tripgether.com

5 ที่พักเกาะกูด วิวเก๋กู้ด ร้อนนี้ต้องไป

49,052 ครั้ง
4 พ.ค. 2561

ร้อนนี้จะไปไหน ถ้าไม่ใช่ทะเล แต่ถ้าใครอยากเที่ยวเกาะสวยๆ รู้รึเปล่าว่านอกจากภาคใต้ของไทยทางทะเลฝั่งอันดามันแล้ว ทางภาคตะวันออก ทะเลก็สวยไม่แพ้กัน โดยเฉพาะจังหวัดตราด ที่มีเกาะสวยๆ อยู่เพียบ หนึ่งในนั้นก็คือ เกาะกูด แหล่งทะเลสวย น้ำใส โดดเด่นที่มีสะพานทอดยาวไปถึงทะเล แต่ละที่พักเกาะกูด ก็วิวเก๋กู๊ดทั้งนั้น ไม่เชื่อลองไปเช็คที่พักเกาะกูดกับ Traveloka ที่เราแนะนำกันดู แล้วจะรู้ว่าร้อนนี้ต้องไปที่นี่แหละ

เช็คราคาที่พักเกาะกูดกับ Traveloka คลิก


1.Koh Kood Resort
(เกาะกูด รีสอร์ท)

ที่พักเกาะกูดวิวเก๋กู๊ดที่แรก นอกจากจะวิวดี ติดทะเล มองเห็นสะพานทอดยาว เดินเล่นได้เพลินๆ แล้ว ที่ Koh Kood Resort แห่งนี้ ยังตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายและเป็นมิตรกับธรรมชาติ ห้องพักก็กว้างขวางมี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งบอกเลยว่าราคาไม่แพงอย่างที่คิด บรรยากาศดีขนาดนี้ บวกความสงบและเป็นส่วนตัว ใครชอบพักผ่อนที่เกาะกูดในราคาไม่เกินเอื้อมก็ต้องที่นี่เลย  

เช็คราคาที่พัก Koh Kood Resort คลิกที่ Traveloka


2.High Season Pool Villa & Spa
(ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา)

ที่พักเกาะกูดแบบพูลวิลล่า วิวว๊าวสุดๆ เลอค่าสุดๆ ก็ต้องที่นี่ High Season Pool Villa & Spa รีสอร์ทเกาะกูดระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนหาดคลองเจ้า โดยความพิเศษของที่พักแห่งนี้คือ ห้องพักทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือ แถมบริการเรือรับส่ง เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันทั้ง  Beach Bar, Spa, Fitness และอื่นๆ บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกการมาพักผ่อนจริงๆ 

เช็คราคาที่พัก High Season Pool Villa & Spa คลิกที่ Traveloka


3.Away Koh Kood Resort
(อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท)

อีกหนึ่งรีสอร์ทบนหาดคลองเจ้า Away Koh Kood Resort เป็นที่พักเกาะกูดในระดับ 4 ดาว วิวว๊าวแค่ไหนดูได้จากรูปเลย เพราะที่นี่ทั้งใกล้ชิดชายหาด เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมากเว่อร์ การตกแต่งภายในก็เรียบง่าย ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติ แต่ทั้งนี้ ก็มีกิจกรรมครบครันสำหรับผู้ที่ชอบลุย อาทิ พายเรือคายัค และสระว่ายน้ำริมทะเล บอกเลยว่าพักผ่อนแบบชิลล์ๆ อยู่ส่วนไหนก็ได้รับความสดชื่นจากวิวทะเล ก็ต้องที่ Away Koh Kood Resort

เช็คราคาที่พัก Away Koh Kood Resort คลิกที่ Traveloka


4.Rest Sea Resort Koh Kood
(เรสต์ ซี รีสอร์ท เกาะกูด)

เราขอยกให้ที่นี่เป็นรีสอร์ทเกาะกูด ที่สุดแสนจะธรรมชาติ Rest Sea Resort Koh Kood เพราะนอกจากหาดทรายขาวๆ น้ำทะเลใสๆ และความเป็นส่วนตัวแล้ว ที่พักเกาะกูดแห่งนี้ยังตกแต่งได้แบบธรรมชาติในสไตล์ทรอปิคอลสุดๆ โดยมีที่พัก 3 แบบ ให้เลือกพัก ได้แก่  Deluxe Pool Villa, Deluxe Villa และ Twin Villa ซึ่งเก๋ตรงที่ทางรีสอร์ท นอกจากพักผ่อนสบาย ตอบโจทย์แล้ว ก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้เลือกทำ บวกมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปด้วย ใครสายไอจีต้องจัดอ่ะ

เช็คราคาที่พัก Rest Sea Resort Koh Kood คลิกที่ Traveloka


5.Soneva Kiri Resort
(โซเนวาคีรี รีสอร์ท)

และที่สุดของรีสอร์ทเกาะกูด ที่ใครๆ ก็ฝันถึงเราขอยกให้ที่นี่ Soneva Kiri เป็นที่พักเกาะกูดในระดับ 5 ดาว ที่ใครๆ เห็นก็อยากเข้าพัก ด้วยที่นี่เป็นที่พักแบบวิลลาสุดหรู ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวและเฉลียงส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักได้เสพย์วิวทะเลเกาะกูด ที่เก๋กู๊ดแบบสุดๆ บวกกับการออกแบบที่พักที่โดดเด่นให้เข้ากับระบบนิเวศ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้ ก็คือการมาการรับประทานอาหารบนต้นไม้ หรือ Treepod Dining ดูวิวแบบ 360 องศา บนเกาะกูดนั่นเอง

เช็คราคาที่พัก Soneva Kiri คลิกที่ Traveloka

 

 

เกาะกูดยังมีที่พักวิวดีๆ อีกเพียบ ใครมีงบเท่าไหน อยากมาเที่ยวที่นี่สักที ก็ลองเข้ามาเช็คราคาสุดคุ้มได้ที่ Traveloka
ทำไมหนะเหรอ? ก็ที่นี่จองง่าย จ่ายเท่าที่เห็น ไม่มีบัตรเครดิตก็จองที่พักได้ง่ายๆ ไม่เชื่อลองคลิกไปดูกัน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ