tripgether.com

บ้านชาวเกาะ ที่พักสไตส์คอทเทจบรรยากาศสงบ จนอยากชวนคุณมานอนติดเกาะ

10,239 ครั้ง
23 พ.ค. 2561

เตรียมตัวให้พร้อมนะทุกคนวันนี้เราจะพาคุณไปติดเกาะกับเรา แต่ไม่ต้องตกใจไปนะเราไม่ได้จะพาคุณไปลำบาก ไม่ต้องพก ข้าวปลาอาหารแห้ง หรืออุปกรณ์ยังชีพอื่นๆ แค่เตรียมเสื้อผ้าสวยๆ กล้องถ่ายรูปตัวโปรด เพื่อนรู้ใจซักคน 2 คน ไปด้วยกัน เกริ่นมาซะเยอะแยะเลย เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เป็ดน้อยแค่อยากจะชวนคุณไปนอนที่ บ้านชาวเกาะ ด้วยกัน คุณจะพักผ่อนในบรรยากาศสงบ ไม่วุ่นวาย ไม่มีเสียงดังให้คุณรำคาญใจ มันสบายจนอยากจะชวนคุณมานอนติดเกาะจริงๆ


Baanchaokoh_41

เมื่อมาถึงบ้านชาวเกาะ ก็จะเจอบ้านพักสีขาว 2 ฝั่งถนน ซึ่งด้านหน้าถูกตกแต่งไว้อย่างน่ารักเลยทีเดียว มีความวินเทจผสมกลิ่นอายคอทเทจนิดๆ ซึ่งมันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวดูน่ารักละมุนไปหมดเลย มุมถ่ายรูปก็มีให้ถ่ายตั้งแต่ทางเข้ากันเลย ด้านหน้ายังมีคาเฟ่เล็กๆ ให้คุณได้สั่งเครื่องดื่มมาดื่มดับกระหายได้อีกด้วย


ที่นี่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เพราะหากไม่ได้จองไว้ ก็จะไม่สามารถเปิดเข้าไปได้ ถ้าคุณจองไว้ก็บอกเลขห้องที่จองไว้ได้เลย โดยพี่จี๊ดเจ้าของก็จะยื่นกุญแจห้องให้คุณไขเข้ามา ด้านในเมื่อมาถึงเคาน์เตอร์ พี่จี๊ดก็จะแนะนำวิธีใช้กุญแจห้องโดยจะได้กุญแจมา 2 ดอก ไว้ใช้ไขประตูห้องกับไขประตูด้านหน้าเข้าไป ทำให้ที่นี่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวไม่ต้องกังวลว่าจะมีเสียงดังรบกวน


บ้านชาวเกาะมีห้องทั้งหมด 11 ห้อง โดยมีห้อง Family 1 ห้อง ซึ่งถ้าเข้าพักก็มีมอไซต์แถมให้ฟรี ห้องละ 1 คัน แต่ห้อง Family จะได้ 2 คัน ภายในห้องจะมีการตกแต่งไม่เหมือนกัน


ภายในก็มีความร่มรื่นเพราะมีการตกแต่งต้นไม้เป็นพุ่มไว้ตลอดทางเดิน โดยพุ่มไม้จะอยู่หน้าบ้านพัก ให้ความสงบ ร่มรื่น 

ภายในห้องฝั่งเคาน์เตอร์จะมีห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตส์ Loft ผสมๆ สามารถพักได้ 2 คน รูปภาพภายในห้องแต่ละห้องจะมีรูปไม่เหมือนกัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน ใครที่ชอบความเงียบสงบที่ “บ้านชาวเกาะ” เหมาะกับคุณมาก

ฝั่งซ้ายจะมีห้องทั้งหมด 3 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้อง Family 1 ห้อง ห้องพักสำหรับ 2 คน 2 ห้อง ภายในห้องตกแต่งด้วยสีชมพูสดใสสิ่งความสะดวกภายในครบครัน

Baanchaowkoh_9

ห้อง Family สามารถนอนได้ 4 คน ภายในห้อง ทาสีเขียวสบายตา ซึ่งเหมาะกับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนสุดๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

อาหารเช้าของที่บ้านชาวเกาะจะเป็นแบบ American Breakfast จัดมาแบบน่ารักเลยทีเดียวโดยอาหารเช้าจะเริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้า คุณเดินไปแจ้งพนักงานว่าจะรับอาหารเช้า ก็จะมีบริการเสริฟหน้าบ้านพักเลยเป็นส่วนตัวสุดๆ นั่งทานได้แบบสบายอารมณ์

นอกจากนี้ที่บ้านชาวเกาะยังมี คาเฟ่เล็กๆ อยู่ด้านหน้าไว้คอยบริการ หากใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ก็สามารถสั่งได้นะคะราคาก็ไม่แพง

ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ สบายๆ เงียบสงบ บนเกาะล้าน “บ้านชาวเกาะ” เป็นอีกที่พักที่คู่ควรทั้งเรื่องการบริการ ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว คุณจะได้รับแบบเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีมอเตอร์ไซต์ ไว้คอยบริการฟรีสำหรับคนเข้าพัก ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย

 

Location: 210/31 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How to go: https://goo.gl/maps/54aCW1ngVNr
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,250 – 2,500 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 450 3817
Website: บ้านชาวเกาะ
Facebook: บ้านชาวเกาะ

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ