tripgether.com

Magic Mountain ภูลังกา ชมทะเลหมอกได้จากระเบียง พร้อมคาเฟ่สุดชิค

49,941 ครั้ง
4 ก.ย. 2561

หนาวนี้ใครที่อยากจะไปนอนบนไหล่เขาชมวิวทะเลหมอกบอกเลยที่นี่ต้องห้ามพลาด ภูลังกา จ.พะเยา หนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามจนต้องร้องว้าว เพราะความยิ่งใหญ่ของภูเขาที่สลับซับซ้อนกันและมีทะเลหมอกหลั่งไหลมาให้เราได้ชมกันแบบเต็มตา สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเพราะที่นี่มีอากาศที่หนาวเย็นตลอด ใครที่อยากชมทะเลหมอกบอกเลยที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

900.1


Magic Mountain คาเฟ่สุดชิคบนไหล่เขาภูลังกาและยังมีห้องพักน่ารักๆ บรรยากาศดีๆ และเป็นส่วนตัว ที่สามารถชมวิวภูเขาและทะเลหมอกได้จากในห้องหรือจะเอามือออกมาสัมผัสหมอกและแสงอาทิตย์ที่อบอุ่นยามเช้าที่ระเบียงก็รับรองว่าฟินสุดๆ ที่นี่ถูกดีไซน์ด้วยไม้ทั้งคาเฟ่และตัวที่พักเพื่อให้ผู้ที่มาพักผ่อนได้เข้าถึงกับธรรมชาติมากที่สุด 

Magicmoutain_20

DJI_0006

Magicmoutain_20

เมื่อมาถึงจะได้รับการบริการที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ โซนด้านบนจะเป็นคาเฟ่สุดชิค ที่มีชื่อว่า Magic Mountain Cafe ที่หันหน้าเข้าหาวิวของภูเขาและมีที่นั่งให้เลือกทั้ง โซนนอกร้าที่มีระเบียงยื่นออกไปลมรับได้แบบเต็มๆ หรือโซนด้านในร้านที่มีทั้งระเบียงห้อยขานั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ เรียกได้ว่านั่งมุมไหนของร้านก็สามารถชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มตา 

 Magicmoutain_29

Magicmoutain_29

Magicmoutain_29

สตรอว์เบอร์รี่โซดาปั่น 65 บาท

Magicmoutain_29

นั่งห้อยขาพร้อมชมวิวมุมนี้ก็ชิลล์ไปอีกแบบ 

 Magicmoutain_3

Magicmoutain_3

ไฮไลท์ของที่นี่คือมุมระเบียงที่ใครๆ ก็ต้องมารัวชัตเตอร์กันตรงนี้ รับรองว่าได้รูปสวยๆ อย่างแน่นอน

Magicmoutain_43 

Magicmoutain_43

Magicmoutain_43

นอกจากคาเฟ่สุดชิคที่เป็นที่ยอดฮิตของภูลังกาแล้ว ที่นี่ยังมีห้องพักสุดน่ารักแต่ต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่มีห้องพักเพียงแค่ 2 ห้องเท่านั้นเพราะต้องการให้ผู้ที่มาพักได้รับความเป็นส่วนตัวและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จริงๆ 

 Magicmoutain_104

สำหรับตัวห้องพักมีพื้นที่พอเหมาะ ตกแต่งด้วยสีขาวอย่างเรียบง่ายและมีกระจกบานใหญ่ที่ทำให้สามารถนอนชมวิวภูเขาและทะเลหมอกได้จากบนเตียงกันเลยทีเดียว

 Magicmoutain_25

Magicmoutain_25

Magicmoutain_25

เตียงนอนนุ่มๆ สำหรับนอน 2 คน ที่หันหน้าออกไปที่ระเบียงหน้าห้อง ให้นอนชมวิวกันแบบ 180 องศา 

Magicmoutain_102 

Magicmoutain_102

และมีห้องน้ำในตัวห้องที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้อาบน้ำคลายหนาว  หรือใครอยากจะท้าความหนาวเย็นก็ไม่ว่ากัน 

Magicmoutain_99 

ด้านนอกก็มีระเบียงที่สามารถมานั่งห้อยขาท้าความหนาว ชมทะเลหมอกพร้อมกับดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า หรือจะออกมาถ่ายรูปก็รับรองว่าฟินสุดๆ 

Magicmoutain_106 

Magicmoutain_106

Magicmoutain_106

Magicmoutain_106

นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งเล่นน่ารักๆ ที่มีโซฟาและขนมไว้ให้นั่งกินเล่นๆ พร้อมชมธรรมชาติไปด้วย มุมนี้จะมานั่งอ่านหนังสือหรือมานั่งฟังเพลงให้เข้ากับบรรยากาศกับแฟน บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ

Magicmoutain_26 

มาต่อกันที่มื้อเย็นสุดพิเศษฝีมือคุณฝ้ายเจ้าของสุดน่ารัก ที่จะทำเมนูอร่อยๆ สำหรับผู้ที่มาพักได้กินกันอย่างอิ่มหนำสำราญแบบไม่ต้องกลัวว่าจะหิว เพราะมาพักที่นี่มีทั้งอาหารเช้าและอาหารเย็นรวมไว้ให้ครบแล้ว เซทอาหารเย็น สุดอร่อยจากทางที่พักที่มีทั้ง ผัดผัก, ต้มกระดูกอ่อน, ไข่ลูกเขย, น้ำพริกอ่อง บอกเลยว่าอิ่มสุดๆ 

Magicmoutain_59 

Magicmoutain_59

ตื่นนอนตอนเช้าหลังจากชมวิวทะเลหมอกจากระเบียงหน้าห้องเสร็จ ก็ต้องมาจิบกาแฟที่คาเฟ่ด้านบนก่อนเดินทางกลับกันสักหน่อย

 Magicmoutain_22

ลาเต้ร้อน 65 บาท

Magicmoutain_22

Magicmoutain_22

Magicmoutain_22

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวหน้าหนาวและมีทะเลหมอกบอกเลยว่าต้องมาที่ ภูลังกา ให้ได้สักครั้ง และ Magic Mountain เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พักดีๆ ที่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักในตัว มีมุมถ่ายรูปสวยๆ นอกจากนี้ยังสามารถชมวิวทะเลหมอกได้จากในห้องอีกด้วย และด้วยการบริการที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเองของที่นี่รับรองเลยงว่าจะทำเพื่อนๆ ประทับใจจนต้องกลับมาให้ได้อีกครั้ง 

DJI_0053

 Magicmoutain_51 

Location: ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา (ห่างจากภูลังการีสอร์ทประมาณ 200 เมตร)
Open-Close: ร้านคาเฟ่เปิดวันพุธ-วันจัทร์ (ปิดวันอังคาร) ตั้งแต่เวลา 6.00-18.00 น.
Price: ราคาห้องพัก 3,000 บาท/พักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้าและเย็น (เซ็ตเมนูอาหารเย็นมีกับข้าว 4-5 อย่าง) **ที่พักไม่รับสัตว์เลี้ยง ** ห้องพักมีเพียง 2 ห้องเท่านั้น
Phone: 065 502 5499 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ