tripgether.com

5 คาเฟ่สีชมพูพาสเทล บรรยากาศโซคิวท์ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยแป๊ะ

10,441 ครั้ง
19 ต.ค. 2561

ถ้าพูดถึงสาวๆ อย่างเรา หลายคนก็คงต้องนึกถึงความหวาน น่ารัก และสีชมพูสุดคิวท์ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยได้รวบรวม 5 ร้านคาเฟ่สีชมพูพาสเทล มาให้สาวๆ ได้ไปชิลล์ลิ้มลองเมนูอร่อยๆ กัน และที่สำคัญถ้าพูดถึงผู้หญิงก็คงไม่พ้นการถ่ายรูป ดังนั้นทุกร้านบอกเลยว่ามีมุมสวยๆ ให้เซลฟี่ แอคท่ากันแบบเพียบๆ จะแชะมุมไหนก็เรียกไลค์โชว์ความชีวิตดีได้แบบง่ายๆ รับประกันความปังกันแบบ 100%


1.เฮ้าส์ ออฟ อีเดน, กรุงเทพ
(House of Eden)

เริ่มต้นกันที่คาเฟ่น้องใหม่สีชมพูพาสเทล ที่จะพาทุกคนหลุดเข้าไปในสวนเอเดน ภายในร้านตกแต่งในโทนสีชมพูโรสโกลด์ ผสมผสานกับดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย ทำให้ร้านดูน่ารักและหรูหราในเวลาเดียวกัน ส่วนมุมนั่งก็มีค่อนข้างหลากหลายมีทั้งบาร์ และมุมโซฟาดีไซน์แปลกตา ด้านเมนูที่นี่ก็เสริฟเมนูน่ารักๆ ทั้งของคาว ของหวาน รวมถึงเครื่องดื่มที่เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด จะถ่ายมุมไหนก็สวย เป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศดีที่ทำให้คุณตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย เฮ้าส์ ออฟ อีเดน

edan_1

edan_1

edan_1

edan_1

Location: สยามดิสคัพเวอรี่ ชั้น 2 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัร 10.00 – 22.00 น
Phone: 091 750 6191
Facebook: House Of Eden


2.Cintage School, กรุงเทพ
(ซินเทจ สคูล)

ซินเทจ สคูล ร้านสีชมพูร้านนี้ถ้าหากใครไม่รู้จักบอกเลยว่า เอาท์! ที่นี่นอกจากจะเป็นคาเฟ่ ที่มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ สไตล์สระว่ายน้ำบนชั้นสองแล้วนั้น ชั้นล่างยังเป็นร้านเสื้อผ้า ที่มีแบรนด์มากมายให้เลือกช้อปกัน ที่สำคัญยังมีมุมทำเล็บคิ้วท์ๆ ให้ได้เพิ่มเติมเสริมสวยอย่างครบสูตร ส่วนเมนูที่นี่จะเน้นเป็นเครื่องดื่มซะส่วนใหญ่ แต่ก็มีเค้กน่ารักๆ ให้เลือกชิม ถึงจะเป็นร้านเล็กๆ ที่คนค่อนข้างแน่น แต่ก็บริการอย่างน่ารักเป็นกันเองไม่มีเหวี่ยงวีน อารมณ์ดีตามสีร้านกันสุดๆ

cintage_4

cintage_4

cintage_4

cintage_4

Location: สยามสแควร์ ซ.10 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 20.00 น
Phone: 091 750 6191
Facebook: Cintage School


3.ฟาห์ฟาส์ สเตชั่น คาเฟ่ แอนด์ สโตร์, ปทุมธานี
(FahFahs Station Café & Store)

อีกหนึ่งร้านของหวานสีชมพูพาสเทล ฟาห์ฟาส์ สเตชั่น ร้านนี้โดดเด่นด้วยภาพวาดน่ารักๆ ภายในร้าน ที่เจ้าของนั้นเป็นนักวาดภาพประกอบ และนำสิ่งที่รักมาต่อยอดเป็นคาเฟ่เล็กๆ ในสไตล์ของตัวเอง ตัวร้านเป็นห้องเล็กๆ มีมุมนั่งทั้งแบบอินดอร์ในห้องแอร์ และที่นั่งริมน้ำให้รับลมเย็นๆ ยามบ่าย นอกจากจะมีเมนูอร่อยๆ อย่างเครื่องดื่มและของหวานให้ชิมแล้วนั้น ร้านนี้ยังมีของใช้น่ารักๆ จากลายเส้นแบบเดียวกับตัวร้านจำหน่ายด้วย สำหรับสายหวานรักงานศิลปะมาที่นี่ต้องระวังจะตัวเบากลับบ้าน

fah_1

fah_1

fah_1

fah_1

Location: เมือกเอกรังสิต(ริมบึง) ซ.พหลโยธิน 87 ถ.เอกทักษิณ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.30-20.30 น.
Phone: 081 170 7631
Facebook: Fahfah Station


 4.ออน คลาวด์ ไนน์ – อะ สกาย ฟูล ออฟ เดสเซิร์ท, เชียงใหม่
(On Cloud Nine – A sky full of dessert)

ขึ้นเหนือมาเชียงใหม่ที่นิมมาน ซอย 9 ออน คลาวด์ ไนน์ อีกหนึ่งร้านขนมหวานที่มาในโทนสีชมพูพาสเทลทั่วทั้งร้าน ให้อารมณ์แบบเกาหลีกันสุดๆ ตัวร้านเป็นบ้านหลังเล็กๆ ที่ดัดแปลงให้เป็นคาเฟ่สุดน่ารัก ภายในมีมุมให้เลือกนั่งทั้งมุมโต๊ะและมุมบาร์ ส่วนเมนูก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งบิงซู ไอศกรีมรสชาติต่างๆ รวมถึงชานมไข่มุกเม็ดสีทองสุดอินเทรนด์ก็มีให้เลือกชิมกันอีกเพียบ เป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เช็คอินครั้งเดียวได้อร่อยกับเมนูแถมยังได้รูปสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน

clud_3

clud_3

clud_3

clud_3

Location: 5 นิมมานเหมินทร์ ซ.9 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 22.00 น
Phone: 065 478 0688
Facebook: On cloud nine- A sky full of desserts


 5.โฟรเซ่ โยเกิร์ต คาเฟ่, เชียงใหม่
(Frosé Yogurt Café)

โฟรเซ่ โยเกิร์ต คาเฟ่ อีกหนึ่งร้านของหวานสุดคิวท์สีชมพูพาสเทลย่านนิมมานเหมินทร์ ร้านนี้โดดเด่นในเรื่องโยเกิร์ต ที่นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ และนอกจากโยเกิร์ตแล้วที่นี่ก็มีเมนูอื่นๆ อย่าง บิงซู เค้ก รวมถึงเครื่องดื่มรสผลไม้ต่างๆ ให้เลือกกันมากมาย ส่วนตัวร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน ตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีความฟรุ้งฟริ้ง มากมายด้วยมุมนั่งและจุดถ่ายรูปสวยๆ นับเป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวๆ ไม่ควรพลาด หากมีโอกาสแวะมาเชียงใหม่ ก็ควรมาโดนกันสักครั้ง

frose_1

frose_1

frose_1

frose_1

Location: 5 นิมมานเหมินทร์ ซ.5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.00 น.
Phone: 061 789 9165
Facebook: Frosé Yogurt Café


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ