tripgether.com

Traveloka พาเที่ยว นอนฟิน กินฟรี ที่เขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน

2,407 ครั้ง
22 ส.ค. 2561

Traveloka (ทราเวลโลก้า) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำ (Online Travel Agency หรือ OTA) และยังเป็นอันดับหนึ่งบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน Traveloka ถือเป็นผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักอันดับหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย พร้อมทั้งยังเปิดให้บริการแล้วใน 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีในแต่ละประเทศ โดยเฉพาะในประเทศไทย ซึ่ง Traveloka ได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจองเที่ยวบินและที่พัก ได้จัดกิจกรรม “Traveloka พาเที่ยว นอนฟินกินฟรี ที่ LALA MUKHA TENTED RESORT KHAO YAI” โดยพาสื่อมวลชนร่วมทริปเขาใหญ่สถานที่สุดฮิตใกล้กรุงเทพฯ ในช่วงกรีนซีซั่นแบบนี้พร้อมประสบการณ์นอนเต๊นท์ซาฟารีแบบ Glamping เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดฟิน

untitled-0149

และเป็นครั้งแรกที่ Traveloka ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนไปเที่ยวกับทริปเขาใหญ่ที่เน้นเรื่องกิน ฟินเรื่องพักผ่อน และพาไปเช็คอินร้านอร่อยห้ามพลาดอย่าง ร้านจันผา เขาใหญ่ ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังที่ไม่ว่าใครได้มาเที่ยวที่เขาใหญ่ไม่ควรพลาดที่จะแวะมาลิ้มรสชาติความอร่อยเด็ดขาด 

untitled-0034

หลังจากเน้นเรื่องกินกันไปแล้ว Traveloka ก็พามาฟินเรื่องพักผ่อนกันต่อกับที่นี่ ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักสไตล์ Glamping แบบเต็นท์หรูติดแอร์ ที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกลิ่นอายความเป็นซาฟารีได้อย่างลงตัว โดยในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติและดื่มด่ำการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบภายในเต็นท์หรูสุดฟิน  

untitled-0054

untitled-0064

untitled-0088

untitled-0080

untitled-0134

โดยมี คุณณัฐพล กาญจนวรนันท์ Digital Marketing Manager Traveloka Thailand ได้มาพูดถึงวิสัยทัศน์ของ Traveloka Thailand และได้พบปะพูดคุยและแชร์ประสบการณ์กับเหล่าสื่อมวลชน และยังร่วมกันทำกิจกรรม DIY กระเป๋าผ้าอีกด้วย

untitled-0167

untitled-0182

untitled-0224

นอกจากร้านอาหารอร่อยๆ และที่พักบรรยากาศดีๆ แล้ว ทาง Traveloka ยังมีกิจกรรมให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกพร้อมจับฉลากเล่นเกมส์เพื่อชิงรางวัลต่างๆ มูลค่ากว่า 50,000 บาท ได้แก่ ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ จากสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ รางวัล Voucher ตั๋วเครื่องบินและที่พักและของที่ระลึกอีกมากมาย

untitled-0285

untitled-0287

เรียกได้ว่า ทริป Traveloka พาเที่ยว นอนฟิน กินฟรี ที่เขาใหญ่ ครั้งนี้นอกจากจะได้ เน้นเรื่องกินกับร้านอาหารชื่อดังแห่งเขาใหญ่ ฟินเรื่องนอนกับ ลาลา มูก้า รีสอร์ท เขาใหญ่ ยังได้พบประสังสรรค์กับสื่อมวลชนและยังได้ของรางวัลกลับบ้านกันอีกด้วย

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ