่ายแต่ใช้สอยพื้นที่ได้คุ้มค่าเป็นหลัก คุณสามารถเช่าเบ็ดตกปลาจากทางที่พักได้ เพราะช่วงกลางคืนที่ปลายสะพานนั้นเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการตกหมึกมาย่างกินกับเพื่อนๆ ร่วมแก๊งค์ หรือจะเช่าเรือออกไปตกกันบริเวณหน้าอ่าวแบบเป็นกลุ่มก็สามารถทำได้โดยติดต่อพี่เจ้าของห้องพักล่วงหน้า

Location:  บ้านสถาทิพย์ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี (ทางเข้าที่พักอยู่บริเวณสามแยกไปพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติทางทะเลและท่าเรือสินธ์รุ่งฟ้า ให้เลี้ยวซ้ายไปท่าเรือสินธ์รุ่งฟ้า ทางเข้าบ้านพักจะอยู่ขวามือ ห่างจากสามแยกประมาณ 10 เมตร)
Price: ราคาเริ่มต้น 800-1,500 บาท/หลัง/2 คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 061 480 8665, 082 499 3068


3.น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์, แสมสาร
(Na Phol khan ruae Lek Homestay)

น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์ ที่พักฟินๆ สำหรับคนชอบทำกิจกรรม ที่นี่มีกิจกรรมทางทะเลอย่างเช่นการตกหมึก ตกปลา พายเรือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ในส่วนห้องพัก ห้องพักขนาดกระทัดรัดสีสันสดใสทุกหลังเชื่อมกับทางเดินสะพานปลาตรงกลาง สามารถเลือกได้ระหว่างห้องแอร์กับพัดลม บนสะพานมีโซนที่นั่งทานอาหารสำหรับแต่ละบ้านอย่างชัดเจน ผู้เข้าพักทุกคนสามารถตกปลาหรือปลาหมึกมาประกอบอาหารได้ตลอดแนวสะพาน นอกจากนี้ น้ำทะเลแถวบ้านพักก็ใสกิ๊ง สามารถโดดลงไปเล่นได้แบบสบายๆ แถมช่วงเช้ามีบริการกาแฟและปาท่องโก๋อีกต่างหาก

Location:  20/15 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี (ที่พักต้องเดินเข้ามาในซอยข้างร้านขายของชำที่ติดกับบริษัท เพอคูล่า จำกัด)
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000-1,800/2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า มาเพิ่มหรือเตียงเสริม คิดคนละ 200-300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 094 694 7839, 082 709 8514, 061 862 8056


4.แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์,ก้นอ่าว หาดแม่รำพึง ระยอง
(Happy Sea Homestay)

แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์ โฮมสเตย์เล็กๆ ตั้งอยู่ที่ก้นอ่าว หาดแม่รำพึง เป็นบ้านพักสไตล์ชาวเล ไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา แต่ก็มาพร้อมกับธรรมชาติดีๆ น้ำทะเลใสๆ และที่สำคัญยังเป็นจุดที่สามารถตกปลา ตกหมึก จับปูได้จากหน้าโฮมสเตย์ และด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ที่นี่จึงเป็นจุดจอดเรือของชาวบ้าน ที่คุณสามารถขอซื้ออาหารทะเลสดๆ มาปิ้งย่างได้ แต่ต้องหาซื้อถ่านมาเอง ส่วนอุปกรณ์เครื่องครัวที่นี่มีให้พร้อม หรือถ้าใครอยากตกปลาก็ให้เตรียมอุปกรณ์มาเองเช่นกัน สำหรับช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนจะเป็นช่วงปลายตุลาคม-กุมภาพันธ์ น้ำทะเลจะขึ้นในช่วงกลางวัน ทำให้สามารถลงเล่นน้ำได้ และที่สำคัญน้ำจะนิ่งใสแจ๋วกว่ากระจกเลยเธอ ช่วงเวลาอื่นๆ ก็สามารถมาเที่ยวได้เช่นกัน

Location: ก้นอ่าว หาดแม่รำพึง อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 500 (ห้องพัดลมนอนได้ 2 คน), 1,000 บาท (ห้องแอร์นอนได้ 2 คน), 2,000 – 2,500 บาท (ห้องแอร์นอนได้ 4-5 คน)
Phone: 088 334 7755
How to go: การเดินทางสามารถใช้ Google Map นำทางได้เลย เส้นทางจะซับซ้อนนิดหน่อยเพราะต้องขับรถบนหาดผ่านหมู่บ้านชาวประมง ไม่ต้องกลัวว่ารถจะจมทราย เพราะชาวบ้านใช้เส้นทางนี้กันเป็นประจำ ยกเว้นช่วงมรสุมหรือหน้าฝนที่การเดินทางจะลำบากหน่อย ให้สอบถามทางรีสอร์ทก่อนเดินทาง


5.สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์, เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี
(Sweet Home Floating House)

สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์ ที่พักแพลอยน้ำบนเกาะส่วนตัว กลางเขื่อนศรีนครินทร์ ที่มาพร้อมกับความส่วนตัวเพราะห้องพักของที่นี่มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น สามารถรองรับได้ไม่เกิน 10 คน อีกทั้งยังเป็นที่พักที่เหมาะจะมานั่งนิ่งๆ สูดโอโซนดีๆ หรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมที่นี่ก็มีเรือคายัค สระว่ายน้ำธรรมชาติให้คุณได้โดดลงน้ำกันอย่างสบายใจ หรือถ้าใครอยากตกปลาบริเวณด้านหน้าที่พักก็สามารถมานั่งตกกันได้เลย แต่ต้องเตรียมอุปกรณ์มากันเอง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่อาจจะไม่มากมายนัก และยังมีไฟฟ้าให้ใช้อย่างจำกัดอีกด้วย

Location: เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาห้องละ 890 บาท/พักได้ 2 คน, ราคาเหมาหลัง 3,500 บาท/พักได้ 8 คน, มาคนเดียวคิด 500 บาท/ห้อง
Phone: 090 649 2829
Facebook: สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์, กาญจนบุรี


6.บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์, สมุทปราการ
(Khunsamutchin Homestay)

บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์ เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดชิลล์ๆ ที่เหมาะสำหับชาวแก๊งค์และนักเดินทางที่ชื่นชอบธรรมชาติบริสุทธิ์และรักในการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เพราะที่พักโฮมสเตย์แห่งนี้มีให้ครบ แถมยังได้ฟินไปกับบรรยากาศการพักผ่อน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อย่างปลูกป่าและงมหอยแครงอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนใกล้ๆ กรุงเทพฯ ในรคาเบาๆ และมีกิจกรรมให้ทำต้องไม่พลาดแปะที่นี่ไว้ในลิสต์กันเลยเธอ…

Location: ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
Phone: 085 020 0024
Price: ราคา 600 บาท/คน (รวมอาหาร 3 มื้อ กิจกรรมปลูกป่า, งมหอยแครง)
More Info: บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์, สมุทปราการ


7.เขานอกโฮมสเตย์เกาะช้าง, ตราด
(Khaonok Homestaykohchang)

เดินทางออกไปไกลอีกนิด นอนโฮมสเตย์กลางทะเลที่ “เขานอกโฮมสเตย์เกาะช้าง” ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเล ที่มาพร้อมกับกิจกรรมตกปลาได้จากที่พัก หรือถ้าใครอยากดำน้ำ ตกหมึก ก็มีแพ็คเก็จพาไปเที่ยวทั้งแบบ 2 วัน 1 คืน และ แบบ 3 วัน 2 คืน ใครที่เบื่อๆ กรุงเทพฯ อยากหนีไปพักผ่อน เติมวิตามินซีให้ร่างงกายก็จัดไปโลด! ที่นี่นั้นเด็ดไม่แพ้ที่ไหนๆ อย่างแน่นอน

Location: เกาะช้าง จ.ตราด
Phone: 087 141 9871
Price: ราคาเริ่มต้น 1,640 บาท/แพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน รวมอาหาร 4 มื้อ กิจกรรมดำน้ำ ตกหมึก
More Info: เขานอกโฮมสเตย์เกาะช้าง, ตราด

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ