tripgether.com

พรไพลิน ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท สังขละบุรี ที่พักติดแม่น้ำซองกาเลียสุดชิลล์ พร้อมวิวสะพานมอญสุดฟิน

40,794 ครั้ง
23 ส.ค. 2561

สังขละบุรี อำเภอหนึ่งใน จังหวัดกาญจนบุรี ที่มีมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตและธรรมชาติ ที่ใครเดินทางมาแล้วก็ต้องหลงรัก ด้วยความสโลว์ไลฟ์ของสังขละบุรี วิถีชีวิตที่เรียบง่าย วัฒนธรรมที่เก่าแก่ สายน้ำและขุนเขาที่โอบล้อมดินแดนสองวัฒนธรรม ไทย – มอญ ซึ่งมีแม่น้ำซองกาเรียเป็นศูนย์รวมของชีวิตผู้คน และที่พลาดไม่ได้คือ สะพานมอญ สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายที่รอทุกคนเดินทางมาสัมผัส 

900

พรไพลิน ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท สังขละบุรี ( Pornpailin Riverside Resort Sangkhla buri ) ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำซองกาเรียและอยู่ไม่ไกลจากสะพานมอญ ที่จะพาทุกคนเข้าสู่อ้อมกอดของขุนเขาและสายน้ำอันสงบของเมือง สังขละบุรี ด้วยการบริการที่อบอุ่น อาหารอร่อยหลากหลาย  พรไพลิน ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์ไทยๆ ที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูและมีห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำซองกาเลียและสะพานมอญแบบพาโนรามา 

Phornphairin_42

Phornphairin_55

ในส่วนของห้องพัก ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 5 โซน โซนริเวอร์ฮิลล์, โซนเรือนไพลินเอ,โซนเรือนไพลินบี, โซนเรือนไพลินซี และ โซนเรือนลีลาวดี วันนี้เราจะพาไปชมห้องพักแต่ละแบบกัน บอกได้เลยว่าเห็นวิวแม่น้ำซองกาเรียแบบฟินสุดๆ 

Phornphairin_41

เริ่มกันที่ห้องแรก ห้องสุดเรียบหรู ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำซองกาเรียและวิวภูเขาได้จากบนเตียง ห้อง River Hill Panorama View ห้องพักโซนเปิดใหม่ของรีสอร์ทเป็นห้องสูทสำหรับพัก 2 คน ที่แยกตัวออกมาจากโซนเก่า ภายในห้องแบ่งเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำและมุมแต่งตัวแยกออกมาจากห้องน้ำ บอกเลยว่าเป็นส่วนตัวสุดๆ 

Phornphairin_35

ตัวห้องนั่งเล่นมีกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศของแม่น้ำซองกาเรียและวิวภูเขาได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้ยังมองเห็นวัดพุทธคยาและสะพานมอญอีกด้วย 

Phornphairin_26

ห้องนอนเตียงคิงไซต์ขนาดใหญ่และมีโซฟาปลายเตียงไว้ให้นั่งมองวิวแม่น้ำซองกาเรียและวิวภูเขาอีกด้วย และมีกระจกบานใหญ่ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสความงามของธรรมชาติเมืองสังขละบุรีเพียงแค่เปิดม่านออก

Phornphairin_31

ในส่วนของห้องน้ำก็กว้างขวางและมีอ่างอาบน้ำให้ทุกคนได้ลงไปแช่ผ่อนคลายแบบชิลล์ๆ 

Phornphairin_29

Phornphairin_28

มาต่อกันที่ เรือนไพลินบี Deluxe Room Panorama View เป็นห้องพักเตียงใหญ่สำหรับ 2 คน ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายดูสะอาดตา

Phornphairin_24

และมีมุมกระจกที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำซองกาเลียและภูเขาได้จากในห้อง ด้านหน้าห้องมีระเบียงที่สามารถออกมาสูดอากาศอันบริสุทธิ์ของเมืองสังขละบุรีแบบฟินๆ 

Phornphairin_21

และห้องสุดท้าย เรือนไพลินเอ  Family Room Panorama View ห้องพักสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ภายห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายและกว้างขวาง มีเตียงนอนสำหรับ 4 คน และห้องนี้ยังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากในห้องกันเลย

Phornphairin_10

มีระเบียงส่วนตัวสำหรับออกไปชมวิวภูเขาและแม่น้ำหรือจะออกไปจิบกาแฟร้อนๆ ในตอนเช้าที่ระเบียงก็ฟินไปอีกแบบ

Phornphairin_11

และนอกจากห้องพักวิวสวยบรรยากาศดีแล้วที่  พรไพลิน ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท สังขละบุรี ยังมี ห้องอาหารเรือนไพลิน ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำซองกาเรีย วิวภูเขา วัดพุทธคยาและสะพานมอญ อย่างเต็มตา มีโซนให้เลือกทั้งแบบห้องอาหารและโซนระเบียง เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 22.30 น. ครัวปิดเวลา 22.00 น. 

Phornphairin_54

Phornphairin_40

โดยห้องอาหารเรือนไพลินมีทั้งอาหารไทยและอาหารไทย – มอญ ที่เป็นเมนูแนะนำและเป็นสูตรลับเฉพาะของที่นี่คือ ยำเรือนไพลิน 90 บาท ปลาแรดทอดสมุนไพร 390  บาท ต้มเปรี้ยวสาวมอญ 250 บาท น้ำพริกเรือนไพลิน 120 บาท แกงฮังเลไก่สูตรไทยรามัญ 200 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอีกด้วย 

Phornphairin_51

ยำเรือนไพลิน 90 บาท

Phornphairin_48

ปลาแรดทอดสมุนไพร 390  บาท

Phornphairin_46

ต้มเปรี้ยวสาวมอญ 250 บาท

Phornphairin_50

 น้ำพริกเรือนไพลิน 120 บาท

Phornphairin_49

แกงฮังเลไก่สูตรไทยรามัญ 200 บาท

Phornphairin_47

ส่วนเมนูอาหารเช้าก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์ฝรั่ง ไทย และยังมีปาท่องโก๋ ชานมร้อนๆ และยังมี ขนมทองโย๊ะ ที่เป็นของขึ้นชื่อของที่นี่ที่ไม่ควรพลาด  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 – 10.00 น.

Phornphairin_14

Phornphairin_16

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมี บริการล่องเรือชมวัดจมน้ำ วัดสมเด็จ คิดค่าบริการ ต่ำกว่า 6 คน เหมาเรือลำละ 600 บาท มากกว่า 6 คน คนละ 80 บาท 

Phornphairin_44

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักริมแม่น้ำซองกาเรียแบบฟินๆ ที่ได้เห็นทั้งบรรยากาศของ แม่น้ำซองกาเรีย วิวภูเขา วัดพุทธคยา และสะพานมอญ รับรองว่าที่นี่  พรไพลิน ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท สังขละบุรี ที่พักบรรยากาศดีๆ ที่เห็นวิวของเมืองสังขละบุรีแบบพาโนรามา และนอกจากนี้ยังได้รับการบริการที่แสนอบอุ่น และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากสะพานมอญเพียงเดินทางไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงสะพานมอญ บอกเลยว่าท่ีนี่จะทำให้วันหยุดที่แสนธรรมดากลายเป็นวันหยุดที่พิเศษสุดๆ 


 

Location: 60 ม.1 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 71240
Price: ราคาปกติ เริ่มต้นที่ 1,200 – 5,500  บาท/รวมอาหารเช้า  (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 595 322
Website: http://www.ppailin.com
Facebook: พรไพลินริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ