tripgether.com

เดอะเกรซ อัมพวา ที่พักริมน้ำบรรยากาศน่านอน คนวันหยุดน้อยก็มาพักได้ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

62,647 ครั้ง
3 พ.ค. 2561


เดอะเกรซ อัมพวา ที่พักบรรยากาศดีติดแม่น้ำแม่กลอง ล้อมรอบไปด้วยสวนผลไม้และสวนมะพร้าว จึงทำให้ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทร่มรื่น เย็นสบาย เพราะมีลมเย็นๆ พัดเข้ามาตลอดเวลา อีกทั้งยังมีมุมพักผ่อนมากมายให้เราได้นั่งเล่นชิลล์ๆ ตามจุดต่างๆ ของรีสอร์ทอีกด้วย

เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่ของรีสอร์ท บริเวณล็อบบี้จะตั้งอยู่ทางด้านขวามือ และในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีด้วยกันถึง 118 ห้อง แบ่งออกเป็น 7 แบบด้วยกัน สำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปส่องห้องพัก 4 แบบยอดนิยม โดยห้องแรกจะเป็นห้อง Grace River ห้องพักบรรยากาศดีติดริมแม่น้ำแม่กลอง

ห้องพักที่นี่ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล มีต้นไม้น้อยใหญ่คอยให้ร่มเงาเกือบทั่วทุกพื้นที่ของรีสอร์ท ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหรา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และที่สำคัญทุกห้องพักที่นี่จะมีอ่างอาบน้ำให้คุณแช่ตัวผ่อนคลายกันอีกด้วย

ข้ามไปอีกฝั่งคลองจะเป็นห้อง River Wing ห้องพักวิวสวนที่ถูกขนาบด้านข้างด้วยคลองสายเล็กๆ บรรยากาศเย็นสบาย มีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งพักผ่อน

ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกัน และจากห้องพักเพียงไม่กี่วินาทีก็สามารถเดินมาชิลล์เอ้าท์ รับลมได้ที่บริเวณเทอเรสริมน้ำได้แบบสบายๆ

ถัดไปไม่ไกลจะเป็นห้องพักติดแม่น้ำแม่กลองเช่นกันคือห้อง Deluxe River Wing ห้องพักขนาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอ่างจากุซชี่ในห้องให้คุณได้ลงแช่น้ำผ่อนคลาย แถมบริเวณที่พักด้านนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้องอาหารของรีสอร์ท และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย

ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นโซนห้องพักวิวสวนอย่าง Deluxe Canel ห้องพักวิวสวนที่มาพร้อมกับคลองสายเล็กๆ ที่ไหลผ่านหน้าที่พัก ทำให้บรรยากาศที่นี่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด และในช่วงปลายฝนต้นหนาวยังมีโอกาสได้ชมหิ่งห้อยที่ต้นลำพูบริเวณด้านหน้าได้อีกด้วย

ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักก็ตกแต่งได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย อย่างที่เกริ่นมาแต่แรกห้องพักของที่นี่มีอ่างอาบน้ำทุกห้องให้คุณได้รีแล็กซ์

นอกจากห้องพักบรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหารในรีสอร์ทให้บริการอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็สามารถเข้ามารับประทานริมแม่น้ำได้เช่นกัน จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 – 22.30 น. เลยทีเดียว

สำหรับเมนูอาหารแนะนำก็มี กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ 600 บาท

ปลาทูทอดกระเทียม 150 บาท

หลนเนื้อปู 150 บาท

และแกงส้มใบชะครามกุ้งสด 180 บาท

ส่วนมื้อเช้าจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 – 10.00 น. สำหรับลูกค้าที่เข้าพักราคาห้องจะรวมอาหารเช้าด้วย โดยมีเมนูอาหารให้เลือกแบบเป็นเซ็ตเมนู หากมาในช่วงวันหยุดยาวหรือเทศกาลทางรีสอร์ทจะมีไลน์บุฟเฟ่ต์ให้คุณได้รับประทานกันแบบเต็มอิ่ม

ในส่วนของกิจกรรมที่นี่มีจักรยานให้ยืมปั่นฟรี และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ หรือถ้าใครอยากถ่ายรูปไปเปลี่ยนโปรไฟล์ก็ยังมีท่าเรือที่ยื่นออกไปหน้าแม่น้ำให้คุณได้ถ่ายรูปกันแบบเก๋ๆ จนเมมเต็มอย่างแน่นอน

ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักขนาดใหญ่ของอัมพวาที่สามารถรองรับได้ทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัว ไปจนถึงกลุ่มสัมมนาขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้ถึง 300 คนเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าใครที่กำลังอยากพักผ่อนชิลล์ๆ ริมแม่น้ำกับห้องพักวิวสวย เห็นทีต้องไม่พลาดจดที่นี่ “เดอะเกรซ อัมพวา” ไว้ในแพลนกันแล้วล่ะ รับรองว่าคุณจะแฮปปี้ตั้งแต่เช็คอินยันวันเย็นเอ้าท์อย่างแน่นอน..

Location: 26 หมู่ 8 อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 950 – 5,000 บาท/รวมอาหารเช้า/ที่นอนเสริมคนละ 500 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 712 244, 089 891 6802, 081 911 6803, 086 365 9522, 086 365 9511
Website: เดอะเกรซ อัมพวา

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ