tripgether.com

5 คาเฟ่ปากน้ำ-สมุทรปราการ น่าไปปักหมุดเช็คอินในวันว่างๆ

86,342 ครั้ง
25 มิ.ย. 2561

หน้าฝนแบบนี้หาที่เที่ยวใกล้ๆ ไว้เช็คอินแก้เบื่อกัน ซึ่งรอบนี้เราจะไปตะลอนกินที่ปากน้ำกัน ร้านคาเฟ่ชิคๆ บรรยากาศดีๆ มีมุมถ่ายรูปได้หลายมุม วันว่างๆ ก็ลองชวนคนสนิทมานั่งชิลล์ๆ เม้ามอยเพลินๆ พร้อมแล้วตามมาเลยคะ 


เซ็นจูรี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรอง
( Sanctuary Cafe & Restaurant )

“เซ็นจูรี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรอง” คาเฟ่กึ่งร้านอาหารในบรรยากาศสวน ย่านชานเมือง ที่ดัดแปลงมาจากบ้านเก่าอายุกว่า 100 ปี ที่รีโนเวทจนสวยงามแต่ก็ยังคงสไตล์วินเทจไว้ บรรยากาศก็แวดล้อมด้วยต้นจามจุรี ที่บานสะพรังตามฤดูกาลโดยตัวร้านจะอยู่ในรูปแบบบ้าน 2 ชั้นที่ดูเรียบง่ายภายในก็เปิดโล่งสบายตาโดยแบ่งเป็น 3โซน บนฝาผนังจะมีรูปภาพสถานที่ต่างๆ ของจังหวัดที่บอกเล่าความสำคัญในท้องถิ่น ลองปักไว้แล้วชวนเพื่อนมาลองดูนะคะ

Location: ถ.สุขุมวิท ซ.29 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 06:30–21:00 น.
Phone: 081 828 0155
Facebook: เซ็นจูรี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรอง


กิฟ มี ซัม เอล
( Give Me Some Ale )

“Give Me Some Ale” ชื่อร้านเก๋ๆ ซึ่งเอลคำนี้หมายถึงเบียร์ จึงเรียกว่าเป็นว่าเป็นคาเฟ่กึ่งบาร์ที่มีเบียร์คราฟขาย ซึ่งร้านนี้ต้องบอกว่าตกแต่งได้สวยงามเป็น สไตล์อินดัสเทรียสผสมกับหลอดไฟนีออนทำให้ร้านดูดิบ เท่ เก๋ ที่พอผสมผสานกันแล้วดูลงตัวสุดๆ ภายในร้านก็มีเบียร์คราฟแทบจะทุกชนิดขาย ใครเป็นคอเบียร์คราฟต้องลองมาที่นี่ดูนะคะ

Location: ถ.สุขุมวิท ซ.25 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00 – 00.00 น.
Phone: 098 669 2355
Facebook: กิฟ มี ซัม เอล


 ดิ อาร์ท ออฟ ฟู้ด
( The Art Of Food )

“The Art Of Food” คาเฟ่เก๋ๆ ที่ตกแต่งด้วยสไตล์อินดัสเทรียส ที่เน้นตกแต่งด้วยสีดำผสมกับสีอิฐของผนังปูเปลือย ที่มีความดิบๆ เท่ๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความชิลล์ๆ ซึ่งทางร้านจะเน้นอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลากหลายทั้ง อาหารญี่ปุ่น อาหารอิตาเลี่ยน นอกจากเมนูอาหารคาวแล้ว ยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มให้คุณเลือกด้วยนะคะ ใครที่อยากนั่งทานอาหารในบรรยากาศที่ดี ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจนะคะ

Location: ซ.แบริ่ง 31 ถ.แบริ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09:30 – 0:00 น.
Phone:  081 854 0889
Facebook: ดิ อาร์ท ออฟ ฟู้ด


คอฟฟี่ ไอ นีด ยู คาเฟ่ แอนด์ แฮ้งค์เอ้าท์
( Coffee I Need U Cafe’ & Hangout )

“Coffee I Need U Cafe’ & Hangout” กาแฟฉันต้องการคุณ ชื่อร้านที่มีลูกเล่นความเก๋อยู่ที่การเล่นคำ ซึ่งมันก็น่าสนใจมากทีเดียว นอกจากชื่อร้านจะมีความขี้เล่นแล้ว ตัวร้านก็ตกแต่งได้อย่างน่าสนใจไม่แพ้กันนะคะ โดยร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟ์สีดำเท่ๆ แวดล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวขจีซึ่งมันดูลงตัวสุดๆ มุมถ่ายรูปภายในร้านก็มีเยอะมากนะคะ เมนูเครื่องดื่มก็เสริฟมาในรูปแบบเก๋ๆ นะคะ เมนูอาหารก็มีหลากหลายให้เลือกจนเพลินเลย รับรองว่าถ้าได้มาจะติดใจแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะ

Location: ซ.บางปลา 43 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 07:30 – 22:00 น. *ปิดทุกวันจันทร์
Phone: 065 294 2982
Facebook: คอฟฟี่ ไอ นีด ยู คาเฟ่ แอนด์ แฮ้งค์เอ้าท์ 


เมจิก เฟิร์น คาเฟ่
( Magic Fern Cafe )

“Magic Fern Cafe” ร้านกาแฟสุดร่มรื่นที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ ชื่อร้านก็บอกแล้วนะคะว่าต้นเฟิร์นจะเยอะแค่ไหน เมื่อเข้ามาในร้านก็ต้องบอกว่าไม่ผิดคาด เพราะมีต้นเฟิร์นเต็มไปหมด ซึ่งมันทำในดูสดชื่นและมีชีวิตชีวา เมนูอาหารก็มีเยอะแยะหลากหลายให้คุณเลือกเลยนะ ถ้าอยากทานอาหารรสชาติแซ่บๆ ก็สามารถสั่งอาหารอีสานจากร้านไก่ย่างคุณหมอ มาได้นะคะ เพราะอยู่ในละแวกร้านเดียวกันไม่มีปัญหา

Location: 590 ม.10 ซ.แบริ่ ง 32 ถ.สุขุมวิท 107 สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 08:30 – 21:00 น.
Phone: 080 596 8006
Facebook: เมจิก เฟิร์น คาเฟ่

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ