tripgether.com

บ้านอ้อมกอดขุนเขา สวนผึ้ง ที่พักสีขาวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน นอนฟินท่ามกลางวิวภูเขาและธารน้ำ

27,214 ครั้ง
31 ส.ค. 2561

อีกหนึ่งโซนท่องเที่ยวบรรยากาศดี๊ดี ที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน ที่มาครั้งเดียวรับรองว่าไม่พออย่างอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ แถมยังมีที่เที่ยว จุดเช็คอินเก๋ๆ ให้เลือกไปพักผ่อนทำความรู้จักกันมากมาย แถมที่พักก็ยังสวย บรรยากาศดีกันทั้งนั้น ส่วนที่พักที่ทริปเก็ทเตอร์จะมาทำความรู้จักในครั้งนี้ มีชื่อว่า “บ้านอ้อมกอดขุนเขา” แค่ฟังชื่อก็พอจะเดาได้ถึงบรรยากาศและวิวสุดอันซีนกันแล้วใช่มั้ย ถ้างั้นอย่ารอช้าไปลุยทำความรู้จัก แล้วเตรียมแพลนสำหรับทริปสวนผึ้งกันเลย


บ้านอ้อมกอดขุนเขา บูติครีสอร์ทดีไซน์สุดเก๋ ที่ผสมผสานสไตล์บาหลีและเมดิเตอร์เรเนียนเข้ากันอย่างลงตัว ตั้งอยู่ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ท่ามกลางขุนเขาทั้งหน้าและหลังสมชื่อรีสอร์ท ที่สำคัญยังมีลำธารไหลผ่านกลางรีสอร์ท เรียกว่าบรรยากาศเต็ม 10 กันเลย

 Aomkodkhunkhao_125

มาถึงก็ต้องเช็คอินเข้าห้องพักกันก่อน จุดเช็คอินจะอยู่ตรงโซนทางเข้าประตู 1 เมื่อเข้ามาจะเจอกรงนกขนาดใหญ่สะดุดตา ก่อนจะถึงมีพนักงานคอยต้อนรับอย่างสุภาพ แถมยังมีเวลคัมดริงค์น้ำมะนาวอัญชันให้จิบเพลินๆ เสร็จแล้วมีพนักงานพาเรานั่งรถกอล์ฟไปยังที่พัก

Aomkodkhunkhao_71 
ในส่วนของห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 4 รูปแบบ 28 ห้อง ตกแต่งด้วยสีขาวให้บรรยากาศเมดิเตอร์เรเนียนเรียงรายทั่วทั้งรีสอร์ท มีให้เลือกทั้งแบบทาวน์เฮ้าส์และบ้านหลังเดี่ยวสไตล์ไพรเวท วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะพาไปชมบรรยากาศกัน 4 รูปแบบ เรียกว่าจะมาเป็นคู่หรือยกมาทั้งครอบครัวก็มีให้เลือกครบ

Aomkodkhunkhao_101

เริ่มต้นกันที่ห้องแรกจะมาในรูปแบบทาวเฮ้าส์ ห้องรักแรก ตกแต่งในสไตล์บาหลี หลังคามุงหญ้าเก๋ๆ ห้องนี้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่มาพักผ่อนกันแบบยกแก๊ง ด้านหน้าห้องมีระเบียงสำหรับชมวิว ภายในห้องพักขนาดกระทัดรัด ตกแต่งได้อย่างน่ารัก มาในโทนสีพาสเทลน่าพักผ่อน 

Aomkodkhunkhao_15

Aomkodkhunkhao_17

ในส่วนของห้องน้ำจะอยู่ถัดไปด้านใน ตกแต่งได้สวยงามโทนเดียวกัน ด้านหน้าห้องนี้มีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดพอเหมาะ ให้เล่นผ่อนคลายกันด้วย

Aomkodkhunkhao_19

Aomkodkhunkhao_23

ต่อกันที่บ้านไฮไลท์ บ้านไข่ดาว หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมถึงชื่อห้องไข่ดาว ความจริงแล้วชื่อทุกห้องภายในรีสอร์ท มีที่มาจากเหล่าดอกไม้ และที่สำคัญหน้าห้องนี้ มีดอกไข่ดาวให้ดูกันด้วย ส่วนความเก๋ไก๋ ห้องนี้จะมาในรูปแบบฝังดิน ด้านหน้าห้องมีระเบียงขนาดใหญ่ อยู่บนเนินเขา สามารถชมวิวรีสอร์ทได้จากมุมท๊อปแบบ 360 องศา

Aomkodkhunkhao_24

เปิดประตูมาด้านในจะพบกับห้องเล็กๆ มีบันไดพาไปยังห้องนอนด้านล่าง ประดับไฟสีเหลืองนวลสวยงาม ในส่วนของห้องนอน ห้องนี้จะเป็นรูปแบบกลมๆ ประดับตกแต่งด้วยกระจกและคริสตัลดูหรูหรา เหมาะกับคู่รักที่มาฮันนีมูน 

Aomkodkhunkhao_39

Aomkodkhunkhao_28

Aomkodkhunkhao_26

อีกฝั่งจะเป็นห้องน้ำ ภายในกว้างขวางมาก มีอ่างจากุชซี่ขนาดใหญ่ สามารถชมวิวลำธารได้จากในอ่างกันเลย

Aomkodkhunkhao_30

Aomkodkhunkhao_31

หากยังไม่จุใจ ถัดลงมาด้านล่างจะเป็นระเบียงกว้าง มีโต๊ะและเตียงให้ชมวิวขุนเขาและลำธารกันแบบเต็มอิ่ม

Aomkodkhunkhao_36

ข้ามมาฝั่งบ้านพักโซน Pool Villa กันบ้าง โซนนี้จะประกอบด้วยบ้านพักหลังเดียว 6 หลัง มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอนและแบบครอบครัวใหญ่ๆ 3 ห้องนอน ตกแต่งในรูปแบบเมดิเตอร์เรเนียน แต่ละห้องมีดาดฟ้า ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่ซานโตรินี ประเทศกรีซกันเลย

Aomkodkhunkhao_96

เริ่มกันที่บ้านแรก ห้องอั่งเปา หลังเดี่ยว 1 ห้องนอน ห้องนี้มาในโทนสีส้มพาสเทล ภายในตกแต่งได้อย่างละมุน ประดับประดาด้วยลายลูกไม้สีส้มน่าพักผ่อน ด้านหลังห้องมีระเบียงพร้อมวิวสวนสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น 

Aomkodkhunkhao_13

Aomkodkhunkhao_11

ห้องน้ำจะอยู่ถัดเข้ามา อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของที่นี่คือ จะไม่มีประตูห้องน้ำ แต่ขอบอกว่าแบ่งสัดส่วนได้ดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Aomkodkhunkhao_10

ในสวนของสระว่ายน้ำที่บ้านอ้อมกอดขุนเขา จะมาในรูปทรงหัวใจดูแปลกตา เรียกว่าแทบจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รายล้อมด้วยเตียงผ้าใบให้นั่งเล่นกันแบบชิลล์ๆ สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึงหนึ่งทุ่มกันเลย มองจากมุมดาดฟ้ายิ่งสวยแจ่ม

Aomkodkhunkhao_98

Aomkodkhunkhao_97

ส่วนห้องที่เราจะพักผ่อนกันในวันนี้ชื่อว่าบ้าน ยาหยี หลังนี้ขนาดค่อนข้างใหญ่ มี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และมีห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลาง

Aomkodkhunkhao_62

Aomkodkhunkhao_66

ภายในห้องพักมาในโทนสีชมพูและสีม่วง ซึ่งได้ไอเดียมาจากสีของดอกยาหยี ตกแต่งได้อย่างหวานละมุน ที่สำคัญสามารถชมวิวสระได้จากบนเตียงกันเลย

Aomkodkhunkhao_40 

Aomkodkhunkhao_55

ห้องนี้จะมีห้องน้ำแยกในตัว ภายในตกแต่งน่ารัก มีอ่างอาบน้ำให้แช่ มาพร้อมเครื่องใช้ ทั้งสบู่ แชมพู และครีมนวดผม

Aomkodkhunkhao_46

ชมบรรยากาศไปตั้งหลายห้องก็เริ่มหิวกันแล้ว ในส่วนของอาหารเย็น ที่นี่มี ห้องอาหารจันทร์ฉาย คอยให้บริการอาหารทั้งไทย จีน และนานาชาติ โดยจะตั้งอยู่โซนทางเข้าใกล้ล๊อบบี้ จะนั่งรถกอล์ฟมาที่นี่หรือสั่งไปกินที่ห้องพักก็ได้

Aomkodkhunkhao_70

Aomkodkhunkhao_68

ในส่วนของเมนูเด็ดของที่นี่ต้องยกให้เมนู ปลาทับทิมหลงอวน ซี่โครงหมูอบซอส และ ต้มย้ำกุ้งน้ำข้น ขอบอกว่าอร่อยถูกปากเราทุกเมนู ที่สำคัญราคายังแสนสบายกระเป๋า หากไม่ได้พักที่นี่ จะแวะมาทานอาหารอย่างเดียว ก็เป็นอีกร้านที่ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำว่าอร่อยจริงอะไรจริง

Aomkodkhunkhao_86 
ปลาทับทิมหลงอวน เนื้อปลาชุบแป้งทอดไซส์บิ๊ก โรยหน้าด้วยหมี่กรอบ 290 บาท

Aomkodkhunkhao_79

 ซี่โครงหมูอบซอส รสชาติเข้มข้นหวานกลมกล่อม ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ฟินสุด ราคา 170 บาท

Aomkodkhunkhao_76

ต้มยำกุ้งน้ำข้น เครื่องแน่นแซ่บเผ็ดร้อน อีกหนึ่งเมนูเข้มข้นที่ไม่ควรพลาด 190 บาท  

Aomkodkhunkhao_99-01

 อิ่มแล้วขอพาชมบรรยากาศรอบๆ ยามค่ำคืนกันหน่อย ช่วงค่ำแอบเห็นว่ามีหิ่งห้อยบินด้วยนะ ธรรมชาติสมบูรณ์มากจริงๆ

Aomkodkhunkhao_92

Aomkodkhunkhao_93

ตื่นเช้ามาสูดอากาศดีๆ พร้อมทานอาหารอร่อย เมนูของที่นี่มีให้เลือกแบบเป็นเซ็ตทั้งข้าวต้ม อเมริกันเบรคฟาสต์ และเครื่องดื่มต่างๆ สามารถเลือกกินได้แบบไม่อั้น 

Aomkodkhunkhao_104

 ในส่วนของกิจกรรมที่นี่ก็มีให้เลือกทำมากมาย ทั้งขี่ม้า ยิงธนู และปั่นจักรยาน เรียกว่าพักที่นี่ได้สนุกกันทั้งครอบครัว

Aomkodkhunkhao_108

Aomkodkhunkhao_109

กิจกรรมขี่ม้าก็สนุกดีนะ สามารถขี่ได้รอบรีสอร์ท ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเรื่องความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด จะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็นั่งได้หายห่วง

Aomkodkhunkhao_130

Aomkodkhunkhao_131 

ก่อนเช็คเอาท์ ขอแนะนำให้แวะลิ้มลองเครื่องดื่มและของหวานที่คาเฟ่ อ้อมกอดเบเกอรี่ ที่นี่เปิดทุกวันตั้งแต่ 8 โมงเช้ายาวไปถึง 2 ทุ่ม มีเมนูให้เลือกมากมายทั้งเครื่องดื่มและของหวาน ที่สำคัญด้านหน้าคาเฟ่มีน้องๆ กระต่ายให้แวะเล่น ป้อนอาหารกันด้วย

Aomkodkhunkhao_74

Aomkodkhunkhao_122

Aomkodkhunkhao_98-02

ส่วนเมนูแนะนำต้องขอยกให้เมนู ช๊อคโกแลตลาวา และ ชาเขียวร้อน ที่นี่ทำได้เข้มข้นถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ที่สำคัญราคาเกินคุ้ม ชาเขียวร้อนแก้วนี้ 40 บาท

Aomkodkhunkhao_133

Aomkodkhunkhao_135

เก็บมากันครบทั้งห้องพัก กิจกรรม และบรรยากาศสวยๆ คงถูกใจใครหลายๆ คนกันไม่น้อย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ “บ้านอ้อมกอดขุนเขา สวนผึ้ง” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ที่เราอยากแนะนำให้มาพักผ่อน จะมาเป็นคู่หรือยกมากันทั้งครอบครัวก็ตอบโจทย์ ประทับใจกันอย่างแน่นอน แค่บรรยากาศก็คุ้มสุดๆ แล้ว ขอบอกว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียว พักผ่อนแบบไม่อยากออกไปไหนเลย  


Location: 47/2 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
How to go: https://goo.gl/maps/LRNr1s3dxyk
Price: ราคาปกติ เริ่มต้นที่ 2,000 – 12,000 บาท / เตียงเสริม 600 บาท(ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 032 240 830, 032 240 831, 084 751 2323
Line ID: baanaomkod
Website: บ้านอ้อมกอดขุนเขา

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ