tripgether.com

5 คาเฟ่หัวหินสุดชิลล์ น่ามานั่งรับลมพลิ้วๆ ที่ริมหาดทราย

5,677 ครั้ง
19 เม.ย. 2561

หากพูดถึงหัวหินหลายคนคงจะนึกถึงทะเล เพราะเป็นทะเลที่ใกล้กรุงเทพสามารถเดินทางไปง่าย และรวดเร็ว สถานที่ท่องเที่ยวในหัวหินก็มีเยอะแยะจนพูดไม่หมด หลายคนก็เคยไปและหลายคนก็คงยังไม่เคยไป วันนี้เราจะพาคุณมานั่งชมวิวสวยฟังเสียงคลื่นเก๋ๆ 5 คาเฟ่ติดทะเล ให้คุณได้โอ้วลั้นล้าแบบไม่เปียก


1.ลิฟวิ่ง รูม หัวหิน
(Living Room Huahin)

ร้านสีขาว บรรยากาศสบายๆ จุดเด่นอยู่ที่บ้านไม้สักทอง 2 ชั้น กลางร้านที่มีพื้นที่ Indoor และ Outdoor โดยพื้นที่ด้านในเป็นห้องแอร์ให้คุณหลบร้อน หากใครอยากดื่มด่ำกับบรรยากาสทะลสวยๆก็เลือกโซน Outdoor อาหารมีหลากหลายทั้ง ไทย ฝรั่ง หรือจะเป็นอาหารฟิวชั่น ก็มีให้เลือก หากใครอยากไปนั่งชิลล์ ทานอาหารเบาๆ แนะนำร้านนี้เลย

ocation: 3/1 ซ.หัวหิน 51 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11:00 – 23:00 น.
Phone: 032 530 485
Website: ลิฟวิ่ง รูม คาเฟ่
Facebook:
ลิฟวิ่ง รูม คาเฟ่


2.สกูป บีช คาเฟ่
(Skoop Beach Cafe)

ภายนอกเป็นอาคารชั้นเดียวสีขาว ภายในตกแต่งด้วยสีฟ้าสลับขาว ให้ความรู้สึกทะเลสุดๆ พื้นที่ส่วนใหญ่เน้นเป็นกระจกใสโค้งมน สามาารถมองทะเลได้ชัดเจน ด้านนอกก็ยังสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้เก๋ๆ มุมถ่ายรูปเยอะมากเลย เมนูเด่นของทางร้านก็จะเป็น Homemade Ice-Cream ใครที่ชอบทานของหวานบอกเลยว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง

Location: ริมหาดหัวหิน ในโครงการ Veranda Residence Hua-Hin  (สุดชายเขาตะเกียบ)
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00 – 20.00 น.
Phone: 091 725 4569
Facebook: สกูป บีช คาเฟ่


3.แกลลอรี่ ดริป ค๊อฟฟี่
(Gallery Drip Coffee)

คาเฟ่เล็กๆ หัวมุมถนน หน้ารฤถหัวหิน ถึงแม้ร้านจะเล็ก แต่คุณภาพและบรรยากาศไม่เล็กตามนะจ๊ะ ตัวร้านทำเป็นกระจกใสให้สามารถมองเห้นวิวด้านนอกได้ ภายในตกแต่งด้วยเฟอนิจเจอร์ไม้ และมีของที่ระลึกขาย เช่น โปสการ์ด และยังเป็นแกลอรี่ที่เน้นโชว์งานศิลปินทั่วไป ใครที่ชอบงานอาร์ตน่ารักๆ ต้องไม่พลาด นอกจากนั้นทางร้านยังเน้นขายเฉพาะกาแฟดริปเท่านั้น จึงถือว่าเป็นเอกลักษณ์เลยก็ว่าได้

Location: ซ.หัวหิน 51 ถ.แนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 08.30 – 19.00 น. *ร้านปิดทุกวันอังคาร
Phone: 086 049 2731
Facebook: แกลอรี่ ดริป ค๊อฟฟี่


4.บริส คาเฟ
(Bliss cafe )

ร้านสไตส์ยุโรปวินเทจ มองแล้วเพลินตา ภายในถูกจัดให้เรียบง่าย โดยนำดอกไม้มาตกแต่งทำให้รู้สึกสดชื่น สบายตา มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ น่ารักๆ ซ่อนอยู่หลายมุมเลยทีเดียว อาหารของทางร้านจะเน้นไปทางยุโรปเป็นส่วนใหญ่ เมนูของหวานและเครื่องดื่มก็มีคอยบริการเยอะทีเดียว ร้านน่ารักๆ บรรยากาศสบายๆ น่าเช็คอิน อีกร้านในหัวหินที่ควรไปสักครั้ง

Location: 178/221 ซ.หัวหิน82 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09:00 – 22:00 น.
Phone: 098 712 8368
Facebook: บริส หัวหิน


5.บ้านใกล้วัง
(Baan gill wang)

ร้านสวยในบรรยากาศบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ถูกแต่งไว้แบบ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มีความคลาสิก โดยร้านแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ติดถนน และส่วนที่ติดทะเล คุณสามารถเลือกได้ว่าอยากนั่งมุมไหน ทางร้านมีอาหารไทยโบราณมากมายให้คุณได้ลองเลือก ใครที่อยากลองทานอาหารไทยโบราณในบรรยากาศสบายๆ ต้องมาบ้านใกล้วัง นอกจากนั้นเค้กที่ร้านก็ขึ้นชื่อเหมือนกันนะ

Location: 11 ถนนแนบเคหาสน์ อ.หัวหิน
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09:00 – 18:00 น.
Phone: 098 910 4262
Facebook:บ้านใกล้วัง


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ