tripgether.com

หน้ามน หนมหวาน ชวนกันไปเพิ่มความหวานให้ชีวิต กับบรรยากาศชิคๆ สไตล์สวนหลังบ้าน

6,024 ครั้ง
21 มี.ค. 2561

ในวันหยุดสั้นๆ แบบนี้ บางแสนเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ต้องไปสักครั้ง เพราะนอกจากอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็ได้มาสัมผัสบรรยากาศชิลล์ๆ ริมทะเลแล้ว เป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะมาพักผ่อนไม่ว่าจะมากับครอบครัวแก๊งค์เพื่อน หรือกับคนรัก และแน่นอนว่าบางแสนไม่ได้มีดีแค่ทะเลอย่างเดียวแต่ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ๆ ที่วันนี้ทริปเก็ตเตอร์จะพาไปเช็คอิน ร้านคาเฟ่นั่งชิลล์ สุดฮิป กันที่ หน้ามน หนมหวาน


หน้ามน หนมหวาน ตั้งอยู่ที่ หาดบางแสน ไม่ไกลไปจากม.บูรพา ใช้เวลาในการขับรถเดินทางจากกรุงเทพมุ่งสู่หาดบางแสน ก่อนถึงม. บรูพา เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมง ก็จะพบกับร้านหน้ามน หนมหวาน ซึ่งจะอยู่ตรงข้ามกับร้านก๋วยเตี๋ยวหน้ามน

เมื่อเข้ามาภายในบริเวณร้านจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันร่มรื่นของสวนที่ปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่อันแสนสงบชวนให้มานั่งพักผ่อนกันชิลล์ๆ โดยเฉพาะคนรักธรรมชาติต้องตกหลุมรักกับการนั่งเบาะนุ่มๆบนพื้นหญ้าเขียวขจี

หากใครไม่ชอบนั่งบนพื้นหญ้า ทางร้านก็มีโซนห้องแอร์พร้อมการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์สุดเท่ เหมาะกับการมานั่งทำงานและเอนจอยกับขนมและเครื่องดื่ม

นอกจากนี้ยังมีมุมไฮไลท์สุดฮิปอีกจุดคือ มุมชั้นสองที่โอบรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ นอกจากจะได้ความร่มรื่นจากเงาและลมเย็นๆ ที่พัดผ่านแล้ว ยังมีมุมชิคๆ พร้อมพร็อพเก๋ๆ ให้ได้มาถ่ายรูปกัน 

ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านขนมหวานขนาดนี้แล้ว คนรักขนมหวานต้องไม่พลาดเพราะทางร้านจัดเต็มไม่ใช่แค่เครื่องดื่มแต่ยังมีทั้งขนมปังปิ้ง เค้ก เบเกอรี่ ไอศกรีม น้ำแข็งไส ขอบอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น

ปังปิ้งโกโก้ Signature ของทางร้านที่ทั้งหอมเนยบนขนมปังกรอบและผงโกโก้กับซอสช็อคโกแลตสุดเข้มข้นมาแล้วห้ามพลาด 

หากกินอิ่มแล้วก็มาย่อยด้วยการเดินเล่นภายในร้านชิลล์ๆ ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นแบบสวนหลังบ้าน พร้อมทั้งการตกแต่งและการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ทำให้ หน้ามน หนมหวาน แห่งนี้เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ต้องนึกถึงเมื่อมาบางแสน

Location : 74/2 ถนนมาบมะยม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open – Close : เปิด จันทร์-ศุกร์เวลา 12.30 – 22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 12.00 – 22.00 น.
Phone: 082 526 6651
Facebook: หน้ามนหนมหวาน, บางแสน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ