tripgether.com

5 ที่พักหาดวอนติดทะเล บรรยากาศสุดฟิน นอนเช็คอินเก๋ๆ ที่บางแสน

221,594 ครั้ง
16 พ.ค. 2561

cover3

วันนี้จะมาแนะนำที่เที่ยวแถวทะเลบางแสน นั่นก็คือ “หาดวอนนภา” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “หาดวอน” ฟังดูชื่ออาจจะไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วหาดวอนก็อยู่ติดกับหาดบางแสนนั่นแหละ แต่เป็นเพียงหาดเล็กๆ เงียบสงบ เหมาะแก่การมานั่งปิกนิกปูเสื่อกับแบบครอบครัว หรือจะจอยคาเฟ่สวยๆ ก็มีหลายที่ สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คือที่พัก วันนี้ Tripgether เลยรวบรวมที่พักติดทะเลหาดวอน ที่พักสวยบรรยากาศดี มีมุมชมวิวทะเลสวยๆ ให้เลือกไปพักผ่อนเช็คอินอวดหุ่นสวยกันในหน้าร้อนอันแสนระอุแบบนี้ ไปกันเลย!


1.มาริน่า ซีวิว บางแสน, ชลบุรี 
( Marina Seaview )

Marina_1

1

1

1

1

 “มาริน่า ซีวิว บางแสน” ที่พักโมเดิร์นเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีทั้งหมด 5 ชั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกระจกวงกลมทั้ง 4 ห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเลบางแสน มีทั้งโซนซีวิวและแบบแสตนดาร์ด ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น ด้านบนมีดาดฟ้าให้ไปรับแสงถ่ายรูปวิวทะเลกันแบบชิคๆ หรือจะจัดปาร์ตี้ก็สะดวก เสร็จแล้วก็มานั่งพักจิบกาแฟและเบเกอรี่ที่ล็อบบี้ด้านล่าง ร้าน “A Blank Coffee” ขอบอกว่าบาริสต้าน่ารักมาก แถมยังมีมุมสวยๆ ให้พักผ่อนกันอีกเพียบเลย วัยรุ่นสายฮิปสเตอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด

Location: 108/19 ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 
Price: เริ่มต้น 1,000  – 1,850 บาท ราคารวมอาหารเช้า 2 ท่าน
Phone:  094 486 9910
Facebook: มาริน่า ซีวิว บางแสน


2.ซี แซนด์ ทรี, ชลบุรี 
( Sea Sand Trees )

SeasandTree_1

SeasandTree_1

SeasandTree_1

SeasandTree_1

SeasandTree_1

 ถัดกันมาอีกนิด “ซี แอนด์ ทรี” โฮสเทลในรูปแบบทาวเฮ้าส์ 6 ชั้น มีทั้งหมด 9 ห้อง เปิดมาได้เพียงปีกว่าๆ เท่านั้น ตกแต่งในรูปแบบสไตล์ลอฟ์ทเท่ๆ ภายในห้องพักก็เรียบง่ายมีตัดด้วยสีสันเพิ่มความสนุกสนาน ห้องพักทั้งแบบซีวิว แบบสแตนดาร์ด และแบบห้องสูท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ด้านหน้ายังมีตลาดจากชาวบ้าน ขายอาหารทะเลสดๆ แบบเพิ่งยกมาจากเรือกันมาเลย มานั่งทานอาหารทะเลอร่อยๆ ชมทะเลบางแสนแบบชิลล์ๆก็สุดยอดไปเลย

Location: 108/21 หาดวอนนภา ถ.บางแสนล่าง อ.เมืองแสนสุข จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 850 – 2,250 บาท
Phone: 095 639 2894
Facebook:ซี แอนด์ ทรี


3.เบทต้า โฮสเทล บางแสน, ชลบุรี
( Betta Hostel Bangsaen )

betta_1

betta_1

betta_1

betta_1

betta_1

ติดกันเลยกับเมื้อกี้ “เบทต้า โฮสเทล บางแสน” โฮสเทลเท่ๆ สีเทาสไตล์วัยรุ่น ที่มีทั้งหมด 8 ห้อง มีทั้งแบบห้องเดี่ยวมุมซีวิว นอนบนเตียงชมวิวพระอาทิตย์ตกฟินๆ หรือจะพักห้องดรอม พักรวมแบบเตียง 2 ชั้น ไม่แน่อาจได้เพื่อนเพิ่มด้วยสำหรับทริปนี้ ด้านล่างช่วงเย็นจะเปิดเป็นบาร์ ชื่อว่า “Junk Bar” บริการค็อกเทลและเบอร์เกอร์ในแบบจั๊งๆ สูตรลับเฉพาะของทางร้าน มานั่งฟังเพลงชิลล์ๆ ทานอาหารแบบชิคๆ ควบคู่กับวิวชายหาดวอนนภา ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่วันรุ่นอย่างเราๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

Location: 108/22 หาดวอนนภา ถ.บางแสนล่าง อ.เมืองแสนสุข จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 400 – 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  095 554 9453
Facebook: เบทต้า โฮสเทล บางแสน


4.บางแสน รีสอร์ท, ชลบุรี
( Bangsaen Resort )

BangSanResort_1

BangSanResort_1

BangSanResort_1

BangSanResort_1

BangSanResort_1   

“บางแสน รีสอร์ท” รีสอร์ทที่เปิดให้บริการคู่บางแสนมาอย่างยาวนาน อยู่ตรงบริเวณวงเวียนบางแสนพอดี เดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย แถมเพิ่งปรับปรุงห้องใหม่ด้วย ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ 73 ห้อง มีทั้งแบบ ซีวิว พูลวิล แสตนดาร์ด และการ์เด้นท์วิว ภายในห้องพักเป็นโทนสีขาวเรียบง่ายสบายตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมใจกลางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นกัน หรือจะเล่นน้ำทะเลบางแสนเพียงแค่ข้ามถนนไปก็เจอเลย สะดวกครบครันต้องที่นี่เท่านั้น “บางแสน รีสอร์ท”

Location: 325 ถ.ลงหาดบางแสน อ.เมืองแสนสุข จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,350 – 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  099 921 1382
Facebook: บางแสน รีสอร์ท


5.ดับเบิ้ล ไนน์, ชลบุรี
( Double Ninth Resort )

DoubleNinth_1

DoubleNinth_1

DoubleNinth_1

DoubleNinth_1

DoubleNinth_1

ปิดท้ายกันที่ ดับเบิ้ล ไนน์ บูทติคโฮเทล” ดีไซน์น่ารัก เดินเข้าซอยมาเพียงเล็กน้อยจะพบกับตึก 2 คูหา 4 ชั้น 24 ห้อง ตกแต่งในสไตล์วินเทจสีออกโทนเหลืองนวลเหมือนไข่ไก่ ด้านในปูกระเบื้องลายโบราณแสนสวย ทางขึ้นเป็นโถงประดับด้วยโคมไฟยาวมาจากชั้นสี่ มีบันไดพาเราขึ้นไปยังห้องต่างๆ ภายในห้องก็ดีไซน์น่ารักตกแต่งโทนสีขาวนวลและเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ากันอย่างลงตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บริการก็น่ารักเป็นกันเอง ถึงจะไม่ติดทะเลแต่ก็มีห้องที่สามารถเห็นวิวทะเลนะ เหมาะแก่การพักผ่อนในหน้าร้อนนี้เป็นที่สุด

Location: 12/20 ซ.2 ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 – 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  081 571 7517
Facebook: ดับเบิ้ล ไนน์ บูทติคโฮเทล

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ