tripgether.com

5 ที่พักเชียงใหม่ สไตล์บูติกรีสอร์ท บรรยากาศสุดร่มรื่น

6,475 ครั้ง
11 ก.พ. 2562

ปีนี้มีวันหยุดรวมกันถึง 115 วัน สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเองและคนข้างๆ เห็นทีต้องรีบวางแผนกันตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วเตรียมตัวเก็บกระเป๋าไปหาที่พักชิลล์ๆ นอนเล่นที่เชียงใหม่กันสักคืนไว้รีชาร์ตความสุขกันสักหน่อย ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ ได้รวบรวม 5 ที่พักเชียงใหม่ สไตล์บูติกรีสอร์ท บรรยากาศสุดร่มรื่น ที่เชียงใหม่มาฝากกัน แต่ละที่รับรองได้ว่ามาเช็คอินแล้วต้องได้ชาร์ตพลังงานกลับไปเต็มกระเป๋าอย่างแน่นอน จะมีที่ไหนสวยโดนใจบ้างตามไปดู 5 ที่พักเชียงใหม่ สไตล์บูติกรีสอร์ท บรรยากาศสุดร่มรื่น กันเลย


5 ที่พักเชียงใหม่ สไตล์บูติกรีสอร์ท บรรยากาศสุดร่มรื่น


1.ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค, เชียงใหม่
(Ratchapruek Lanna Boutique)

เริ่มต้นกันที่แรกกับที่พักบรรยากาศดีไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ราชพฤกษ์ ลานนา บูทีค ที่พักบรรยากาศดีตกแต่งในสไตล์โคโลเนียล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น จึงทำให้ที่นี่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งภายในที่พักยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือมุมนั่งพักผ่อนตามใต้ต้นไม้ก็ให้ความรู้สึกสบายจนไม่อยากออกไปไหนเลยทีเดียว ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราน่านอน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้นอนแช่ผ่อนคลายความตึงเครียดอีกด้วย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างอุทยานหลวงราชพฤกษ์ให้คุณได้ออกมาเดินเล่น ชมเทศกาลดอกไม้ที่จะผลัดเปลี่ยนมาให้ชมกันตลอดทั้งปีอีกด้วย

Ratchaphrueklannaresort-171

Ratchaphrueklannaresort-171

Ratchaphrueklannaresort-171

 


2.ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Panviman Chiangmai Spa Resort)

จากโซนตัวเมืองไปไกลอีกนิดแล้วเช็คอินกันที่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูติกที่นำเอกลักษณ์ของล้านนามาประยุกต์ ตกแต่งได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับห้องพักวิลล่าวิวภูเขา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ภายในพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและร้านอาหารเปิดให้บริการอีกด้วยนะ เรียกว่าเช็คอินที่นี่ครบทุกความต้องการจนไม่อยากออกไปไหนจริงๆ


3.วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เอ็มแกลเลอรี, เชียงใหม่
(Veranda High Resort MGallery)

ต่อกันด้วยที่พักระดับไฮเอ็นอย่าง วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เอ็มแกลเลอรี  อีกหนึ่งที่พักสไตล์บูติกรีสอร์ทระดับ 4 ดาวในย่านหางดง ทำเลไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก อีกทั้งที่นี่ยังแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สบายตา แถมยังมีอากาศบริสุทธิ์ให้สูดกันแบบเต็มปอด ส่วนห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกพักกันอย่างมากมาย แถมแต่ละห้องก็ตกแต่งได้อย่างหรูหรา ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนในบูติกรีสอร์ทที่สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนรีเฟชรพลังงานดีๆ เป็นที่สุด


4.เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Kaomai Lanna Resort)

ต่อกันด้วยที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่หลายคนเห็นภาพแล้วจะต้องร้องอ๋อ!! เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ในโรงนายาสูบที่ได้รีโนเวทภายในให้เป็นห้องพักสไตล์บูติกที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย นอกจากนี้ในที่พักยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำที่สระกลางแจ้ง โยคะ สปา และเวิร์คช้อปต่างๆ ไม่เพียงเท่านี้มาถึงที่นี่ก็ต้องไม่พลาดไฮไลท์ถ่ายรูปที่มุมสุดฮิตที่หน้าโรงนายาสูบที่มีต้นไม้ขึ้นล้อมรอบตัวบ้านด้วยนะ

  • Location: 1 หมู่ 6 ถ.สายเชียงใหม่-ฮอด ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 – 6,400 บาท (ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามก่อนเข้าพัก)
  • Phone: 053 834 470
  • Website: เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท, เชียงใหม่|Kaomai Lanna Resort


5.พราวภูฟ้า รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Proud Phu Fah Resort)

ปิดท้ายกับที่พักสไตล์บูติกวิลล่ากันอีกสักที่ พราวภูฟ้า รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่โซนแม่ริม-สะเมิง จึงทำให้ที่นี่อากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี ส่วนการตกแต่งของที่นี่จะเน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันคือวิลล่าโซน และภูโซน ที่พักบนอาคารคล้ายสไตล์โรงแรม โดยบ้านพักแต่ละหลังจะให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ภายในห้องพักยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอ่างจากุชชี่กลางห้องที่เหมาะสำหรับคู่รัก คู่ฮันนี่มูนสุดๆ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างม่อนแจ่ม ปางช้างแม่สา

  • Location: 97/5 หมู่ 1 ถ.แม่ริม-สะเมิง ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 – 14,000 บาท (ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามก่อนเข้าพัก)
  • Phone: 053 879 389, 081 647 7437
  • Website: พราวภูฟ้า รีสอร์ท, เชียงใหม่|Proud Phu Fah Resort


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ที่พักเชียงใหม่ สไตล์บูติกรีสอร์ท บรรยากาศสุดร่มรื่น สำหรับใครที่อยากมานอนเชียงใหม่กับ 7 ที่พักเชียงใหม่ในเมือง เดินทางสะดวก ตกแต่งสวย ไม่ต้องรวยก็จ่ายได้  หรือแวะมาชิลล์ไปไปนอนริมน้ำปิงต้อง 10 ที่พักเชียงใหม่ริมแม่น้ำปิง สัมผัสความสบาย สไตล์ล้านนาบูติคและ 5 ที่พักกลางเมืองเชียงใหม่ มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ดูวิวภูเขาและวิวเมือง หรือจะแวะมาสัมผัส 5 ที่พักเชียงใหม่ สไตล์บูติกรีสอร์ท บรรยากาศสุดร่มรื่น


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ