tripgether.com

15 ที่เที่ยวพร้อมที่พักรับหน้าร้อน สไตล์วัยทีน ทะเล ภูเขา ริมน้ำ รวมมาให้ครบ!!

14,389 ครั้ง
1 มี.ค. 2561

โซนทะเลสำหรับวัยทีนอย่างเราๆ คงหนีไม่พ้นเกาะล้าน เกาะเสม็ด หรือจะเป็นหัวหิน ชะอำก็เดินทางได้สะดวก เพราะตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และที่สำคัญการเดินทางก็สะดวกสบายไม่ว่าจะรถยนต์ส่วนตัว หรือรถสาธารณะ ถ้าพร้อมแล้วไปส่องกันว่าจะมีที่ไหนน่าเที่ยวน่าพักผ่อนบ้าง


เกาะล้าน อีกหนึ่งเกาะใกล้ๆ กรุงเทพ ที่คงน้ำธรรมชาติที่สวยงาม มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึก ที่เราสามารถนั่งเรือจากฝั่งไปดำน้ำดูปะการังกันได้ นอกจากนี้บนเกาะยังมีที่พักให้เลือกอย่างหลากหลาย ที่ตามสไตล์วัยทีนอย่างเราต้องไปพลาดไปเช็คอิน


1.บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน ที่พักสีขาวสไตล์โมเดิร์นริมทะเลที่แสนโดดเด่น ภายในที่พักตกแต่งและเก็บรายละเอีดยตามจุดต่างๆ ได้อย่างดี มีมุมชิลๆ ให้คุณได้นั่งพักผ่อนไม่ว่าจะอ่านหนังสือ หรือจะฟังเพลง นั่งมองทะเลก็เพลินไปกับการพักผ่อนของที่นี่ได้ทั้งวัน ส่วนภายในห้องพักตกแต่งผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์มีภาพวาด ภาพถ่ายประดับตามผนังได้อย่างเก๋ไก๋ ใครที่กำลังมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกสบายในย่านท่าหน้าบ้าน “บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน” นี่แหละที่ต้องถูกใจคุณ

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,200 – 1,700 บาท
Phone: 080 096 2828


2.บ้านแดงแป๊ด เกาะล้าน

บ้านแดงแป๊ด เกาะล้าน ที่พักแค่ชื่อก็เป็นเอกลักษณ์แล้วมาเกาะล้านอาจจะเจอที่พักสีขาว สีฟ้า แต่ที่นี่เน้นการตกแต่งสีสันที่สดใสมีความร้อนแรง
โดยที่พักเป็นบ้านชาวเล ชาวประมงในย่านนี้ที่ได้รับการีโนเวทใหม่เพื่อไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว การเข้าพักที่นี่จึงได้กลิ่นอายถึงการมาทะเลอย่างแท้จริง
ภายในที่พักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีเทอเรสให้คุณได้ปาร์ตี้สำหรับกลุ่มเพื่อนกลุ่มครอบครัวของคุณอีกด้วย

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,000-1,500 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลเที่ยวกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 087 148 8143


3.บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน ที่พักริมทะเลบรรยากาศสบายๆ ที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวาไฮโซ แต่ฮิปและชิคแบบสุดๆ แถมมาพักที่นี่คุณต้องได้ความสุขกลับแบบล้นกระเป๋าอย่างแน่นอนในที่พักมีโซนชิลๆ ทั้งเปลยวญที่ระเบียงบ้านให้คุณได้เอกเขนกนอนพักผ่อนตามอัธยาศัย ใครที่กำลังมองหาเกาะล้านดีไซน์สวย บรรยากาศชิลๆ ริมทะเลที่นี่ต้องอยู่ในลำดับต้นๆ ในใจของคุณอย่างแน่นอน

Location: 70 หมู่ เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,800 – 2,500 บาท
Phone: 083 584 0680


4.บ้านไอทะเล ออน ซี เกาะล้าน

บ้านไอทะเล ออน ซี เกาะล้าน ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุด ตัวบ้านพักสร้างยื่นออกไปติดริมหาด โดยเด่นการตกแต่งที่ดูทันสมัยในสไตล์ Modern Contemporary เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ ส่วนภายในห้องพัดก็เพียบพร้อมและครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และที่สำคัญทุกห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งชมวิวได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการอีกด้วย

Location: 93 ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 900-4,500 บาท
Phone: 02 692 0030


5.ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน

ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักบรรยากาศดีที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ โซนที่พักมีให้เลือกถึง 5 โซนด้วยกัน มีทั้งโซนการ์เด้นทวิวสวน โซนบังกะโลด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัว หรือจะเป็นโซนริมทะเลบรรยากาศฟินๆ ที่นี่ก็มีให้เลือกตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร เทอเรสที่ยื่นไปริมทะเล ให้คุณได้ปาร์ตี้และรับประทานอาหารให้มันเอ็นจอยกันแบบสุดๆ ส่วนภายในห้องพักแม้จะตกแต่งต่างกันแต่ก็ครบครันและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย

Location: หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 1,800 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 714 4233


6.เรากะเขารีสอร์ท
(RaogaKhao Resort)

ต่อจากทะเลอยากชวนไปเปรี้ยวกันต่อที่โซนภูเขา ถึงแม้อากาศจะร้อนขนาดนี้ แต่ภูเขาก็ยังมีมุมให้เราได้พักผ่อน ซึ่งก็พลาดไม่ได้กับโซนน่าเที่ยวอย่างเขาใหญ่ เพราะด้วยทำเลที่ใกล้กรุงเทพฯ และยังเป็นจุดรับโอโซนชั้นดีอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปส่องกัน ว่ามีที่พักเด็ดๆ ที่ไหนให้เราได้เอนกายหยาบอาบอิงธรรมชาติกันบ้าง

เรากะเขารีสอร์ท (RaogaKhao Resort) ที่พักบรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามของเขาใหญ่ ภายในมีร่มเงาของแมกไม้นานาชนิด แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงามแตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังเป็นตำแหน่งที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ ของเขาใหญ่อีกต่างหาก ที่นีมีห้องพักให้เลือก 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Studio, Studio with balcony, Deluxe, Deluxe with balcony และ Family Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายไว้ให้บริการ

Location: 288 หมู่ 16 ถ.ธนะรัตน์ ก.ม. 15.5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 097-342-5165, 095-887-7931, 044-297-665
Photo byเรากะเขา รีสอร์ท


7.ธาราพานา เขาใหญ่ รีสอร์ท
(Tharapana Khao Yai Resort)

ธาราพานา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Tharapana Khao Yai Resort) ที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้อย่างชัดเจน เน้นการตกแต่งในสไตล์คันทรีผสมโมเดิร์นให้ดูทันสมัย ห้องพักมีให้เลือกทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ทุกห้องมีระเบียงชมวิวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพายเรือคายัค ร้องเพลง และร้านอาหารไว้ให้บริการ

Location: 289 หมู่ 5 ถ.ธนะรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093-019-9299, 061-579 -4165
Photo byTharapana Resort Tharapana


8.ก้องการ์เด้น รีสอร์ท
(Kong Garden Resort)

ก้องการ์เด้น รีสอร์ท (Kong Garden Resort) ตั้งอยู่บนถนนผ่านศึก เขาใหญ่ ซึ่งอยู่ในจุดที่มีต้นไม้และป่าเขาล้อมรอย บรรยากาศของรีสอร์ทจึงสดชื่นและเหมาะแก่การมาพักผ่อน ที่นี่เป็นที่พักสไตล์ออแกนิคที่เน้นการผลิตพืชผลเอง มีทั้งสวนผลไม้ สวนพันธุ์ไม้หอม สวนสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมไว้ให้ลูกค้าได้มาชื่นชมธรรมมชาติอีกด้วย สอดคล้องกับการตกแต่งรีสอร์ทที่พักให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งมีให้เลือกทั้งดีลักซ์ แฟมิลี่ ไพรเวท วิลเลจ และแคมปิ้ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมอีกมากมาย

Location: 20 หมู่ 13 ถ.ผ่านศึก พญาเย็น เขาใหญ่ นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044-982-005, 081-171-0884
Photo byKong Garden Resort (ก้องการ์เด้น) Konggarden


9.ฮาคูนา มาทาทา เนเจอร์ รีสอร์ท
(Hakuna Matata Nature Resort)

ฮาคูนา มาทาทา เนเจอร์ รีสอร์ท (Hakuna Matata Nature Resort) ที่พักสไตล์ธรรมชาติที่เน้นการตกแต่งให้ดูเรียบง่าย ใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นไม้ ฟาง อิฐ และโทนสีเอิร์ธโทน ให้มีกลิ่นอายแบบมินิมอล ห้องพักก็มีหลายรูปแบบให้เลือก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 317 ถ.ธนะรัตน์ อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087-959-5487
Photo byHAKUNA MATATA NATURAL RESORT KHAO YAI


10.ดิ อินเนอร์ พีซ รีสอร์ท
(The Inner Peace Resort)

ดิ อินเนอร์ พีซ รีสอร์ท (The Inner Peace Resort) ที่พักบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนที่จริง ตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย ใช้วัสดุธรรมชาติให้เกิดความสวยงาม ภายใต้แรงบรรดาลใจจากหลักธรรมคำสอนในศาสนาพุทธและเซน ที่นี่มีห้องพักแบบวิลล่า สำหรับ 2 คน และบิ๊ก เฮ้าส์ สำหรับ 4-6 คน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีทัวร์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: 63/13 ถ.ธนะรัชต์ หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044-365-001, 081-701-9777, 088-549-9770
Photo bytheinnerpeace


11.ดอะ ธารา เคป รีสอร์ท
(The Tara  Cape Resort)

 และที่สุดท้ายสำหรับหน้าร้อนๆ แบบนี้ เดินเข้าป่าอาจไม่ใช่คำตอบของหลายๆ คน งั้นเราเดินลงน้ำ ไปเที่ยวริมน้ำแบบฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนกาญจนบุรี เพชรบุรี และจันทบุรี มีที่พักโซนริมน้ำให้เลือกอย่างมากมาย แต่รีวิวนี้เราได้คัดมาเน้นๆ สำหรับวัยทีนกับที่พักบรรยากาศฉ่ำๆ ริมน้ำ ถ้าพร้อมแล้วไปส่องกันเลยจ๊ะพี่จ๋า

 

เดอะ ธารา เคป รีสอร์ท เป็นที่พักสวยที่ออกแบบและตกแต่งได้แปลกตา ด้วยการออกแบบห้องพักให้เป็นเสมือนถ้ำ กลางน้ำที่มากมายและครบครันด้วยการบริการอย่างดี อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทางน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายได้ตลอดทุกเมือที่ต้องการ

Location: เขื่อนศรีนครินทร์ ต.หนองเป็ด อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 707 0001
Photo by: เดอะ ธารา เคป รีสอร์ท


12.เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค
(Lake Heaven Resort & Park)

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค ที่พักแพลอยน้ำ โอบล้อมด้วยวิวขุนเขา และธรรมชาติในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่พักถูกตกแต่งในสไตล์บาหลี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และไม่เพียงเท่านี้ที่นี้ยังมีเครื่องเล่นคลายร้อน ให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมายอีกด้วย

Location: 241 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 08 4387 6763, 084 387 6764
Photo by: เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค


13.แพวิมานลอยน้ำ

แพวิมานลอยน้ำ เป็นแพลากบรรยากาศส่วนตัว ที่ล่องไปกลางแม่น้ำผืนใหญ่ และที่สำคัญที่พักแห่งนี้ยังราคาไม่แพลง มีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นแบบสนุกๆ ส่วนห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น

Location: เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 087 010 1874
Photo by: แพวิมานลอยน้ำ


14.เดอะวอเตอร์ปาร์ครีสอร์ท
(The Water Park Resort)

แค่ชื่อก็ชวนให้เราสนุกแล้วกับที่นี่ “เดอะวอเตอร์ปาร์ครีสอร์ท” ที่พักกาญจนบุรีที่มาพร้อมกับสวนน้ำและกิจกรรมเครื่องเล่นสุดมันส์ ตั้งอยู่ริมเขื่อนศรีนครินทร์ เหมาะที่จะชวนครอบครัวหรือแกงค์เพื่อนมาพักผ่อนเล่นกิจกรรมทางน้ำกันแบบสุดๆ ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมระเบียงที่สามารถนั่งกินลมชมวิวได้อย่างชิลล์ๆ ใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสำหรับวันหยุดยาวนี้แนะนำที่นี่เลย!

2

Location: 270/1 หมู่ 5 บ้านหม่องกระแทะ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาคนละ 1,100-1,800 บาท พร้อมอาหารและกิจกรรม (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 322 7263
Photo by: เดอะวอเตอร์ปาร์ครีสอร์ท


15.ภูไพรเลค รีสอร์ท
(Phupai Lake Resort)

ภูไพรเลค รีสอร์ท ที่พักริมเขื่อนศรีนครินทร์ ที่มาพร้อมกับห้องพักหลากหลายรูปแบบ มีกิจกรรรมทางน้ำ มีห้องพักสะอาดให้คุณได้นอนกลิ้งตัว ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยบรรยากาศดีต้องไม่พลาดแปะที่นี่ไว้ในลิสต์

Location: 225 หมู1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 081 847 1263
Photo by: ภูไพรเลค รีสอร์ท

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ