tripgether.com

มาริน่า ซีวิว บางแสน ที่พักสไตล์มินิมอลริมหาดวอนนภา เห็นวิวทะเลเมืองแสนสุข

65,347 ครั้ง
15 พ.ค. 2561

บางแสน เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนเล็กๆ ที่สามารถมาเที่ยวพักผ่อนได้แบบทั้งเช้าไป เย็นกลับ หรือถ้าอยากชิลล์เอ้าท์นอนรับลมเย็นๆ สักคืนที่นี่ก็มีที่พักให้เราได้เลือกเช็คอินกันหลายแบบหลายสไตล์ แต่สำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปพักผ่อนชิลล์ๆ แนวสโลว์ไลฟ์กับที่พักมินิมอลล์ บรรยากาศน่ารักริมหาดวอนนภา บางแสนกันที่ มาริน่า ซีวิว บางแสน

มารีน่า ซีวิว บางแสน ที่พักบรรยากาศดี ตกแต่งได้อย่างน่ารักในสไตล์มินิมอลล์ ตั้งอยู่ริมหาดวอนนภา เพียงข้ามถนนไม่กี่ก้าวก็ได้นั่งรับลมทะเลแบบเพลินๆ แล้ว ตัวอาคารเป็นอาคารพานิชย์ที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม มีทั้งหมด 6 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นบนสุดจะเป็นดาดฟ้าให้คุณได้นั่งเล่น มองวิวทะเลแบบไกลสุดตา

ส่วนด้านล่างจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ด้านหนึ่งเป็นคาเฟ่ A BLANK Coffee ให้บริการเครื่องดื่มหลากชนิด พร้อมเบเกอรี่หอมๆ

และอีกด้านจะเป็นล็อบบี้ มีที่นั่งสำหรับรอเช็คอิน ซึ่งเมื่อมาถึงแล้วทางเจ้าหน้าที่จะมี Welcome Drink มาคอยต้อนรับ ให้ได้ดื่มน้ำเย็นๆ แบบชื่นใจ

ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 25 ห้อง มี 2 อาคารด้วยกัน โดยอาคารแรกจะเป็นเฟส 1 เปิดให้บริการมาประมาณ 3 ปี ส่วนเฟสใหม่เพิ่งเปิดให้บริการประมาณ 6 เดือน ซึ่งโซนนี้จะมีห้องพักสุดฮิตเป็นห้องวิวทะเลที่หลายๆ คนหมายปองอย่างห้องกระจกวงกลม ที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 และ 5

ภายในห้องพักตกแต่งและออกแบบอย่างเรียบง่ายในสไตล์มินิมอลล์ แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, โทรทัศน์ และยังมีโต๊ะ เก้าอี้สไตล์ญี่ปุ่นให้คุณได้นั่งพักผ่อนชมวิวผ่านกระจกบานใหญ่ ที่สามารถมองทะเลได้แบบเพลินๆ อีกด้วย

ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่นและชุดอุปกรณ์อาบน้ำที่ไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

เดินลงมาอีกหน่อยที่บริเวณชั้น 2 และ 3 ก็มีห้องพักวิวสวยไม่แพ้กัน ภายในตกแต่งได้อย่างน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ออกมานั่งเล่น ชมวิวทะเลและบรรยากาศบางแสนได้ทุกเมื่อที่ต้องการอีกด้วย

ส่วนห้องพักเฟส 1 ก็สวยไม่แพ้กัน สำหรับห้องพักโซนนี้จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย ภายในตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส โดยมีห้องพักวิวสวยน่านอนที่มองเห็นวิวทะเลสวยตลอดทั้งวัน และยังมีระเบียงกว้างให้นั่งเล่นมองเห็นทะเลได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว 

ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น และชุดอุปกรณ์อาบน้ำสบู่ ยาสระผม

อาหารเช้าที่นี่จะรวมอยู่ในราคาห้องพัก โดยมีเซ็ตเมนูให้เลือก 2 อย่างด้วยกันคือข้าวต้มหมู และ ชุด American Breakfast นอกจากนี้ยังมีไลน์บุฟเฟ่ต์ขนมปัง ชา กาแฟ โอวัลติน และน้ำผลไม้ให้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบไม่กั้ก

เช็ตเมนูข้าวต้มหมู

เซ็ตเมนู American Breakfast

หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนแบบเดินทางไม่ไกล ไปแล้วได้ทิ้งตัว ทิ้งใจ นอนฟังเสียงทะเล “มาริน่า ซีวิว บางแสน” เป็นอีกหนึ่งที่พักน่ารัก บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในย่านที่สะดวกสบาย สามารถเดินจากที่พักเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้จุ่มขาแช่น้ำทะเล หรือจะนั่งชิลล์รับลมเย็นที่หน้าหาดวอนก็เพลิดเพลินไม่น้อย แถมยังได้ฟีลลิ่งการพักผ่อน ที่ไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อยอีกด้วย

 

Location: 08/19 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Price: 1,000 – 1850 บาท/ห้องพักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า 
Phone: 038 38 6688, 094 486 9910
Website: มาริน่า ซีวิว บางแสน


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ