tripgether.com

ปักหมุด 6 ที่พักเปิดใหม่ดีไซน์สุดชิค 2019 จัดเต็มครบทั้งวิวภูเขา แม่น้ำ ทะเล ให้ไปเก๋ก่อนใครๆ

23,730 ครั้ง
4 มี.ค. 2562

แค่ช่วงต้นปี 2019 ก็มีที่พักเปิดใหม่ผุดขึ้นมามากมาย จนสายเที่ยว สายเช็คอิน ถึงกับตั้งตารอคอยว่าที่พักเปิดใหม่จะอยู่ที่ไหน ดีไซน์เป็นอย่างไง เพราะถ้าถูกใจที่ไหนก็จะได้เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าเดินทางไปพักผ่อนให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็เลยเอาที่พักเปิดใหม่ช่วงต้นปี 2019 ที่จัดเต็มครบทั้งวิวแม่น้ำ ภูเขา และทะเลมาฝากเพื่อนๆ มาดูกันว่าที่ไหนจะเป๊ะ ที่ไหนจะปัง ที่ไหนจะถูกใจสายเที่ยวจนต้องอ้อนแฟนให้พาไปนอนสักคืนสองคืน  


1.อีเดน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Eden Beach Khaolak Resort & Spa)

อีเดน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งที่พักทรอปิคอลบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ที่ออกแบบตัวที่พักด้วยสไตล์เมดิเตอเรเนี่ยนและตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติอย่างลงตัว สำหรับห้องพักก็มีหลายแบบให้เลือกทั้ง Superior Room, Deluxe, Tropical Garden, Grand Deluxe Lagoon, Eden Suite, Two-bedroom Private Pool Villa ซึ่งแต่ละห้องก็ตกแต่งอย่างเรียบหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาหลัก พังงา ที่ต้องพาคนรู้ใจมาให้ได้สักครั้ง

eden5

eden5

eden5

eden5

eden5

Location: 12/12 ม.2 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 10,000 – 14,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 410 186
Facility: ห้องอาหาร บีชบาร์ สระว่ายน้ำ ห้องสำหรับเด็ก คาเฟ่ สปา ฟิตเนส กิจกรรมริมชายหาด
Website: https://www.edenbeachkhaolak.com


2.อีส้าน อีสาน บูติก รีสอร์ท เขาใหญ่ บาย อันดาคูรา
(Esaan – Esan  Boutique Resort Khaoyai by Andacura)

อีส้าน อีสาน บูทีค รีสอร์ท เขาใหญ่ บาย อันดาคูรา ที่พักสุดหรูสไตล์บูติกที่ดูอย่างไง๊ อย่างไง ก็เป็นอีส้าน อีสาน ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและแปลกตาและทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ที่ทำให้เราได้สัมผัสถึงภูมิปัญญาของคนอีสานแบบขนานแท้ แต่ถึแม้จะผสมผสานศิลปะพื้นบ้านแต่ก็ไม่ได้ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้ดูเชยแถถมยังช่วยเพิ่มความเก๋ด้วยลายผ้าขาวผ้าหลากสีสัน ภายในห้องพักก็กว้างสบายและครบรันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและยังมีพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำภายในโรงแรมอีกด้วย มาถึงถิ่นอีสานทั้งทีนอกจากจะมาสูดอากาศที่บริสุทธิ์แล้วต้องมาซึมซับวัฒนธรรมแบบอีสานรับรองเลยว่าม่วนอีหลี

esaan4

esaan4

esaan4

esaan4

esaan4

Location: 54 ม.7 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 – 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 044 011 888
Facility: พื้นที่สวนในโรงแรม น้ำตกจำลอง สระว่ายน้ำ ห้องจัดเลี้ยง โต๊ะอาหารกลางสวน ห้องประชุม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Facebook: Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura Premium


3.รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ แอนด์ รีสอร์ท
(Rattanaburi Chanthaburi Homestay & Resort)

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ แอนด์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่ที่มาพร้อมความยิ่งใหญ่และสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ที่เหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของดินแดนรัตนบุรี ด้วยโรงสร้างหลังคาที่โดดเด่นลดหลั่นกันลงมาทำให้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของที่พักแห่งนี้ สำหรับตัวห้องพักก็มีตั้งแต่ บ้านเป็นหลังแบบส่วนตัวไปจนถึงห้องแบบนอนรวมที่เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนหรือมากันเป็นกลุ่ม และที่พิเศษสุดๆ คือค่าเข้าพักเป็นแพ็คเก็จ 1,700 บาท/คน ที่มีอาหารให้จัดเต็มถึง 2 มื้อและยังมีกิจกรรมจากทางรีสอร์ทไม่ว่าจะเป็นล่องแพเปียก ให้อาหารเหยี่ยวแดง และการแสดงดนตรีสด ที่พักเปิดใหม่แถมคุ้มค่าขนาดนี้ วันหยุดที่จะถึงต้องห้ามพลาด

rattanaburi2

rattanaburi2

rattanaburi2

Location: 16/16 ม.10 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Price: ราคา 1,700 บาท/คน รวมอาหารเช้า – เย็น พร้อมกิจกรรมจากที่พัก
Phone: 064 628 2891
Facility: กิจกรรมทางน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Facebook: รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์


4.โฮเท็ล ลาบาริส เขาใหญ่
(Hotel Labaris Khaoyai)

โฮเท็ล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่แปลกตาที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ด้วยคอนเซ็ปของตัวที่พักที่อยากให้ทุกคนเข้าสู่บรรยากาศชวนฝัน แสนโรแมนติกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าอัศจรรย์ของมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนเขาวงกต และเหล่าสรรพสัตว์เหนือจินตนาการ บรรยากาศรอบๆ โรงแรมยังเต็มไปด้ยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่ สำหรับตัวห้องพักก็มีให้เลือกถึง 5 Type คือ Duluxe, Grand Deluxe, Duplex, Infinite Villa, Infinite Villa 2 Bedroom ซึ่งแต่ละห้องก็มีพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มาพักและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ลองเปิดใจมารับบรรยกาศใหม่ๆ ที่ โฮเท็ล ลาบาริส เขาใหญ่

labaris1

labaris1

labaris1

labaris1

labaris1

Location: 9/9 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,300 – 22,000 บาท ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 063 190 1900
Facility: คาเฟ่ ห้องอาหาร พื้นที่สวน สระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Facebook: Hotel Labaris Khao Yai


5.เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
(Devasom Khao Lak Beach Resort & Villa)

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่พักสุดหรูและการบริการระดับโลกที่ตั้งอยู่ริมหาดคึกคัก เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาหลักที่เปิดตัวได้ไม่นานมานี้ ด้วยความยิ่งใหญ่ของ เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่ออกแบบได้อย่างหรูหราเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน สำหรับตัวห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างเต็มที่ และยังเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ไวน์บาร์ สปา พื้นที่ชายหาดส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

devasom1

devasom1

devasom1

devasom1

devasom1

Location: 80 ม.3 หาดคึกคัก ต.เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 8,500 – 102,000 บาท ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 592 277
Facility: พื้นที่ชายหาดส่วนตัว ไวน์บาร์ สระว่ายน้ำ คลับสำหรับเด็ก พื้นที่อาบแดดส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
Facebook: Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas


6.โรงสี สตูดิโอ
(Rongsi Studio)

โรงสี สตูดิโอ พอพูดชื่อนี้หลายๆ คนคงคิดว่าเป็นคาเฟ่สุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปิดใหม่ได้ไม่นานนี้แต่นอกจากจะเป็นคาเฟ่เปิดใหม่แล้ว โรงสี สตูดิโอยังมีห้องพักอีกด้วยนะ สำหรับตัวห้องพักของโรงสี สตูดิโอ ก็ดีไซน์ด้วยไม้เพื่อให้กลมกลืนกับตัวโรงสีเก่าที่รีโนเวทใหม่จนกลายเป็นคาเฟ่และห้องพักชิคๆ เรียกได้ว่ามีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหารและที่พักในที่เดียวกันไปเลย ใครที่กำลังมองหาที่พักเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ไม่ไกลกรุงเทพฯ ต้องมาที่นี่เลย โรงสี สตูดิโอ

rongsri4

rongsri5

rongsri5

rongsri5

rongsri5

Location: 68 ม.5 เกาะเกร็ด ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: สามารถโทรสอบถามที่พักได้โดยตรง
Phone: 089 428 9495
Facility: คาเฟ่ ร้านอาหาร ติดแม่น้ำเจ้าพระยา 
How to go: ตั้ง Google map มาที่วัดปากคลองพระอุดม เมื่อมาถึงจอดรถไว้ที่วัดปากคลองพระอุดมและนั่งเรือข้ามฟากมาที่ท่าเรือของ โรงสี สตูดิโอ ค่าบริการคนละ 10 บาท, ขับมาทางถนนราชพฤกษ์และขับเข้าถนนชัยพฤกษ์กลับรถใต้สะพานและตรงมาประมาน 200 เมตร จะเจอทางเข้่าวัดปากคลองพระอุดม สามารถจอดรถไว้ในวัดและนั่งเรือข้ามฟากมาที่โรวสี สตูดิโอ ได้ ค่าบริการนั่งเรือ คนละ 10 บาท
Facebook: Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ