tripgether.com

Sea Salt ร้านอาหารริมทะเลบางแสน พาแฟนมาดินเนอร์สุดสวีท กับเมนูฟิวชั่นสุดเด็ด

157,295 ครั้ง
4 มิ.ย. 2561

ไม่ว่าจะหน้าร้อนไหนๆ “ทะเลบางแสน” ก็ยังคงเป็นที่เที่ยวยอดฮิตขวัญใจคนไทยตลอด ด้วยความที่ใกล้กรุงเทพขับรถมาชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว แถมยังมีที่พักสวยๆ ร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย แต่ในเวลาเดียวกันนักท่องเที่ยวก็เยอะ จะอยู่จุดไหนก็แออัด ไม่เป็นส่วนตัวเอาซะเลย วันนี้ Tripgether จะพาคุณไปเปิดแมพร้านใหม่ กับ “ซีซอลท์” ร้านอาหารริมทะเลบางแสน ดินเนอร์บนชายหาดส่วนตัว หลบหนีความวุ่ยวายมาพักผ่อน ทานอาหารดีๆ สักหน่อยก็คงจะดี!

900x600-02


“ซี ซอลท์” ร้านอาหารสุดหรูดีไซน์เก๋ ตั้งอยู่ในส่วนของ Casalunar Paradiso Condo คอนโดนหรูริมหาดบางแสน บนถนนสุขุมวิท เส้นบางแสน – บางพระ ขับเข้ามาด้านในมีที่จอดรถมากมาย ปลอดภัยหายห่วง มีโถงบันไดพาขึ้นไปยังร้าน ต้อนรับด้วยวิวทะเล ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ อินดอร์และเอาท์ดอร์

Seasalt_99

เริ่มกันที่ส่วนในร่มกันก่อน มีทั้งแบบห้องแอร์และแบบรับลมธรรมชาติ ให้ส่วนของห้องแอร์เป็นห้องกระจก ด้านในมีบาร์ขนาดใหญ่ บริการเครื่องดื่มและไวน์รสเยี่ยม มีโซฟาเบาะนุ่มๆ หลายแบบหลายมุมให้เลือกได้ตามใจ บนเพดานตกแต่งด้วยไฟ LED ดีไซน์สุดเท่ สีสันเร้าใจโดดเด่นยามค่ำคืนสุดๆ

Seasalt_31

Seasalt_27

หรือจะนั่งในร่มแบบรับลมทะเลผมปลิวฟินๆ ชมไฟสวยยามค่ำคืนก็ผ่อนคลายไปอีกแบบ ที่แน่นอนจากทุกโต๊ะสามารถเห็นวิวทะเลได้แบบสมใจ

Seasalt_1

ข้ามมาโซนเอาท์ดอร์บนชายหาดริมทะเลบางแสน ถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ ในส่วนของโซนชายหาดมีประมาณ 20 โต๊ะ หาดทรายสะอาดน่านั่ง ต้องรีบมาจับจอง

Seasalt_21

จะเลือกนั่งโต๊ะแบบดินเนอร์แสนสวีท พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแบบ 2 ต่อ 2 ขอบอกว่าโรแมนติกสุดๆ

Seasalt_22

หรือถ้ามากับกลุ่มเพื่อนแก๊งค์ใหญ่ นั่งเบาะนุ่มติดพื้นทรายก็เม้าท์มันเป็นกันเอง ปล.บางช่วงยุงอาจจะเยอะหน่อย แต่ร้านก็มีโลชั่นกันยุงเตรียมพร้อม

Seasalt_26

ช่วงค่ำไฟกำลังสวย บวกกับเสียงเพลงดนตรีสดที่เริ่มบรรเลง ทำให้บรรยากาศเลยคึกคัก จะมาคนเดียวก็ไม่น่าเหงา

Seasalt_35

Seasalt_33

ระหว่างรออาหารต้องแว้บมาเดินเล่นชิลล์ๆ สะหน่อย ที่นี่มีสะพานทอดยาวไปกลางทะเล ปลายสะพานมีท่าเทียบเรือและศาลาเล็กๆ ให้นั่งพักรับลมชมวิวทะเลแบบ 360 องศา เหมาะแก่การเก็บภาพบรรยากาศ แชะภาพอวดลงโซเชียลให้เพื่อนอิจฉาตาร้อน

Seasalt_16

ในส่วนของอาหารที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน Sea Salt บริการเสริฟอาหารเอเชียแบบฟิวชั่น นำวัตถุดิบแบบไทย คัดสรรค์วัตถุดิบสดใหม่ นำมาปรุงอย่างพิถีพิถันในสไตล์เอเชีย เกิดเป็นเมนูอร่อยและสร้างสรรค์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ วันนี้เราเลยขอลอง 4 เมนูแนะนำ จะเป็นเมนูอะไรบ้างไปดูกัน

Seasalt_6

เริ่มกันที่เมนูแรก เมนูขวัญใจอย่าง หมึกผัดไข่เค็ม หมึกตัวใหญ่เต็มตัวหั่นพอดีคำ ผัดเข้ากับเครื่องไข่เค็มรสเริศและผักหลากสีสัน จานนี้สนนราคาที่ 320 บาทเท่านั้น แต่ขอบอกอร่อยติดปากไปไกลถึงที่พักเลย ลืมไม่ลงจริงๆ

Seasalt_7

ต่อกันด้วยเมนูเบสิคอย่าง “ปูผัดผงกะหรี่” แต่ความพิเศษ คือ ที่นี่นำมาผัดคลุกเคล้าเขากับเส้นใหญ่ทอดกรอบ เกิดเป็นเมนู เส้นใหญ่กรอบปูผัดผงกะหรี่ เคี้ยวทีกรุบกรับไปทั่วทั้งปาก รสชาติฟินเข้ากันสุดๆ ราคาก็สมน้ำสมเนื้อ แบบเนื้อปูเน้นๆ เพียง 280 บาทเท่านั้น

Seasalt_11

ตามด้วยเมนูจานบิ๊กสุดคุ้ม เมนูกุ้งลายเสือผัดพริกเกลือ คัดกุ้งลายเสือตัวใหญ่เกือบเท่าฝ่ามือ ทอดแบบสุกกำลังดีเนื้อหวานฉ่ำ ผัดรวมกับเครื่องสมุนไพรและข้าวพองรสเด็ด อีกหนึ่งเมนูสุดฟิน สำหรับคนรักกุ้งขอบอกว่าห้ามพลาด ราคาจานนี้อยู่ที่ 750 บาท ได้กุ้งตั้งครึ่งกิโลคุ้มสุดๆ

Seasalt_12

ตบท้ายกันที่เมนูซิกเนเจอร์ ไม่สั่งเหมือนมาไม่ถึงอย่าง ปลากระพงฟองดู ปลากระพงตัวใหญ่ไซส์บิ๊ก แล่เนื้อมาแบบพอดีคำ เสริฟพร้อมน้ำซุปเข้มข้นสูตรเฉพาะ รสชาติร้อนแรงเข้ากับบรรยากาศริมทะเลสุดๆ เพียงจุ่มปลาลงไปแช่ในน้ำซุปเดือดแบบฟองดู ยกขึ้นก็ได้สัมผัสกับปลาลวกสุดแซ่บแล้ว เซ็ตนี้ก็ราคาเบาๆ 550 บาทเท่านั้น สมกับเป็นเมนูซิกเนเจอร์จริงๆ ขอยกให้เลย 10 เต็ม

Seasalt_19

เพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มอย่างเมนู มิกซ์เบอรรี่ สมูตตี้ รสชาติเปรี้ยวหวานเย็นชื่นใจสุดๆ แก้วนี้แค่ 165 บาท พาลืมบรรยากาศร้อนๆ ไปเลย

Seasalt_18

อีกหนึ่งเมนูต้อนรับซัมเมอร์ เรนโบฟรุ๊ตโซดา ไซรัปรสผลไม้ไล่เฉดสีรุ้งสดใส รสชาติซ่าเปรี้ยวอมหวาน ท๊อปด้วยเชอรรี่ ส้ม และมะนาว น่าจะถูกใจเด็กๆ เป็นพิเศษ 

Seasalt_34

Seasalt_29

เป็นยังไงกันบ้างกับ “Sea Salt” เป็นอีกร้านสุดอันซีนเลยก็ว่าได้ ทั้งบรรยากาศสุดชิลล์ ฟังเสียงคลื่นกันแบบฟินๆ เสริฟอาหารดเมนูเอเชียฟิวชั่น ครีเอทกันแบสุดๆ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพ ความอร่อย และการบริการที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ก็ถือว่าคุ้ม! ขอบอกว่าต้องมีครั้งที่ 2 แน่นอน

 

Location: 700/285, Casalunar Paradiso Condo ถ.สุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี 20130
Where to go: https://goo.gl/maps/cLWsF37dWEz
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน จ-ศ 17.00 – 23.00 น. / ส-อ 11.00 – 24.00 น.
Phone: 097 149 8228
Line: Seasaltbangpra
Facebook: SEA SALT Bangpra


 

ดูคลิปวิดีโอซีซอลท์ ร้านอาหารริมทะเล

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ