tripgether.com

5 ที่พักชุมพรริมหาดทรายขาว บรรยากาศชิลล์ๆ มองเห็นวิวทะเล ราคาไม่แรง!!

74,176 ครั้ง
13 มี.ค. 2561

โอ้.. ทะเลแสนงามฟ้าสีครามสดใส~ ใกล้หน้าร้อนที่ไรหัวใจมันก็เซอยากไปทะเลกันซะเหลือเกิน วันนี้เป็ดน้อยจะพาคุณๆทั้งหลายแวะมาเซกันที่จังหวัดชุมพร ประตูสู่ภาคใต้ ที่เชื่อมระหว่างทะเลอันดามันและอ่าวไทยไว้ด้วยกัน ทะเลที่นี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันแสนสงบและมีปะการังน้ำตื้นให้ดำดูด้วยนะ หมู่เกาะที่นิยมไปดำน้ำก็คงหนีไม่พ้นหมู่ปะการังที่สวยงามรอบๆหมู่เกาะง่าม แม้ว่าทะเลแถบนี้น้ำจะไม่ใสเหมือนแถบอันดามัน และไม่มีดงปะการังอ่อนสีสดมากเท่า แต่ก็รายล้อมด้วยดงปะการังดำที่หาชมได้ยากในจุดอื่น พูดเลยว่า UNSEEN สุดๆ หลังจากดำน้ำเสร็จก็ดึกดื่นมืดค่ำจะกลับบ้านก็เหนื่อยเปล่า ก็นอนมันซะที่ชุมพรนั้นแหล่ะ วิวดีติดทะเลผู้คนไม่วุ่นวาย พูดเลยว่ามันดีงาม


1.บ้านชุมพร, ชุมพร
(Baan Chumphon)

baanchumphon_01


baanchumphon_01

รีสอร์ทขนาดเล็กริมชายหาดที่สวยงามของหาดทุ่งวัวแล่น มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้คุณได้สัมผัส ตั้งแต่หาดทรายสีขาวนวลละเอียด พร้อมกิจกรรมดำน้ำ ดูนก ตกหมึก และกีฬาทางน้ำอื่นๆมากมาย  ภายในห้องพักของรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักบางห้องมีระเบียงคุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ ตื่นเช้ามาคุณก็สามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานบุฟเฟต์อาหารเช้า ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดทรายรีเพียงนิดเดียว

Location: 69/4 หมู่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร
Price: ราคาห้องเริ่ม 1,000-1,500 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 724 9319, 089 724 9320


2.ซาร่า บีชฟร้อน บูทีค, ชุมพร
(sara Beachfront Boutique)





รีสอร์ที่ทำให้คุณใกล้ชิดกับท้องทะเลสีฟ้า ด้วยห้องเอสเตทสวีทอันกว้างขวางที่มีถึง 8 ห้อง และคลับสวีท 3 ห้อง ห้องสวีททุกห้องคุณจะสามารถมองเห็นวิวรอบๆ คือ วิวทะเลสีฟ้าคราม ภูเขาเขียวขจี และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ทำเลที่ตั้งอยู่ในปะทิว สะพลี ซึ่งห่างจากใจกลางเมืองเพียงนิดเดียว จึงง่ายต่อการเดินทางไปท่องเที่ยวในตัวเมือง เป็นอีกตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว

Location: 40/1 หมู่ 1 บ้านหน้าทัพ บางสน ปะทิว จ.ชุมพร
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,707/ห้อง *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 886 1793
Website: ซาร่า บีชฟร้อน บูทิก
Facebook: ซาร่า บีชฟร้อน บูทิก


3.เมจิคเฮ้าส์ รีสอร์ท, ชุมพร
(Magic House Resort)

ที่พักสไตส์รีสอร์ทนี้มีแบบให้เลือกทั้งแบบเห็นวิวทะเล หรือแบบวิวสวนเลือกได้ตามใจชอบ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดสามามารถมองทิวทัศน์ทะเล และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ภายในห้องพักทุกห้องเครื่องใช้เพื่ออำนวยความสะดวกครบครัน บางห้องยังมีพื้นที่นั่งเล่นสำหรับการพักผ่อนหลังออกไปทำกิจกรรมมาทั้งวัน คุณสามารถใช้เตาปิ้งย่างได้ หากต้องการทานอาหารในบรรยากาศริมทะเล

Location: 31/6 หมู่3 ต.หายทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,423/คืน  *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 558 199
Facebook: เมจิค เฮ้าส์


4.เดอ ซี อัลมอนด์, ชุมพร
(De Sea Almond)


โรงแรมที่มีไอเดียการตกแต่งห้องไม่เหมือนกัน คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นที่คุณสามารถผ่อนคลาย บางห้องมีทัศนียภาพของทะเลหรือภูเขา ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักแห่งนี้ยังมีบิการในส่วนต่างๆ เช่น ห้องจัดประชุม ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง บริการจองตั๋วนำเที่ยวเกาะต่างๆในบริเวณโดยรอบ รวมถึงทัวร์ดำน้ำตื้น ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้หาดทรายรี สะดวกต่อการเดินทางท่อเงที่ยว

Location: 119/17 หมู่ 6 ต.หาดทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 990/คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 510 299
Website: เดอ ซี อัลมอนด์
Facebook: เดอ ซี อัลมอนด์


5.โรงแรม นานา บีช, ชุมพร
(Nana Beach)


นานา บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ที่ใจกลางหาดทุ่งวัวแล่น สถานที่เงียบสงบและมีธรรมชาติที่สวยงาม คุณสามารถมองเห็นหาดทรายที่ขาวบริสุทธิ์และน้ำที่ใสสะอาด ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาดเพียงนิดเดียว ภายในมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระว่ายน้ำ และที่จอดรถภายในโรงแรม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองทิวทัศน์สวนหย่อม ห้องอาหารริมชายหาดพร้อมวิวทะเลให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเลสดที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี

Location: 10/2 หมู่ 8 ปะทิว ต.สะพลี จ.ชุมพร
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,300/คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 622 999
Website: นานา บีช รีสอร์ท
Facebook: นานา บีช รีสอร์ท



ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ