tripgether.com

5 คาเฟ่ริมน้ำนครปฐมดีไซน์เก๋ มุมถ่ายรูปเยอะ เช็คอินได้ไม่มีเบื่อในช่วงสุดสัปดาห์

66,954 ครั้ง
6 มี.ค. 2562

นครปฐม จังหวัดปริมณฑลน่าเที่ยว ที่เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้ของกรุงเทพเลยก็ว่าได้ ที่ไม่ว่าจะขับรถมาจากมุมไหนก็ใช้เวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมง แปปเดียวก็ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างกันแล้ว และที่สำคัญนครปฐมนั้นยังมากมายด้วยที่เที่ยว ที่เช็คอิน ที่ถึงแม้จะอยู่ใกล้แค่นี้…แต่ก็เก็บไม่เคยครบกันสักที และสำหรับน่าร้อนนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็มีร้านดีๆ มาแนะนำเช่นเคยกับ 5 คาเฟ่ริมน้ำนครปฐมดีไซน์สุดเก๋ มุมถ่ายรูปเยอะ มาเอาใจสาวๆ รักโซเชี่ยลให้เปลี่ยนโลเคชั่นมาฟินกันละอองน้ำเย็นๆ รับรองว่าสดชื่นหายเหนื่อย ได้ทั้งภาพสวยๆ ท้องอิ่มๆ และความสุขที่กลับไปแบบเต็มเมมโมรี่


1.แฮงก้า คาเฟ่, นครปฐม
(Hangar Cafe)

เริ่มต้นกันแบบแหวกแนวกันที่ แฮงก้า คาเฟ่ ร้านนี้โดดเด่นในเรื่องของสไตล์ที่แตกต่าง มาในตีมของโรงเก็บเครื่องบิน ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันก็คือ โซนคาเฟ่ที่มาในดีไซน์เท่ๆ ดัดแปลงจากตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งเป็นจุดสำหรับสั่งเมนูอร่อย ที่บริการทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน และเมนูทานเล่นซะส่วนใหญ่ ถัดไปด้านในจะเป็นมุมนั่งบรรยากาศริมน้ำตก ซึ่งความพิเศษของที่นี่คือน้ำจะใสและเป็นสีฟ้าแบบมรกต แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเท่ในมุมต่างๆ มีเรือรบ เครื่องบินให้ถ่ายรูปกัน ส่วนอีกหนึ่งโซนจะห้องโถงขนาดใหญ่ จำลองให้เหมือนฐานทัพ มากมายด้วยไอเทมเท่ๆ แถมยังมีมุมให้ช้อปปิ้งซื้อกลับไปแต่งบ้านกันอีกด้วย

Hanggar_24

Hanggar_24

Hanggar_24

Hanggar_24

Hanggar_24

Location: (ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม) 93 ม.7 ถ.เลียบคลองชลประทาน ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม
Open-Close: ปิดบริการทุกวัน  10.00 – 20.30 น. (หยุดทุกวันที่ 1 กับ 16 ของทุกเดือน)
Phone: 082 336 6618
Facebook: แฮงก้า คาเฟ่ l Hangar Cafe


2.เลอวี่ รูฟท๊อป คาเฟ่, นครปฐม
(Levee Rooftop Cafe)

ต่อกันที่อีกหนึ่งคาเฟ่สวยบรรยากาศริมแม่น้ำแบบธรรมชาติ เลอวี่ รูปท๊อป คาเฟ่ ร้านนี้อยู่เลียบกับคลองมหาสวัสดิ์ หนึ่งสายน้ำที่ไหลไปรวมเป็นแม่น้ำท่าจีน ตัวร้านเป็นบ้านหลังเล็กๆ ดีไซน์สุดเท่ มาในโทนสีเทาน้ำตาล ภายในมีทั้งโซนห้องกระจกแบบแอร์เย็นฉ่ำ และโซนโอเพ่นรับลมเย็นแบบเป็นธรรมชาติ และสำหรับช่วงแดดร่มลมตก ก็ต้องไม่พลาดกันที่ดาดฟ้าชั้นบน ซึ่งจากมุมนี้จะมีวิวคลองให้ชมกันแบบกว้างๆ พาโนรามา จะถ่ายรูปจากมุมไหนก็สวยเป๊ะ และที่สำคัญต้องไม่พลาดกับเมนูอร่อยที่บริการทั้งของคาว เบเกอรี่ และเมนูเครื่องดื่มรสชาติดีที่เสริฟในแบบโฮมเมดคุณภาพดีราราสุดคุ้ม

Lavee_1

Lavee_1

Lavee_1

Lavee_1

Lavee_1

Location: 58/9 ม.3 ถ.เลียบทางรถไฟ ต.มหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
Open-Close: ปิดบริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และช่วงวันหยุดยาวนักขัตฤกษ์  9.00 – 18.00 น.
Phone: 098 249 6386
Facebook: เลอวี่ รูปท๊อป คาเฟ่ l Levee Rooftop Cafe


3.ปางอุ๋ง ไอเบอรี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รองท์, นครปฐม
(PangOung Iberry cafe & restaurant)

เปลี่ยนบรรยากาศมาฟินกับคาเฟ่กรีนๆ บรรยากาศริมน้ำ ปางอุ๋ง ไอเบอรี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ ร้านนี้เรียกว่าเป็นร้านน้องใหม่มาแรงของนครปฐมเลยนะ ตัวร้านเป็นเรือนหลังใหญ่ ที่แตะตาด้วยหลังคาทรงโค้งเว้าเปิดรับลม ท่ามกลางบรรยากาศของสนามสีเที่ยว ทุ่งหญ้า และบ่อบัวขนาดใหญ่ ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ปางอุ๋งที่แม่ฮ่องสอนเล็กๆ ส่วนมุมนั่งนั้นกระจายไปยังจุดต่างๆ มีทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ริมน้ำ พร้อมบริการเมนูอร่อยทั้งไทย อีสาน และอินเตอร์ และที่สำคัญบริเวณรอบๆ มากมายด้วยมุมสวยสำหรับเซลฟี่ มีทั้งสะพานไม้ ชิงช้า และเรือโบราณสุดงดงาม ยิ่งช่วงเย็นบรรยากาศดีมาก ตกแต่งไฟสวยอากาศเย็นสบายอย่าบอกใคร จะมาดินเนอร์แบบชิลล์ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย

Pangoung_5

Pangoung_5

Location: 89 ม.2 ต”หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม
Open-Close: ปิดบริการทุกวัน 11.00 – 23.00 น.
Phone: 096 954 7309
Facebook: ปางอุ๋ง ไอเบอรี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ l PangOung Iberry cafe & restaurant


4.เซย์เฮย์ คาเฟ่ คูซีน, นครปฐม
(SayHay Cafe Cuisine)

เซย์เฮย์ คาเฟ่ คูซีน อีกหนึ่งร้านน่านั่งบรรยากาศสุดฟิน แวดล้อมด้วยธรรมชาติแบบ 360 องศา ทั้งสนามหญ้า สวนมะพร้าว และใจกลางเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ที่มีสะพานทอดยาวข้ามให้ถ่ายรูปสวยๆ แถมยังมีฝูงหงษ์มาคอยต้อนรับให้เพลิดเพลินกันอีก ตัวร้านมาในดีไซน์แบบโมเดิร์นลอฟท์ หลังคาสูงโปร่งกว้างดูสบายตา มีมุมนั่งให้เลือกทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ริมน้ำอากาศเย็นสบายเหมาะแก่การพาครอบครัวมาชิมเมนูอร่อย ซึ่งที่นี่ก็เสริฟครบทั้งคาว หวาน ในรูปแบบอินเตอร์ และนอกจากนี้ยังมีเมนูหอมหวานอย่างเมล่อน ที่ปลูกสดๆ จากฟาร์มใน ที่เราลิ้มลองและสามารถสั่งกลับบ้านกันได้อีกด้วย

Sayhay_50

Sayhay_50

Sayhay_50

Sayhay_50

Sayhay_50

Location: 12/4 ม.5 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม พุทธมณฑลสาย 7 (ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ร้านอยู่ไม่ไกลจากปากซอย)
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน 11:00 – 21:00 น.
Phone: 065 629 6142
Facebook: เซย์เฮย์ คาเฟ่ คูซีน l SayHay Cafe Cuisine


5.ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่, นครปฐม
(Riva Floating Cafe)

ปิดท้ายกันด้วยความเด็ดดวงบรรยากาศสุดฟินริมน้ำท่าจีน ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่ ร้านนี้มาในดีไซน์ที่ค่อนข้างแปลกตาหาได้เหมือนที่ไหนไม่ ตัวร้านดีไซน์ให้ฟีลลิ่งที่เหมือนกับบ้านพักตากอากาศสุดโมเดิร์น ที่ความพิเศษคือตั้งอยู่บนแพกลางน้ำ ภายในแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ อินดอร์ ที่มีบาร์กลิ่นหอมขนมพร้อมแอร์เย็นฉ่ำ และด้านนอกที่เป็นแบบโอเพ่นแอร์ มากมายด้วยมุมให้เลือกทั้งโต๊ะ บาร์ห้อยขา และระเบียงเล็กๆ ที่ยื่นไปกลางน้ำแบบไพรเวทที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปจากมุมไหนก็สวยไปซะหมด และปิดท้ายด้วยเมนูอร่อยที่ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่แห่งนี้ก็มีทั้งอาหารสไตล์ยุโรป อย่างพิซซ่า สปาเก็ตตี้ รวมถึงของหวาน และเครื่องดื่มสุดสดชื่นอีกหลายเมนู

DSC01577

DSC01577

DSC01577

DSC01577

DSC01577

Location: 29 หมู่ 3 ถนนพุทธมณฑลสาย 7 ตำบลหอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 10.30-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
Phone: 034 900 121
Facebook: ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่ l Riva Floating Cafe


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ