tripgether.com

ชื่นใจเฮ้าส์คาเฟ่ สังขละบุรี ร้านน่านั่ง บรรยากาศสโลว์ไลฟ์ จิบกาแฟ กินขนมในสไตล์คลาสสิค

8,556 ครั้ง
22 ต.ค. 2561

 

สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ดินแดนที่มีมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตและธรรมชาติ ที่ใครเดินทางมาแล้วก็ต้องหลงรัก ด้วยความสโลว์ไลฟ์ของสังขละบุรี วิถีชีวิตที่เรียบง่าย วัฒนธรรมที่เก่าแก่ สายน้ำและขุนเขาที่โอบล้อมดินแดนสองวัฒนธรรม ไทย – มอญ และที่พลาดไม่ได้คือ สะพานมอญ สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายที่รอทุกคนเดินทางมาสัมผัส 


ชื่นใจเฮ้าส์ คาเฟ่ ร้านน่านั่งสุดเรียบง่ายที่มีทั้ง คาเฟ่ และที่พักแบบ ลองสเตย์  ภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายและบรรยากาศเงียบสงบและเย็นสบายสุดๆ ใครที่มาเที่ยวที่สังขละบุรีลองแวะมาเช็คอินที่นี่กันได้เลย นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารหลอกหลายเมนูให้เลือกอีกด้วย 

Chuengjai_2

ภายในร้านก็มีหนังสือให้เลือกอ่านมากมายให้เลือกอ่านได้ตามใจชอบ และยังมีของที่ระลึกและเครื่องประดับขายอีกด้วย

Chuengjai_2

Chuengjai_2

หรือจะซื้อโปสการ์ดเก็บไว้เป็นความทรงจำที่นี่ก็มีให้เลือก

Chuengjai_2 

สำหรับที่นั่งก็จะมีทั้ง โซนนอกร้าน ไว้นั่งสำหรับชมบรรยากาศของผู้คนและ โซนในร้าน ที่เป็นที่นั่งชิลล์ๆ ไว้อ่านหนังสือ หรือใครที่ชอบบรรยากาศสงบๆ นั่งโซนนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 Chuengjai_2

Chuengjai_2

Chuengjai_2

Chuengjai_2

ถ่ายรูปมุมหน้าต่างมุมนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ

 Chuengjai_2

วันนี้เราสั่ง ลาเต้เย็น มากินให้ชื่นใจ ราคาเพียงแก้วละ 50 บาท หรือใครที่หิวที่นี่ก็มีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เซตเบรคฟาสต์ และมี พิซซ่าโฮมเมด สูตรเด็ดของทางร้านให้เลือกอีกด้วย นอกจากเครื่องดื่มและอาหารจะรสชาติดีแล้วยังได้รูปสวยๆ มุมดีๆ ไปอวดเพื่อนๆ เพียบ 

Chuengjai_19 

ใครที่มีโอกาสมาเที่ยวที่ อ.สังขละบุรี ลองแวะมาเช็คอินกันได้ที่ ชื่นใจเฮ้าส์ คาเฟ่ ร้านน่ารัก บรรยากาศดี ที่มีทั้งมุมอ่านหนังสือ ของที่ระลึก และยังมีอาหารรสชาติอร่อยๆ อีกด้วย ใครที่รักความสโลว์ไลฟ์ต้องห้ามพลาด 


Location: 100/1 หมู่ 1 ตำบลหนองลู  สังขละบุรี กาญจนบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 09.00 – 21.00 น. (ร้านปิดทุกวันจันทร์)
Phone: 081 402 8960, 081 300 9376, 081 383 0904
How to go: https://goo.gl/maps/DbwzFxHbBEA2

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ