tripgether.com

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า กาญจนบุรี ที่พักสุดโมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว

40,446 ครั้ง
22 ส.ค. 2561

กาญจนบุรี จังหวัดท่องเที่ยวสุดฮิต จะช่วงไหนฤดูไหนก็ยังเป็นขวัญใจคนไทยอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถชิลล์ๆ กันเพียงชั่วโมงครึ่งก็ได้สัมผัสธรรมมชาติกันแบบใกล้ชิดกันแล้ว ที่สำคัญเป็นจังหวัดที่ใหญ่ มีจุดท่องเที่ยวให้เลือกสนุกกันมากมาย ทั้งป่า น้ำตก แม่น้ำ รวมถึงคาเฟ่ชิคๆ ก็มีให้เช็คอินกันแบบเต็มอิ่ม เที่ยวกาญทั้งทีต้องมานอนพักผ่อนกันสักคืนสองคืน ส่วนที่พักที่เราจะชวนมาพักผ่อนสำหรับทริปนี้ เดอะ วิสต้า พูลวิลล่า ที่พักสวยบรรยากาศดี ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว

900x600-02 2.[1]


เดอะวิสต้า พูลวิลล่า ( The Vista Pool Villa ) ที่พักพูลวิลล่าแห่งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่ที่อำเภอท่าม่วง เป็นอำเภอที่จะพาไปยังสถานที่ต่างๆ จะไปจุดไหนอำเภอไหนก็สะดวก ที่สำคัญยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง วัดถ้ำเสือ วัดบ้านถ้ำ และสะพานข้ามแม่น้ำแคว 

Thevistapool_77

เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่รีสอร์ทบรรยากาศร่มรื่น เรียงรายด้วยห้องพักสีขาวสะอาดตา แบ่งโซนได้อย่างเป็นระเบียบ ก่อนอื่นขอเช็คอินกันก่อน โดยโซนล๊อบบี้จะอยู่บริเวณด้านหน้า มีพนักงานต้อนรับ คอยดูแลอำนวยความสะดวก และมี Welcome drink น้ำสมุนไพรสุดชื่นใจไว้ต้อนรับ ช่วยดับร้อนหลังจากการเดินทางมาเหนื่อย

Thevistapool_140

Thevistapool_17

เช็คอินกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาพาไปชมบรรยากาศห้องพัก ที่เดอะวิสต้า พูลวิลล่า มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน ส่วนมากจะเป็นห้องพักวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนวันนี้เราพาไปชมบรรยกาศกันถึง 4 แบบ ทั้ง Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Deluxe Pool Villa และห้อง Superior Room แบบไม่มีสระว่ายน้ำเอาใจคนงบน้อย

Thevistapool_139

เริ่มต้นกันที่ห้องแรก Garden Pool Villa ห้องนี้จะอยู่ใกล้ล๊อบบี้และห้องอาหาร ภายในบรรยากาศร่มรื่น จัดสรรสัดส่วนได้อย่างเป็นระเบียบ เปิดเข้ามาจะพบกับมุมนั่งเล่นริมสระว่ายน้ำเป็นอันดับแรก ถัดขึ้นไปจะเป็นห้องรับโซนห้องนั่งเล่น มีโซฟาให้ดูทีวีกันแบบเพลินๆ

Thevistapool_37

Thevistapool_34

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นส่วนของห้องนอน และห้องน้ำ ภายในตกแต่งได้อย่างโมเดิร์นน่าพักผ่อน พื้นที่กว้างขวางมาก สามารถเสริมเตียงเพิ่มได้ถึง 2 ที่เลยทีเดียว

Thevistapool_9

ด้านสระว่ายน้ำก็มาในแบบโอเพ่น สามารถว่ายน้ำกันเพลินๆ พร้อมมองฟ้าดูเหล่านกบิน หรือจะออกมานั่งชมดาวยามค่ำคืนก็เต็มอิ่ม ที่สำคัญมีขนาดถึง 24 ตารางเมตร เรียกว่าใหญ่จุใจกันเลยทีเดียว

Thevistapool_31

ต่อกันที่โซนที่สอง ห้อง Waterfall Pool Villa ห้องนี้จะอยู่ด้านในของรีสอร์ท บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ภายในห้องพักจัดโซนได้อย่างดีเยี่ยม ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแฝงด้วยลวดลายสไตล์ไทยๆ ได้อย่างลงตัว

Thevistapool_51

โซนห้องนอนมาพร้อมเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีทีวีขนาด 46 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี ให้เพลิดเพลินกันแบบเต็มอิ่ม

Thevistapool_16

ในส่วนของสระว่ายน้ำก็ยังคงเป็นแบบโอเพ่น แต่ความพิเศษคือ ห้องนี้จะมีม่านน้ำตกเก๋ๆ จะเล่นน้ำหรือถ่ายรูปในมุมไหนก็รับรองว่าสวยถูกใจ ช่วยคลายความร้อนของกาญจนบุรีได้ดีทีเดียว

Thevistapool_14

แนะนำกันต่อที่ห้อง Superior Room ถึงห้องนี้จะไม่มีสระว่ายน้ำ แต่ก็รับรองได้ถึงความสะดวกสบายน่าพักผ่อน บริเวณหน้าห้องมีที่จอดรถ เรียกว่าไม่ต้องกลัวรถจะโดนแดด โดนฝน แถมยังวิวดีเพราะตั้งอยู่ริมสระน้ำธรรมชาติ ยิ่งช่วงเย็นๆ ขอบอกว่าบรรยากาศชิลล์สุดๆ

Thevistapool_111

ถึงห้องนี้ขนาดจะเล็กลงมา แต่ก็ตกแต่งได้อย่างสวยหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือคู่รักที่เน้นการพักผ่อน

Thevistapool_44

Thevistapool_47

ในส่วนของห้องน้ำก็กว้างขวาง มีเครื่องทำน้ำอุ่น ชุดสุขภัณฑ์อย่างดี ที่สำคัญยังมีชุดอุปกรณ์อาบน้ำ ทั้งแชมพู ครีมอาบน้ำ รวมไปถึงโลชั่นหอมๆ อีกด้วย

Thevistapool_42

Thevistapool_45

ปิดท้ายกันที่ห้องไฮไลท์ Private Pool Villa ที่เราพักกันในคืนนี้ ห้องนี้จะเป็นห้องสูทขนาดใหญ่ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบครอบครัว สามารถพักรวมเตียงเสริมได้ถึง 5 คน หน้าห้องมีที่จอดรถส่วนตัว  ที่แสนสะดวกสบาย เรียกว่าจอดรถปุ๊บก็เปิดประตูเข้าห้องกันเลย

Thevistapool_63

ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย เน้นไปทางโทนสีขาวสะอาดตา เดินเข้ามาจะพบกับมุมห้องรับแขก มาพร้อมทีวีขนาดใหญ่ และยังมีมินิบาร์ให้ทานกันฟรีๆ

Thevistapool_110

Thevistapool_62

ถัดเข้ามาจะเป็นห้องนอน ภายในกว้างขวางมาก มีเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ มาพร้อมทีวีขนาด 60 นิ้ว และโฮมเทียร์เตอร์แบบจัดเต็ม จะมาเป็นคู่หรือยกกันมาทั้งครอบครัวก็รับรองได้ถึงการพักผ่อนที่เต็มอิ่ม

Thevistapool_72

Thevistapool_68

Thevistapool_70

 ในส่วนของห้องน้ำก็ใหญ่ไม่แพ้กัน มาในรูปแบบใสๆ ตกแต่งด้วยกระจกที่สามารถชมวิวสระได้จากในห้องอาบน้ำ

Thevistapool_73

จุดไฮไลท์ต้องขอยกให้สระว่ายน้ำ มาในขนาดบิ๊ก 30 ตารางเมตร เป็นระบบน้ำเค็ม มาพร้อมหัวจากุชซี่ มีทั้งโซนสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่สำคัญต้องยกให้กับวิว จากมุมสระสามารถชมวิวภูเขาและทุ่งดอกหญ้าได้แบบ 180 องศา ช่วงเย็นมีนกกระยางสีขาว บินผ่านมาให้ชมกันแบบชิลล์ๆ ที่สำคัญยังสามารถมองเห็นวัดถ้ำเสือและวัดบ้านถ้ำจากมุมนี่ได้อีกด้วย

Thevistapool_95

Thevistapool_127

Thevistapool_86

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า ที่นี่เขาก็มีบริการห้องอาหารด้วย The Hill Restaurant เปิดบริการตั้งแต่ 11.00 – 21.30 น. สามารถสั่งมาเสริฟที่ห้องพักได้ ชมวิวฟินๆ พร้อมกินอาหารอร่อยๆ เมนูที่นี่มีให้เลือกมากมายทั้งเมนูอาหารไทยท้องถิ่น อาหารฟิวชั่น และนานาชาติ โดยเมนูแนะนำจะเป็น กุ้งแม่น้ำราดซอสมะขาม เฟรนฟราย และเซตข้าวต้ม 

Thevistapool_93

กุ้งราดซอสมะขาม 350 บาท

Thevistapool_81

เฟรนฟราย 80 บาท

Thevistapool_79

เซตข้าวต้มสำหรับ 1-2 ท่าน สามารถเลือกกับได้ 3 อย่าง ราคาเพียง 250 บาท เซตนี้ถือเป็นเมนูสุดคุ้ม อีกหนึ่งของดีของที่นี่…

Thevistapool_91

ส่วนอาหารเช้าที่นี่ก็มีให้เลือกรับประทานกันแบบบุฟเฟ่ต์ กินกันได้แบบไม่อั้น เริ่มตั้งแต่ 7.00 – 10.00 น. และที่ฟินสุดๆ จากมุมห้องอาหารสามารถชมวิวภูเขาแบบพาโนรามากันได้ด้วยนะ

Thevistapool_24

Thevistapool_118

เมนูของที่นี่ขอบอกว่าประทับใจสุดๆ มีให้เลือกกันมากมาย ทั้งเมนูอาหารไทยและอินเตอร์ ที่มีทั้งคาวและหวาน เรียกว่าพักที่นี่คืนเดียวมีน้ำหนักเพิ่มแน่นอน

Thevistapool_124

Thevistapool_120

หลังจากอิ่มกับอาหารเช้ากันไปแล้ว ก็ยังมีเวลาเหลือให้พักผ่อน ว่ายน้ำนวดตัวในสระน้ำกันต่อ เพราะที่นี่ให้เช็คเอาท์ได้ถึง 12.00 น. เลย

Thevistapool_103

Thevistapool_130

Thevistapool_138

เป็นยังไงกันบ้างกับ อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีๆ พร้อมสระว่ายน้ำในตัว ชมวิวขุนเขากันแบบเต็มอิ่ม ที่สำคัญยั่งใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย หวังว่าที่นี่คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับการวางแผนเที่ยวกาญจนบุรีในทริปหน้า ถ้าหากใครได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่นี่ก็อย่าลืมมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังกันด้วย เดอะวิสต้า พูลวิลล่า

**สำหรับโดรน ทางสอร์ทไม่อนุญาตให้ลูกค้าทั่วไปขึ้นบิน เพราะต้องการป้องกันความเป็นส่วนตัว ส่วนเพจทริปเก็ทเตอร์ได้รับอนุญาต และถ่ายทำในช่วงที่ลูกค้าเช็คเอาท์หมดแล้ว ***

Location: 8/8 หมู่3 ถนนแสงชูโต ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
How to go: https://goo.gl/maps/HGk7opjwVJJ2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 – 7,400 บาท / พักได้ 2 คน / เตียงเสริม 850 บาท(ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 034 510 959, 082 492 2228
Website: www.thevistapoolvilla.com
Facebook: เดอะวิสต้า พูลวิลล่า


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ