tripgether.com

ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่พักบรรยากาศฟีลกู๊ดใกล้กรุงเทพ

13,863 ครั้ง
10 ต.ค. 2561

เป็นไหมอาการเหนื่อยๆ อยากจะวาร์ปไปหาที่พักผ่อนนอนกลิ้งให้สบายใจ แต่ติดตรงที่เวลาไม่ค่อยจะมีตามประสามนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้หยิบที่พักน่ารักบรรยากาศดี “ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์” ที่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพแพร้บเดียว!!  ก็ได้ไปพักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา กับที่พักบรรยากาศชวนฝันสไตล์ชนบทของยุโรป ที่มีดีมากกว่าแค่มานอนกลิ้งไปกลิ้งมา เพราะที่นี่จัดเต็มไปด้วยมุมพักผ่อนสบายๆ มีจุดเช็คอินถ่ายรูปชิลล์ๆ และยังสามารถปิ้งย่าง BBQ จัดปาร์ตี้เล็กๆ กันได้อีกด้วย หรือถ้าอยากได้ที่เที่ยวไว้เช็คอินเพิ่ม ที่นี่ก็เดินทางสะดวกสบายเที่ยวได้ง่ายทั้งโซนเขาใหญ่และปากช่องกันเลย


ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่พักบรรยากาศน่ารัก น่าพักผ่อน ตกแต่งในสไตล์ชนบทของยุโรป ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ แวดล้อมด้วยวิวของขุนเขาและธรรมชาติบริสุทธิ์ ในส่วนของที่พักที่นี่ก็มีให้เลือกพักผ่อนได้ตามไลฟ์สไตล์ถึง 5 แบบกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว หรือจะมาเป็นคู่รัก ก็มีห้องพักสวยๆ ไว้รองรับได้อย่างแน่นอน

โดยบ้านหลังแรกที่จะพาไปชมบรรยากาศคือบ้าน Tavern บ้านแฝดสไตล์เยอรมันสีเหลืองโดดเด่นมาแต่ไกล เป็นบ้านพักที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่อยากได้ห้องพักติดกัน และมีพื้นที่พักผ่อนแบบส่วนตัว

ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสบายตาด้วยสีเอิร์ธโทน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวพร้อมชุดอุปกรณ์อาบน้ำที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

นอกจากนี้ยังมีห้องใต้หลังคาให้คุณขึ้นมานั่งเล่น ชมวิวสวนได้อีกด้วย

ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว มีเครื่องทำน้ำอุ่น และชุดอุปกรณ์อาบน้ำทั้งสบู่ ยาสระผม และผ้าขนหนู

ถัดไปไม่ไกลเป็นบ้านพักสไตล์อิตาเลี่ยนคันทรี Casa Amore ที่สามารถพักได้ถึง 2-3 คนเลยทีเดียว บริเวณด้านหน้าบ้านพักตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสดใส ที่ให้ฟีลลิ่งการพักผ่อนในสวนสวยอากาศดี

ส่วนภายในห้องพักจัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ตกแต่งด้วยภาพวาดติดผนัง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องน้ำไม่เล็กจนเกินไป มีอุปกรณ์เครื่องใช้อย่างพร้อมสรรพ

ต่อกันด้วยบ้านพักสไตล์ฝรั่งเศล Rosy Cottage บ้านพักสีชมพู หน้าบ้านตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีสันสดใสเข้ากับสีบ้านที่ให้ความรู้สึกฟีลกู๊ดตั้งแต่แรกเห็น

ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักไม่แพ้กัน เน้นโทนสีชมพูและการตกแต่งในไสตล์วินเทจ สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชวนกันมาสวีทที่นี่เหมาะทีเดียว

ห้องน้ำก็ยังคอนเซ็ปต์สไตล์วินเทจ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีพาสเทล แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่นี่ก็มีบ้านพักหลังใหญ่ที่สามารถรองรับได้ 4 คนเลย อย่างบ้าน Barn House บ้านพักที่นำไอเดียของโรงนาในยุโรปมาตกแต่งเป็นบ้านพักสีแดงสดที่แฝงไปด้วยความชิค และเก๋ไก๋อย่าบอกใคร

มุมถ่ายรูปชิคๆ ของบ้าน Barn House

ภายในบ้านพักมีพื้นที่กว้างขวาง มีชั้นลอยที่สามารถขึ้นมาพักผ่อนได้

บันไดขึ้นชั้นลอยให้คุณได้นอนพักผ่อน และย้อนวัยไปกับห้องใต้หลังคาโรงนาที่เคยเห็นตามในหนังตอนเด็กๆ

สำหรับห้องนี้สามารถเสิรมเตียงพักได้เพิ่มอีก

ห้องน้ำก็มี 2 โซนด้วยกัน แบ่งเป็นห้องอาบน้ำ 1 และห้องสุขา 2 ห้อง

ต่อกันด้วยบ้านหลังสุดท้าย Country Home บ้านพักสไตล์อเมริกันคันทรีสีเหลืองสด เป็นบ้านพักหลังใหญ่ กลางสวนดอกไม้ที่สามารถพักได้ถึง 4 คน

มีห้องใต้หลังคาให้ขึ้นมานั่งเล่นชิลล์ๆ ชมวิวสวนได้ด้วย

ส่วนด้านในมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนที่ให้ความรู้สึกสบายตาสำหรับการพักผ่อน

และยังมีชั้นลอย 2 ฝั่งในห้อง พร้อมที่นอนเสิร์ฟสำหรับกลุ่มเพื่อน และกลุ่มครอบครัวที่อยากได้บ้านพักหลังใหญ่

ห้องน้ำก็มี 2 โซนด้วยกัน แบ่งเป็นห้องอาบน้ำ 1 และห้องสุขา 2 ห้อง

นอกจากห้องพักบรรยากาศสบายๆ ในที่พักยังมีมุมพักผ่อนในสวนให้คุณได้ออกมานั่งเล่น สูดอากาศดีๆ กันได้แบบเต็มปอดอีกด้วย หรือถ้าใครอยากได้รูปชิคๆ ที่นี่ก็มีมุมเก๋ๆ ให้คุณได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกันจนเม็มเต็มอย่างแน่นนอน

มีมุมสำหรับเด็กๆ ให้เล่นตักดิน ตักทรายกันด้วย

มุมพักผ่อนสบายๆ ในรีสอร์ท

หรือจะโพสต์ท่าชิคๆ คู่กับกำแพงก็เท่ไปอีกแบบ

และช่วงเย็นใครอยากปิ้งย่างก็สามารถหาซื้ออาหารสดมาปิ้งย่างกันได้ มีค่าบริการเตาปิ้งย่าง 650 บาท หรือถ้าใครไม่ได้เตรียมมาทางรีสอร์ทก็มีบาร์บีคิวที่เสียบไม้มาพร้อมให้ปิ้งย่างกันเพลินๆ ในราคา 28-30 บาทต่อไม้ (ต้องสั่งจองล่วงหน้า) มีให้เลือกทั้ง หมู ไก่ และเนื้อวัว เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มบาร์บีคิวรสเด็ด

บาร์บีคิวไม้ใหญ่ๆ สามารถสั่งกับทางรีสอร์ทได้เลย

ช่วงเย็นอากาศกำลังสบาย

สำหรับอาหารเช้าทางรีสอร์ทก็มีให้บริการเป็นข้าวต้มหมู ขนมปัง กาแฟ โอวัลติน เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 10.00 น.

อาหารเช้าจะเป็นข้าวต้มหมู ขนมปังและแยมโฮมเมดที่นำผลไม้จากในรีสอร์ทมาทำ อย่างแยมมัลเบอรี่ และยังมีเครื่องดื่มผลไม้สดๆ จากไร่ให้คุณได้อร่อยกันด้วย หรือถ้าใครติดใจอยากหาซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านที่นี่ก็มีขายนะเออ

มุมจิบกาแฟยามเช้า พร้อมสูดโอโซนดีๆ กันสักหน่อย

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ “ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์” ที่สามารถขับรถจากกรุงเทพแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ได้มาพักผ่อนชิลล์ๆ ท่ามกลางสวนสวยและขุนเขากว้างกันแล้ว ที่สำคัญที่นี่ยังมีโอโซนดีๆ ให้รีชาร์ตร่างกายก่อนกลับไปลุยงานหนักกันต่อ แถมยังมีมุมพักผ่อน มุมถ่ายรูปเล่นให้คุณได้เช็คอินเก๋ๆ เหมือนได้วาร์ป! ไปเดินเล่นกันแถบชนบทของยุโรปยังไงยังงั้นกันอีกด้วย

Location: 226 หมู่ 13 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาช่วงเดือนมีนาคม-กันยายน  1,400 – 3,200 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า, ราคาช่วงเดือนตุลาคม-กุมภาพันธ์  1,700 – 4,000 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 268 1470
Line ID: naifahnville
Website: ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์


 

ดูคลิปวิดีโอในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์เขาใหญ่

 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ