tripgether.com

O2 Kaffee & Bistro คาเฟ่ในสวน หอมกรุ่นกลิ่นมะพร้าว พายเรือเบาๆ ชมวิวท้องร่อง

54,802 ครั้ง
2 เม.ย. 2561

วันนี้เราจะพาคุณหนีบรรยากาศรถติดในกรุงเทพ ไปสูดอากาศสดชื่น นั่งทานอาหารท่ามกลางสวนมะพร้าว นอกจากจะอิ่มท้องแล้วยังอิ่มอกอิ่มใจไปกับวิวสวยๆ ด้วยนะคะ พร้อมแล้วเราก็เตรียมมุ่งหน้าสู่นครปฐมกันเลยจ้า เราจะไปโดนร้านน้องใหม่ที่พึ่งเปิดได้ไม่นานอย่าง “O2 Kaffee & Bistro”  ถึงจะเป็นน้องใหม่แต่กระแสมาแรงติดลมบนฟุดๆ ไปเลย งั้นอย่ารีรอค่ะ ตามมาพิสูจน์กันเลย

ทันทีที่ถึงร้านต้องขอบอกเลยว่าคนเยอะมากกก (กอไก่ล้านตัว) แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถนะคะ มีเยอะแยะมากเช่นกัน จากนั้นเราก็ไปรอคิววนไปจ้า



ที่ร้านจะมี 2 โซนนะคะ เป็นโซนห้องแอร์ด้านใน และโซนวิวสวนด้านนอก




โซนห้องแอร์มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด มีโต๊ะรองรับประมาณ 3-4 โต๊ะ ตกแต่งภายในร้านด้วยสีขาว ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียว สีสันตัดกันลงตัว น่ารักมากๆ สำหรับใครที่ขี้ร้อนก็แนะนำโซนนี้นะจ๊ะ ด้านในก็มีตู้เบอเกอรี่ให้เราเลือกขนมได้แบบล้นโต๊ะทีเดียว



หากใครรอคิวนานก็มีเรือให้พายชมสวนนะจ๊ะ  



มุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกถ่ายเยอะแยะไปหมด 

ด้วยความหิวจึงต้องจัดเต็มสักนิดหนึ่ง หลังจากได้ลิ้มลองรสชาติไม่แปลกใจแล้วทำไมร้านถึงคนเยอะ ทั้งยำขนมจีนรสชาติจัดจ้าด ต้มยำกุ้งที่ต้องร้องซี๊ด ข้าวอัญชันหอมๆทานคู่หมูย่างนุ่มๆ ตามด้วยผัดไทยเส้นเหนียวนุ่มเคี้ยวพร้อมกุ้งเนื้อแน่นๆ พูดเลยว่ามันดีงามมั่กมาก

หลังจากทานเมนูคาวเสร็จแน่นอนก็ต้องตามด้วยของหวาน อื้อหื้อดีงามอีกแล้ว ใครที่เป็นสาย Coconut Acdict พูดเลยว่าห้ามพลาด เพราะที่ร้านใช้มะพร้าวเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ก็ไม่ได้ทำให้เสียรสชาติอาหารดั้งเดิม

ที่ร้านก็มีลูกค้าหลากหลาย ทั้งที่มาแบบชวนเพื่อนมานั่งชิลล์ๆ หรือจะเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะราคาก็แบบเฮ้ย! แก มิตรภาพมั่กมาก ไม่รู้สึกว่าโดนปล้นอะ

หลังจากอิ่มท้องเราก็แอบสังเกตุเห็นพี่ที่ดูทางใจดีกะลังดูแลลูกค้าอยู่ เลยแอบไปกระซิบถามเกี่ยวกับร้านซะหน่อย สรุปพี่เขาชื่อพี่ยิ่งยงเป็นเจ้าของร้าน โดยร้านนี้เป็นสวนมะพร้าวของคุณพ่อพี่เขา พี่ก็เลยต่อยอดจากสวนมะพร้าวเป็นคาเฟ่เล็กๆ เพราะอยากนำวัตถุดิบที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาขึ้นไปอีก โดยมีพื้นที่ทั้งหมด 11 ไร่ แต่แบ่งเป็นคาเฟ่ 4 ไร่ พูดคุยได้สักพักพี่ยิ่งยงก็บอกว่ามีองุ่นด้วยนะ


พี่ยิ่งยงเจ้าของร้าน ที่ชอบแอบเนียนเป็นพนักงานมา แทคแคร์ลูกค้า


องุ่นที่พี่ยิ่งยงบอกไว้ เราไม่คิดว่ามันจะขึ้นเพราะสภาพอากาศมันไม่เหมาะกับการปลูก แต่เห้ยมันมีจริงๆ และลูกก็ใหญ่ด้วยนะ

อาหารรสชาติเยี่ยมสมคำร่ำลือ บรรยากาศก็สบายๆ ราคามิตรภาพ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส บางครั้งเจ้าของร้านก็แอบเนียนมาบริการด้วยตัวเองไปอีก ขอแนะนำร้านนี้เลยเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพด้วยนะเออ แต่ถ้าคุณมาวันอังคารอาจจะผิดหวังกลับไปนะ เพราะทางร้านปิดทุกวันอังคาร แต่วันอื่นก็เปิดให้บริการปกติเลยนะจ๊ะพี่จ๋า

 

Location: O2 Kaffee & Bistro ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 09:30 – 19:00 น. *ร้านปิดทุกวันอังคาร
Phone: 089 753 3559
Facebook: โอทู คอฟฟี่ แอนด์ บริสโต


 

ดูคลิปวิดีโอ O2 Kaffee & Bistro

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ