tripgether.com

เตรียมตัวให้พร้อม! ปลายปีนี้เจอกันกับ Big Mountain Music Festival ปีที่ 9

2,804 ครั้ง
17 ก.ย. 2561

ปลายปีนี้เตรียมตัวพบกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ปีที่9 ในธีม “มัน เว่อร์ มาก” งานนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดให้ ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 จัดเต็มกันไปเลย 2 วัน 2 คืน เตรียมตัว เตรียมตัง เอ้ย! เตรียมตัว เตรียมใจแล้วไปซื้อตั๋วกันโลดดดดดด…

Poster - BMMF9 - LOGO

เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่กับความเป็นมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ครบรอบ 9 ปี ปีนี้ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล เลยกลับมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่! และไม่ใช่ยิ่งใหญ่แบบธรรมดา แต่ยิ่งใหญ่แบบเว่อร์วัง อลังวัว ยิ่งใหญ่แบบวร้ายๆ กับการรวมสุดยอดศิลปินแบบเยอะเว่อร์ มากกว่า 200 ชีวิต มาไว้ที่งานนี้งานเดียว นำทีมโดย บอดี้สแลม, เดอะทอยส์, แคลช, เป๊ก ผลิตโชค, ปาล์มมี่, ลาบานูน, โปเตโต้, ค็อกเทล, สล็อตแมชชีน, พาราดอกซ์, ไทเทเนี่ยม, ก้านคอคลับ, ยัวร์บอยทีเจ, ทูพี เซาท์ไซต์ x ไอรอนบอย, จินตหรา พูนลาภ และอีกมากมาย 

dexa thxy s

po te to

bx di s laem

khxkthel

cint hra phun laph

และเท่านั้นยังไม่พอ ปีนี้ยังจัดเต็มความมันส์กับเวทีใหม่เวอร์ อย่าง เวทีที่ 9 เป็บซี่ ฮิปฮอป สเตจ ที่ขนเอาแร็ปเปอร์ชื่อดังมามากมายมาแร็พกันให้ฟังกันแบบสดๆ กับเหล่าสายแรพตัวพ่อแห่งเมืองไทย อย่าง ดาจิม, ยังโอม x ฟิกซ์ x กวิน ดี, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ x เดอะทอยส์, แร็พ อิส นาว x วายยูพีพี, เจอาร์ x ยังกู x ไดมอนด์ x จีน่า ดี, มายเซ็ท x พีฮอต 

thi the nei ym

thu phi sea th sid

kwin di.[1]

และเท่านั้นยังไม่พอยังได้พบกับอีก 1 เวทีที่แซ่บที่สุดจนคุณจะต้องร้องซี้ดเพราะปีนี้ได้เหมารวมเวทีมหากาพย์ของดีตลอด 8 ปีที่ผ่านมาอยู่ในปีนี้ปีเดียว ไม่ว่าจะเป็น PRE-PARTY STAGE, TOILET CITY, TRASHER CAVE (SOI 2), ไข่เจียวซิตี้ x สุดยอดเชฟ, คาเฟ่เปลญวณ x ตลาดผ้าขาวม้า, PARADOX วัวทัวร์, ยูเอฟโอ ยานแม่กลับมา, E-TAN x CHIC และพบกับเวที พิเศษเว่อร์ วัวฮาคาเฟ่ เวทีที่รวบรวมความฮาแห่งยุคด้วยโชว์สุดตลกจาก บริษัทฮาไม่จำกัด และคณะถั่วแระเชิญยิ้ม ที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะกันแบบท้องแข็ง

xot pramothy

pha rad xks

 

สำหรับใครที่กลัวว่าห้องน้ำจะไม่พอ ไม่ต้องกลัวเพราะปีนี้ยังเว่อร์ไปด้วย ห้องน้ำและลานกางเต็นท์ที่ขยายใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า! ยิ่งไปกว่านั้นเฉพาะบัตร VIP จะ สบายเว่อร์ ด้วยสิทธิพิเศษมากมายไปกับ VIP Fast Lane ที่ให้เดินเข้างานกันแบบชิลล์ๆ ไม่ต้องต่อแถวให้วุ่นวาย พร้อมด้วย Vip parking Space ที่จอดรถพิเศษพร้อมสายรัดข้อมือให้เดินเข้างานแบบเก๋ๆ และที่เว่อร์ไปอี๊กนั่นก็คือ VIP Toilet ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมแอร์ และ VIP Free Charging ที่ชาร์จแบตกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัดนาทีฟรีเว่อร์ๆ ทั้ง 2 วัน บอกได้เลยว่าปีนี้สนุกสุดมันส์แบบเว่อร์วังอย่างแน่นอน ไม่พูดเยอะ…เจ็บคอ! 

Poster - BMMF9 - NoLogo

อย่าลืม! 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ราคาเพียง 1,900 บาท ( จากราคาปกติ 2,500 บาท ) และ บัตร VIP Early Cow ราคาเพียง 3,000 บาท ( จากราคาปกติ 3,500 บาท ) วันที่ 5 ตุลาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!! ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: BigMountainMisicFestival และ www.bigmountainmusicfestival.com

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ