tripgether.com

5 คาเฟ่ Glass House บรรยากาศดี รับแสงอาทิตย์ยามเย็น ใจกลางกรุง

12,752 ครั้ง
21 พ.ค. 2561

เข้าช่วงหน้าฝนแดดก็ไม่ค่อยร้อนแรงสักเท่าไหร่ มานั่งรับแดดอ่อนๆยามเย็น รับวิตามิน D บำรุงกระดูกกันสักหน่อย วันนี้ Tripgether จะเสนอคาเฟ่แนวใหม่ในรูปแบบ Glass House หรือสไตล์เรือนกระจก มีกระจกใสบานใหญ่ๆรอบตัวร้าน นั่งชมบรรยากาศรอบนอกแบบเต็มตา ดีไซน์ก็สวยราวกับว่าเราเป็นเจ้าหญิงในปราสาทแก้วกันเลยทีเดียว รวบรวมมาทั้งหมด 5 จุดทั่วกรุงเทพ ตกเย็นนัดกันมานั่งเม้าท์มอยกับกลุ่มเพื่อนหรือจะดินเนอร์ก็โรแมนติกสุดๆ จะมีที่ไหนกันมั่งไปดูกันเลย

900x600-02.[1]


1.คาเฟ่ เรเวอรี, กรุงเทพ
(Cafe Reverie)

เริ่มที่ร้านแรกก็มาแบบหรูหรา “คาเฟ่ เรเวอรี” คาเฟ่เรือนกระจกสีขาวสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย เจ้าของร้านก็สวยไม่ธรรมดา คุณลิเดีย ศรันย์รัชต์ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว แซมด้วยสีเทาดำจากลายหินอ่อน สวยงามหรูหราราวกับอยู่ในปราสาทเจ้าหญิง บริการทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม เมนูแนะนำประจำร้าน “Peter Pandan” เค้กสีเขียวพาสเทล ผิวสัมผัสนุ่มลิ้น มีกลิ่นอ่อนๆของใบเตยและตะไคร้ เหมาะกับบรรยากาศหน้าร้อนเป็นที่สุด ขอบอกว่ามุมสวยเยอะมาก ราคาก็คุ้มค่ากับรสชาติและบรรยากาศดีๆแบบนี้

 Reveria_6

Location: 23/1 สุคนธสวัสดิ์ ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 10:30 – 21:30 น. *หยุดทุกวันจันทร์
Phone: 02 932 9388
Facebook: Cafe Reverie


2.ปฐม, กรุงเทพ
(Patom)

“ปฐม” ร้านคาเฟ่เรือนกระจกสี่เหลี่ยมจัตุรัสน่ารัก ตัวร้านเป็นกระจกใสบานใหญ่ประกอบกับโครงสร้างไม้ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ โดยรอบเป็นสวนสวยและทางเดินแสนร่มรื่น คาเฟ่ที่นี่จำหน่ายทั้งเมนูเบเกอรี่ เครื่องดื่ม และเมนูอาหารเที่ยง ที่มาในรูปแบบปิ่นโตหลากหมายเมนู เหมือนว่าได้ทานอาหารฝีมือคุณแม่เลย ความพิเศษก็คือที่นี่มีฟาร์มแบบออแกนิคเป็นของตัวเอง วัตถุดิบจึงคัดสรรค์อย่างดีเยี่ยม แถมยังจำหน่ายผักสดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นอีกร้านน่าสนใจ บรรยากาศดีใจกลางกรุงเทพ ควรต้องแวะไปสักวัน “ปฐม”

 Patom_5

Location: 9/2 ซอย สุขุมวิท 49/6 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
Open-Close:  ร้านเปิดทุกวัน 9:00 – 18:00 น. *หยุดทุกวันจันทร์
Phone: 02 084 8649
Facebook: Patom


3.หูกระจง คาเฟ่, กรุงเทพ
(Hookrajong Cafe)

“หูกระจงคาเฟ่” คาเฟ่กลาสเฮ้าส์ 2 ชั้น หลังคาหน้าจั่ว โทนสีขาวน่ารักสุดเรียบง่าย ด้านหน้าเถาวัลย์ดอกไม้เลื้อยรอบตัวบ้านอย่างเป็นธรรมชาติ กลางร้านมีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา จะเลือกนั่งโซนเอ้าท์ดอร์ก็เย็นสบาย หรือจะโซนอินดอร์ ตัวร้านมีสองชั้นทางขึ้นเป็นบันไดกลมสุดน่ารัก เลือกมุมสวยๆ นั่งชิลล์กันได้ตามชอบใจ ที่นี่บริการเครื่องดื่มและของหวาน เมนูแนะนำ “กาแฟมันม่วง” สีกาแฟผสานเข้ากับสีของนมมันม่วง สะดุดตาดูเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ เหมาะที่จะมานั่งชิลล์กับกลุ่มเพื่อนในบรรยากาศหน้าร้อนๆ แบบนี้เป็นที่สุด

Hookrakong_2

Location: 45 ถนนยานนาวา เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดทุกวัน 09:00 – 20:00 น.
Phone: 06-5145-6456
Facebook: Hookrajongcafe -หูกระจงคาเฟ่-


4.เดย์ดรีม บีลีฟเวอร์, กรุงเทพ
(Daydream Believer)

“เดย์ดรีม บีลีฟเวอร์” คาเฟ่ในรูปแบบเรือนกระจกหลังใหญ่ หลังคาแบบหน้าจั่วเปิดรับแสงอุ่นๆยามเย็น รอบๆเป็นสวนดอกไม้สไตล์วินเทจแบบอังกฤษ มีทั้งเลือกนั่งทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ด้านในตกแต่งสวยเรียบง่ายพอดี มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆเพียบ ที่มีบริการจำหน่ายทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มนานาชนิด จัดตกแต่งสวยน่าทานเข้ากับตัวร้านเป็นที่สุด เมนูซิกเนเจอร์จะเป็น “ข้าวผัดน้ำพริกปลาทู” เสริฟคู่กับไข่พะโล้รสชาติเข้มข้น หนึ่งร้านสวยอาหารอร่อยราวกับว่าฝันในตอนกลางวัน “Daydream Believer”

Daydream_5

Location: 436/1 ซอยพหลโยธิน 12 กรุงเทพมหานคร
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 10:00 – 23:00 น.*หยุดทุกวันจันทร์
Phone: 062 569 7946
Facebook: Daydream Believer


5.ออร์กานิก้า เฮ้าส์, กรุงเทพ
(Organika House)

“ออร์กานิก้า เฮ้าส์” ร้านคาเฟ่และสปาในแห่งเดียวกัน ตัวร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของโครงการ Piman49 เจ้าของร้านก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเมนเทอร์ศรีริต้า เจนเซ่นนี่เอง ตัวร้านเป็นสไตล์ Glass House ในโทนสีขาวเรียบง่าย ตัดด้วยสีเขียวของสวนพันธ์ุไม้ ช่วงเย็นแดดอ่อนๆ ชมบรรยากาศวิวกรุงเทพจากมุมสูงโรแมนติกสุดๆ ที่นี่บริการในส่วนของอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน ในรูปแบบออแกนิคเพื่อสุขภาพ แถมยังมีส่วนในโซนสปา ”Organika Secret Spa” ให้ได้ผ่อนคลายกันด้วย เป็นคาเฟ่ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ห่วงสวยอย่างเราจริงๆ

Organika_1

Location: ชั้น 6 โครงการพิมาน สุขุมวิท 49 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดทุกวัน 10:00 – 21:00 น.
Facebook: ORGANIKA HOUSE


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ