tripgether.com

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท บูติกวิลล่าเลียบริมหาด บรรยากาศสุดชิลล์

16,472 ครั้ง
4 เม.ย. 2561

ไปทะเลเค้าว่าไม่หนีร้อนก็หนีรัก!! แต่ทริปนี้ไปทะเลเพราะอยากพักผ่อน!! นอนบนเกาะสุดฮิปที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ กันที่เกาะเสม็ด เพราะนอกจากจะเดินทางไม่นาน เกาะเสม็ดยังมีน้ำทะเลใส หาดทรายขาวให้เราได้ชื่นชมธรรมชาติดีๆ และที่สำคัญเกาะเสม็ดยังมีที่พักสวยๆ หลายแนวให้เลือกนอน แต่ถ้าคุณอยากได้ที่พักชิลล์ๆ ไว้นอนกลิ้งให้หายเหนื่อยเราจะพาคุณไปเช็คอินกันที่ “หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท” กับวิลล่าส่วนตัวติดทะเลสุดชิลล์กันเลย…

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท ที่พักสุดส่วนตัว สไตล์วิลล่าหลังเดียว ตั้งอยู่เลียบริมหาดน้อยหน่าที่สามารถเดินจากบ้านพักเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดขาว น้ำทะเลใส ที่สามารถทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น อาบแดด ลงเล่นน้ำทะเล หรือจะเล่นเวคบอร์ดก็มีให้เล่นฟรีถึง 15 นาที (หลัง 15 นาทีจะมีค่าใช้จ่าย) และยังมีเรือคายัคให้คุณได้พายเล่นกันแบบฟรีๆ 

ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 22 หลัง แบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกันคือ Beach Front Villa, Bungalows Seaview และ Graden Cottage ที่ออกแบบจะตกแต่งในสไตล์บูติก ผสมผสานกับสไตล์คอทเทจได้อย่างหรูหราและลงตัวทีเดียว

สำหรับห้องพักที่วิวสวยที่สุด ใกล้ขายหาดที่สุดคือ Beach Front Villa จะมีทั้งหมด 5 หลัง เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในห้องพักคุณจะได้กลิ่นอ่อนๆ ของน้ำมันหอมระเหย ที่ช่วยให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งภายในห้องยังจัดแบ่งโซนพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำสะอาดสะอ้าน แถมยังเลือกใช้ชุดสุขภัณฑ์อย่างดีและยังมีอุปกรณ์ชุดอาบน้ำทั้งสบู่ ยาสระผม และผ้าขนหนู

นอกจากนี้ยังมากมายและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี ที่รับรองว่าคุณจะ Happy ตั้งแต่เช็คอินไปถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ เคเบิ้ลทีวี Wifi Free มุมพักผ่อนภายในบ้านพัก และยังมีศาลาที่พักหน้าบ้านพักแต่ละหลังให้คุณได้ฟังเพลงเพลินๆ หรือจะนอนอ่านหนังสือดีๆ สักเล่มก็ได้ฟีลพักผ่อนไปอีกแบบ

ในโซนพื้นที่ส่วนกลางก็มีสระว่ายน้ำ บาร์น้ำ นวดไทยให้คุณได้ทำกิจกรรมผ่อนคลายระหว่างพักผ่อน

หรือถ้าใครอยากใส่บิกินีนอนอาบแดด ท้าลมก็ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากๆ เพราะตั้งอยู่บริเวณท้ายสุดของอ่าวน้อยหน่าที่คนพลุกพล่าน

ถึงแม้จะตั้งอยู่ท้ายสุดของอ่าวน้อยหน่า การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ บนเกาะก็ไม่ได้ลำบากแต่อย่างใด คุณสามารถหาเช่ามอเตอร์ไซต์ แล้วขับเที่ยวอ่าวต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งทางรีสอร์ทยังมีท่าเรือส่วนตัวให้บริการเรือเฟอรี่และสปีดโบ๊ทสำหรับลูกค้าอีกด้วย โดยเที่ยวเรือเฟอรี่จะมี 2 รอบคือ 13.00 น. และ 16.00 น.

หากช่วงเย็นไม่อยากออกไปไหนในรีสอร์ทก็มีร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเล ให้คุณได้ชวนคนรักออกมาสวีท มื้อดินเนอร์สุดพิเศษอีกด้วย

โดยมีเมนูแนะนำเป็น ปลาหมึกคั่วเกลือกระเทียมพริกไทย 300 บาท

ข้าวผัดสับปะรด 200 บาท

โป๊ะแตกรวมมิตรทะเล 250 บาท

ทะเลเดือดกะทะร้อน 350 บาท

ส่วนอาหารเช้าจะรวมอยู่ในราคาห้องพัก จะมีให้เลือกสั่งเป็นเซ็ตเมนูทั้งอาหารไทย อาหารจีน ไปจนถึงนานาชาติกันเลยทีเดียว

Egg Benedict

ไข่กะทะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชิลล์ๆ บนเกาะเสม็ดในทริปถัดไป อ่าวน้อยหน่าเป็นอีกหนึ่งหาดสวย น้ำใส ผู้คนไม่วุ่นวาย มาแล้วได้พักผ่อนจริงๆ และที่สำคัญการได้มานอนกลิ้งในที่พักดีๆ ที่ “หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท” สักคืนมันช่วยชาร์ตแบตให้พร้อมกลับไปสู้งานตามประสามนุษย์เงินเดือนแบบเราๆ ได้ดีทีเดียว 

 

Location: เกาะเสม็ด 1/8 หมู่ 4 ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 – 6,500 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 698 2644
Website: www.moobantalayresort.com
Facebook: หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท, เกาะเสม็ด


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ