tripgether.com

5 คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ชวนมาชิลล์พร้อมชิมเมนูแบบคาวาอิใจกลางกรุง

5,480 ครั้ง
25 ก.ค. 2561

แหม! ช่วงนี่เรียกว่าหน้าไทม์ไลน์มีแต่คนเช็คอินญี่ปุ่นกันรัวๆ คงจะมีเวลาเหลือกันมากสินะ แต่ไม่ต้องห่วงสำหรับคนรักงานอย่างเราๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นมาแนะนำ เรียกว่าทั้งบรรยากาศและเมนูเหมือนยกเจแปนมาไว้ที่แบงคอกกันเลย ยกมาทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม เรียกว่าครบ! แถมยังดีไซน์เก๋ไก๋ตามแบบฉบับญี่ปุ่น มีมุมให้เก็บภาพกันแบบเพียบๆ ผ่อนคลายความเมื่อยล้าแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นเลย

900x600-02 2


1.May’s Garden House Restaurant
( เมย์ การ์เด้น เฮ้าส์ เรสเตอรองท์ )

“เมย์ การ์เด้น เฮ้าส์ เรสเตอรองท์” ฟังชื่อาจดูไม่น่าว้าว แต่ถ้าบอกว่าเป็น คาเฟ่โตโตโร่ ต้องมีหันควับแวะมาชิลล์อย่างแน่นอน ที่นี่เขาได้ลิขสิทธิ์มากจาก Studio Ghibli ที่ญี่ปุ่นกันเลยนะ ตัวร้านเป็นบ้านเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น ภายในร้านดีไซน์ได้อย่างน่ารัก ตกแต่งเรียงรายด้วยตุ๊กตาโตโตโร่และเพื่อนๆ เต็มไปหมด ในส่วนของของกิน ที่นี่ก็เสริฟครบทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม แต่ละเมนูก็จะมีโตโตโร่เข้ามาแจมด้วยสุดน่ารัก ขอบอกว่าแฟนจิบลิไม่ควรพลาดกันเด็ดขาด

May_1

Location: 18 ซ.สุขุมวิท 29 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน อังคาร – อาทิตย์ 12.00 – 19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 02 034 9127
Facebook: May’s Garden House Restaurant


2.Tokyo Sweet
( โตเกียว สวีท )

โตเกียว สวีท อีกหนึ่งร้านของหวานน้องใหม่มาแรง ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ายกกันมาจากโตเกียว คาวาอิสุดๆ ตัวคาเฟ่เป็นห้องแถวชั้นเดียว มาในโทนสีขาวผสมผสานความมินิมอลด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้อย่างน่ารัก ร้านนี้จะโดดเด่นเรื่องขนมโมจิไดฟุกุ มาในแบบรสชาติต้นตำหรับ แต่ผสมผสานกับรูปแบบใหม่ มีทั้งสตรอเบอร์รี่ไดฟุกุ ชิ้นใหญ่XL และเมนูสุดคิ้วท์ MOCHI-MOCHI BABY SEAL แมวน้ำอุ๋งๆ น่ารักจนไม่กล้ากินกันเลย จะสายคิ้วท์หรือสายกินก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Tokyo_1

Location: ซ.จุฬา 50 ใกล้อาคารคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 8:00น. – 20:00น
Phone: 086 829 4778
Facebook: TOKYO Sweets


3.Kafae Tuktheaw
( คาเฟ่ตึกแถว )

ต่อกันที่ร้านสุดน่ารัก คาเฟ่ตึกแถว ถึงจะชื่อดูออกไทยๆ แต่ขอบอกว่าร้านได้ฟีลเจแปนสุดๆ ภายในร้านตกแต่งออกแนววินเทจ ผสมผสานของเล่นและไอเทมเท่ๆ สไตล์ญีปุ่นได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ มีมุมชิคให้เก็บภาพกันแบบเพียบๆ ในส่วนของเมนู ที่นี่ก็ครบทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม น่าทานกันทุกเมนู ถ้าหากท่านใดสนใจของเล่นในร้าน ที่นี่เขาก็ขายด้วยนะ สายนักสะสมและคนรักการ์ตูนญี่ปุ่นขอบอกว่าไม่ผิดหวัง

taw_1

Location: ซ.พัฒนาการ 30 ร้านอยู่ต้นซอย ติดกับร้านก๋วยเตี๋ยวเจริญพุง
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 7:30น. – 19:30น
Phone: 082 584 4073
Facebook: Kafae Tuktheaw


4.Tealily cafe
( ทีลิลี่ คาเฟ่ )

ทีลิลี่ คาเฟ่ ร้านน้องใหม่สไตล์ญี่ปุ่นย่านเอกมัย โดดเด่นด่วยเมนูมัจฉะอันเลื่องลือ เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนรักชาเขียวเลยก็ว่าได้ ภายในร้านดีไซน์อย่างเรียบง่ายแฝงกลิ่นอายญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว เมนูเด็ดที่นี่ก็ต้องยกให้ชาเขียวมัจฉะรสเข้มข้น ชงกันแบบต้นตำหรับแก้วต่อแก้ว นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานรสชาเขียวสไตล์ญี่ปุ่น อีกหลายเมนูให้ลิ้มลองกัน ทั้งเค้ก ไอศกรีม และขนมญี่ปุ่นอย่างดังโงะ ที่นี่ก็มีเสริฟครบ

tealily_2

tealily_2

Location: 40 ซ.เอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ
Open-Close: เปิดบริการทุกวันพฤหัสบดี – จันทร์  10:30 – 18:30 น. (หยุดวันอังคาร – วันพุธ)
Phone: 02 019 8287
Facebook: Tealily Cafe


5.Hakata Coffee
( ฮาคาตะ คอฟฟี่ )

ปิดท้ายที่ ฮาคาตะ คอฟฟี่ คาเฟ่สุดเรียบง่ายตามสไตล์เจแปน ที่สำคัญเจ้าของร้านยังเป็นคนญี่ปุ่นแท้ เรื่องบรรยากาศและรสชาติจึงชิลล์สุดๆ ในส่วนของเมนูที่นี่ก็เสริฟครบทั้งเมนูอาหารจานเดียวหลากหลายเมนู และของหวานรสชาติเยี่ยมทั้ง เค้กและบิงซู แถมยังโดดเด่นด้วยเมนูกาแฟที่คัดสรรและชงอย่างพิถีพิถันโดยบาริสต้ามือดี  เหมาะแก่การมานั่งรีแลกซ์ร่างกายยามบ่ายเป็นที่สุด

hakata_2

Location: 15 ตึก M Tower ซ.สุขุมวิท 35  แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 8:00 – 18:00 น.
Phone: 02 037 0809
Facebook: Hakata Coffee Bangkok

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ