tripgether.com

5 ที่พักสไตล์โมรอคโคติดทะเล นอนเก๋แบบหรูหรา สายแฟชั่นนิสต้ารักเซลฟี่ไม่ควรพลาด

8,541 ครั้ง
20 มิ.ย. 2561

ถึงจะเข้าช่วงหน้าฝนเราก็ไม่กลัว เพราะใช่ว่าจะตกกันทุกวันใช่มั้ย ฉะนั้นมั่นดูพยากรณ์อากาศ แล้วมาเสี่ยงดวงกันสักหน่อยดีกว่า แถมช่วงโลว์ซีซั่นแบบนี้ราคาแบบว่าลดกระหน่ำกันสุดๆ วันนี้เป็ดน้อย Tripgether เลยแวะมาแนะนำที่พักสวยสไตล์โมรอคโค เรียบหรูดูแพง ให้ฟิลลิ่งเหมือนไปพักผ่อนที่ต่างประเทศกันเลย คัดมาแบบเฉพาะที่ติดทะเล เห็นวิวทะเลสวยจากในห้องพัก สายแฟชั่นนิสต้า รักการเซลฟี่ขอบอกว่าไม่ควรพลาด ควรเก็บให้หมดทุกโลเคชั่น ลุย!

ab_1


1.Villa Maroc Resort
( วิลล่า มารอค รีสอร์ท )

เริ่มต้นกันที่รีสอร์ทสุดหรูติดทะเลปราณบุรีอย่าง “วิลล่า มารอค รีสอร์ท” ที่นี่ได้รับแรงบัลดาลใจในการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมโมรอคโค แถมบรรยากาศยังสุดเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยป่าและภูเขา ด้านหน้าพบกับชายหาดสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้า ตัดเข้ากันกับสีของรีสอร์ทอย่างงดงาม ห้องพักที่นี่ก็มีหลากหลาย ทั้งแบบพูลคอร์ท พูลวิลล่า และรอยัลวิลล่า ภายในตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมรอคโค ที่สำคัญเห็นวิวทะเลจากในห้องกันเลย แถมยังรองรับงานแต่งงานอีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบศิลปะในแบบโมรอคโค อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

Maroc_1

Maroc_1

Maroc_1

Maroc_1

Maroc_1

Location: 165/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น  10,700 – 29,200 บาท ราคารวมอาหารเช้า
Phone:  032 630 771
Facebook: Villa Maroc Resort


2.Marrakesh Huahin Resort & Spa
( มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา )

รีสอร์ทสวยมีสไตล์ติดชายหาดหัวหิน โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบนีโอโมรอคโค สวยงามเหนือกาลเวลา อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมทะเล ชมวิวกันแบบสุดฟิน ในส่วนของห้องพักมี 7 แบบ ต่างสไตล์ ทั้งแบบจากุซซี่ พูลวิว โอเชี่ยนฟร้อนท์ ตกแต่งได้อย่างเรียบหรู สีสันสบายตา นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร อัล ฮัมรา เสริฟอาหารรสชาติต้นตำรับโมรอคโคแท้ๆ แถมยังมีมุมบาร์ริมทะเล ให้รับลมชมวิวพระอาทิตย์ตก บรรยากาศแสนโรแมนติก เหมาะกับการพาคู่รักมาฮันนีมูนเป็นที่สุด “มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ”

makaresh_1

makaresh_1

makaresh_1

makaresh_1

makaresh_1

Location: ระหว่าง ซ.หัวหิน 83/1-85 ถ.เพชรเกษม ต.หนองแข อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น  2,800 – 19,500 บาท 
Phone:  032 616 777 
Facebook: Marrakesh Hua Hin Resort & Spa


 3.Absolute Sanctuary Hotel
( แอบโซลูท แซงชัวรี โฮเต็ล )

ต่อกันที่ “แอบโซลูท แซงชัวรี โฮเต็ล” รีสอร์ทสุดสวยบนเกาะสมุย เอาใจคนรักสุขภาพกันสุดๆ มีทั้งกิจกรรม โยคะ ฟิตเนส และสปา แถมยังเสริฟอาหารแบบออแกนิค แคลลอรี่ต่ำกันอีกด้วย ในส่วนห้องพัก มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ตกแต่งสวยเรียบง่ายในสไตล์โมรอคโค ผ่านลวดลายและสีสันที่ดูผ่อนคลาย อีกทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทสวยบรรยากาศดี สายเฮลท์ตี้รักสุขภาพต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

ab_1

ab_1

ab_1

ab_1

ab_1

Location: 88 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 – 6,000 บาท ราคารวมอาหารเช้า
Phone:  077 601 190 – 9, 077 247 810 
Facebook: Absolute Sanctuary


4.Riad HuaHin Hotel
( โรงแรมริยาจ หัวหิน ) 

อีกหนึ่งที่พักสวย ห่างจากชายหาดหัวหินเพียง 3 นาที ตกแต่งดีไซน์สวยในสไตล์โมรอคโค โดดเด่นด้วยรูปแบบหน้าต่างปูนแบบโค้งและตึกสีเหลืองนวล ตัดกับสีของสระว่ายน้ำกลางรีสอร์ท อีกหนึ่งความน่ารักที่นี่จะมีน้องแมวคอยต้อนรับ ภายในเลยถูกตกแต่งด้วยน้องแมวตามจุดต่างๆ ได้อย่างน่ารัก ในส่วนของห้องพักก็มีหลายแบบ ตกแต่งเน้นโทนสีขาวเรียบง่าย แถมยังบริการได้อย่างน่ารักเป็นกันเอง สำหรับทาสแมวทั้งหลายควรแก่การจดไว้ในลิสต์เป็นที่สุด “โรมแรมริยาจ หัวหิน”

riad_1

riad_1

riad_1

riad_4

riad_1

Location: 75 หมู่บ้านหัวดอน ต.หนองแข อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 – 2,300 บาท ราคารวมอาหารเช้า
Phone: 089 899 7979
Facebook: Riad Hua Hin hotel


5.Al Medina Beach House
( อัล เมดิน่า บีช เฮ้าส์ )

ปิดท้ายกันที่พักริมทะเลหาดคุ้งวิมาน ขนาดเล็กน่ารัก “อัล เมดิน่า บีช เฮ้าส์” ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวที่บ้านพักตากอากาศส่วนตัว ที่นี่ออกแบบดีไซน์ในสไตล์โมรอคโคผสมอินเดียนเมดิเตอร์เรเนียน ห้องพักมีทั้งหมด 9 ห้อง ตกแต่งได้อย่างสวยงามเรียบหรู แต่ละห้องให้ความรู้สึกต่างกันออกไป แถมทุกห้องยังสามารถชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกได้แบบเต็มตากันเลย และที่นี่ยังต้อนรับน้องหมาน้องแมวอีกด้วยนะ อบอุ่นสะดวกสบายเหมือนมาพักผ่อนที่บ้านของเราเลยจริงๆ

al_4

al_4

al_4

al_4

al_4

Location: 99 หมู่ 7 หาดคุ้งวิมาน ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น  4,500 บาท ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone:  085 334 3555,085 155 3333 
Facebook: Al Medina Beach House

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ