tripgether.com

7 ที่พักเกาะล้าน สไตล์ลอฟท์เท่ๆ ดีไซน์อย่างเก๋ มุมถ่ายรูปชิคๆ เพียบ!!

24,362 ครั้ง
4 พ.ค. 2561

หน้าร้อนนี้ทะเลที่คุณแพลนไว้ต้องมี เกาะล้าน เป็นหนึ่งในตัวเลือกอย่างแน่นอน ขับรถกันมาเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้ความงดงามเหมือนกับไปทะเลภาคใต้กันเลย วันนี้ tripgether เลยรวบรวมที่พักสไตล์ลอฟท์ เรียบ เท่ เย็นสบาย เหมาะกับวัยรุ่นอย่างเรา จัดมาให้เลือกกันหลายๆจุดรอบเกาะล้านให้ไปพักผ่อนหย่อนใจ ปล่อยความรู้สึกไปกับสายลมและแสงแดด จองห้อง เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางกันเลย!

cover


1. พอส รีสอร์ท
( PAUSE RESORT )

pause_1

pause_1

pause_1

pause_1

pause_1

เมื่อนึกถึงที่พักสไตล์ลอฟท์ที่เกาะล้าน ที่แรกที่คนจะนึกถึงคือที่นี่ “พอส รีสอร์ท” เปิดมานานเข้าปีที่ 7 แล้ว ที่พักฟิลลอฟท์แบบชัดเจน โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงที่แปลกตาชวนให้ลองไปนอนพักผ่อนสักคืน เดินทางสะดวกวิ่งตรงจากท่าหน้าบ้าน ด้านหน้าเป็นบาร์คาเฟ่เปิดเฉพาะช่วงเย็น มีอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรีสด ให้ทุกท่านได้มานั่งโยกหัวกันแบบชิลล์ๆ ด้านในเป็นส่วนของห้องพักแบ่งโซนกันอย่างชัดเจน ที่พักเป็นตึกชั้นเดียวแยกกระจายกัน ให้ความรู้สึกธรรมชาติสบายๆ แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีเตาปิ้งย่างให้บริการด้วย หรือจะเลือกไปฟังเพลงที่บาร์ ทางพอสก็ใจดีลดราคาให้ถึง 10%  ถือว่าเป็นการหยุดพักผ่อนที่ครบจบที่เดียวกับ ”พอส รีสอร์ท”

Location: เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,500 บาท
Phone: 081 777 0608, 083 132 3284
Facebook: PAUSE RESORT (Koh Larn)


2. พันลอฟท์ แอท เกาะล้าน
( Phan Loft @ Kohlarn )

Phanloft_1

Phanloft_1

 “พันลอฟท์” รีสอร์ทแบบพลูวิล ด้านหน้ามีสนามหญ้าสีเขียว ด้านหลังเป็นวิวภูเขาสวย ช่วงหลังฝนตกจะมีหมอกปกคลุมนึกว่าอยู่เหนือกันเลยทีเดียว ด้านนอกสีขาวสะอาดตา แต่ภายในตกแต่งสไตล์ลอฟท์ปูนขัดมันๆ มีภาพสัตว์น้ำเพ้นท์กันเท่ๆที่หัวเตียงต่างกันในแต่ละห้อง จุดเด่นของที่นี่คือมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท เปิดจากระเบียงออกไปยังไงก็เจอ สระแบ่งสัดส่วนสำหรับเด็กและผู้ใหญ่อย่างชัดเจน พร้อมด้วยห่วงยางสีสันสดใสให้ได้เล่นถ่ายรูปกัน ที่สำคัญที่นี่ ฟรี!อาหารเช้า ฟรี!มอเตอร์ไซต์ ฟรี!รถรับส่ง แถมมุมถ่ายรูปชิคๆ เยอะมาก อัพรูปกันรัวๆ ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไม่มาไม่ได้แล้ว “พันลอฟท์ แอท เกาะล้าน”

Location: 209/66 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,600  – 3200 บาท
Phone:  097 236 7081
Facebook: Phan loft at kohlarn


3.บ้านมะนาว
( Baan Manaw )

BaanManaw_1

BaanManaw_1

BaanManaw_1

BaanManaw_1

BaanManaw_1

 ที่พักสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือยขัดมัน ดิบ เท่ แต่ดูสนุกสนานเหมาะกับวัยรุ่นในหน้าร้อนนี้ ที่นี่ถึงจะไม่ติดทะเล แต่ก็เดินทางสะดวกอยู่ตรงกลางระหว่าง หาดตาแหวน หาดแสม หาดนวล ด้านหน้าได้เห็นวิวภูเขาของเกาะล้าน ก็ดูสวยงามไปอีกแบบหนึ่ง เข้ามาด้านหน้าจะเห็นล๊อบบี้ เป็นบาร์นั่งเล่น บริการอาหาร เครื่องดื่มและของที่ระลึก ด้วยความที่เป็นปูนเปลือยห้องพักของที่นี่จึงเย็นสบาย ห้องน้ำเป็นแบบโอเพ่นแอร์ และยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกชนิด ถ้าไม่ได้มาพักจะมานั่งรับลงช่วงเย็นก็ชิลล์ดี ขอบอกว่ามุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก ดอกไม้ต้นไม้ที่นี่ดูแลกันอย่างดี สายโซเชียลห้ามพลาดเด็ดขาดกับที่นี่ “บ้านมะนาว”

Location: เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,590  – 3,000 บาท
Phone:  061 782 9516
Facebook: BAANMANOW RESORT KOHLARN – ที่พักเกาะล้าน


4.บ้านมะกรูด
( Baan Makood )

Baanmakood_1

Baanmakood_1

Baanmakood_1

Baanmakood_1

Baanmakood_1

 ต่อกันที่ “บ้านมะกรูด” ที่พักพี่น้องกับบ้านมะนาวแต่อยู่ห่างกันสักหน่อย ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ แฝงความสนุกนาน ที่พักมี 3 ชั้น ชั้นแรกบริการห้องพักแบบยกหลัง ชั้นที่ 2 เป็นห้องพักปูนขัด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีบาร์นั่งเล่นสำหรับทานอาหาร นั่งชิลล์อยู่หน้าห้อง ตกแต่งด้วยตุ๊กตา หมอน รูปร่างแปลกตาชวนหัวเราะ ส่วนชั้นสุดท้ายเป็นดาดฟ้าหญ้าเทียม นั่งรับลมเกาะล้านกับแบบเต็มอิ่ม มีเบาะนุ่มๆเตรียมไว้ให้ เหมาะสำหรับการนั่งทานอาหาร เล่นดนตรีคุยกันกับกลุ่มเพื่อน เป็นที่พักเหมาะกับวัยรุ่นที่ยกมาเป็นแก๊งค์ ขอบอกว่าห้ามพลาด!!!

Location: เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,090 – 2,790 บาท
Phone:  062 535 6464
Facebook: baanmakood ที่พักเกาะล้าน


5.บ้านละอองน้ำ
( Baan LaOngNam )

BaanLaOng_1

BaanLaOng_1

“บ้านละอองน้ำ” ที่พักสไตล์ลอฟท์เล็กๆน่ารัก รีสอร์ทสองชั้น แนวปูนขัดผสมผสานกับไม้และอิฐได้อย่างลงตัว ห้องพักมีหลายแบบจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่มหลายคน มีแบบเตียง 2 ชั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านล่างมีบาร์ให้ได้นั่งชิลล์ทานอาหารทะเล ซื้อจากด้านนอกเข้ามาทานได้ไม่ว่ากัน หรือจะสังสรรค์คอกเทลรูปแบบต่างๆที่นี่ก็มีสูตรเฉพาะให้ลองชิมกัน แถมยังมีดนตรีสดโฟล์คซองให้นั่งฟังคลอกันไปอีก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้สนุกกันอีก เช่น ตกหมึก ดำน้ำ ใครกำลังมองหาที่พักเกาะล้านพร้อมกิจกรรมชิคๆครบในที่เดียวต้องที่นี่เลย “บ้านละอองน้ำ”

Location:  เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,000 – 2,400
Phone 080 277 7149, 092 642 6813
Facebook: บ้านละอองน้ำ ที่พักเกาะล้าน


6.เช็คอิน รีสอร์ท
( Check-In Resort )

ChickIn_1

ChickIn_1

ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ระดับ 3 โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่งแบบปูนขัดดิบๆ ให้ความรู้สึกสะอาด เย็นสบาย เป็นรีสอร์ทสองชั้น ด้านหน้ามีสนามหญ้า โต๊ะและบาร์คอยให้บริการ ด้วยความที่ค่อนข้างห่างจากชุมชน ที่นี่จึงเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ภายในห้องพักกว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จำเป็น มีเตาปิ้งย่างคอยให้บริการ มีรถมอเตอร์ไซต์ให้เช่าพร้อมน้ำมัน วันละ 300 และบริการรถรับส่งจากท่าเรืออีกด้วย ถือว่าเงียบสงบคุ้มค่ากับการได้พักผ่อน มีโอกาศต้องแวะมาเช็คอินที่… “เช็คอิน รีสอร์ท”

Location: 203/45 หมู่ 7 ต.นาเกลือ เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี
Price: 1,500 – 3,000
Phone:  083 299 4411
Facebook: Check-in Resort, ที่พักเกาะล้าน


7.เดอะ เรสท์
( The Rest )

TheRest_1

TheRest_1

TheRest_1

TheRest_1

TheRest_1

 ที่พักสไตล์ลอฟท์ที่แนะนำที่สุดท้าย “เดอะ เรสท์” รีสอร์ทปูนขัดเท่ๆเรียบๆ ที่นี่มีทั้งหมด 18 ห้อง ใกล้ท่าเรือหน้าบ้านและร้านชิคๆที่ต้องแวะของเกาะล้าน ตัวรีสอร์ทเป็นตึกตีคู่ขนานกันสองชั้น ระเบียงสองฝั่งหันเข้าหากัน ภายในเป็นปูนขัดสีเทาทั้งตัวห้อง ให้ความรู้สึกสงบเงียบ เย็นสบาย หรือถ้ามากันเป็นแก๊งก็มีห้องพักอีกโซนห้องใหญ่สีสันสะดุดตาให้เลือกพักผ่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องการ มีบริการรถรับส่งจากท่าเรือ และถ้าจองผ่านเว็บไซต์ของที่นี่จะได้มอเตอร์ไซต์ขี่กันฟรีๆไปเลย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นที่สุด เดอะเบส ต้องที่ “เดอะ เรสท์”

Location:  เกาะล้าน, พัทยา, ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 1,100 – 1,800
Phone 089 059 9905 ,081 664 0004
Facebook: The Rest Hotel เกาะล้าน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ