tripgether.com

5 คาเฟ่เปิดใหม่ติดริมทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ จะวันสุขหรือวันเศร้าก็ฟินถูกใจ

160,186 ครั้ง
1 เม.ย. 2562

คาเฟ่/ร้านอาหาร อีกหนึ่งตัวเลือกของใครหลายคน ที่มักจะใช้ที่นี่เป็นมุมปลดปล่อยอารมณ์ ที่ไม่ว่าจะวันสุขหรือวันเศร้าก็มีบรรยากาศดีๆ และของกินอร่อยมาช่วยเพิ่มความสุขให้ในแต่ละวัน ครั้งนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็เลยรวบรวมกับคาเฟ่ใหม่บนโลเคชั่นริมทะเล มาให้ทุกได้ไปพักผ่อนที่นอกจากของอร่อยแล้ว ยังมีธรรมชาติอย่างทะเลให้ไปสุขกันแบบดับเบิ้ล หรือจะเอาทุกข์ไปโยนทิ้งก็ดีไม่น้อย คัดมาฝากกันถึง 5 ที่ 5 สไตล์ ควรค่าแก่การมาตามเก็บให้ครบ หรือจะแชร์เก็บไว้ก่อนก็รับรองว่าถูกใจกันทุกร้านอย่างแน่นอน…


1.ยูเรกา บีช คาเฟ่, จ.ประจวบคีรีขันธ์
(Eureka Beach Cafe)

เริ่มต้นกันที่ ยูเรกา บีช คาเฟ่ หนึ่งร้านกาแฟชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่พึ่งจะมาเปิดสาขาใหม่กันแบบสดๆ กันที่หัวหินช่วงปลายปี 2018 ตัวร้านเป็นบ้านหลังสีส้มดีไซน์สุดเฉียบ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางโลเคชั่นสนามหญ้าสีเขียว และทะเลสีคราม ภายในมากมายด้วยมุมนั่งน่ารักๆ ที่จากด้านในเราจะสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้แบบใสกิ๊งเหมือนอยู่ในเรือดำน้ำ ส่วนโซนเอาท์ดอร์มีบาร์เล็กๆ มาพร้อมกับโต๊ะนั่งและเบาะนุ่มที่เหมาะสำหรับช่วงเย็น ปิดท้ายด้วยเมนูอร่อยที่นอกจากซิกเนเจอร์อย่าง กาแฟลาเต้ไข่เค็มแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ เบเกอรี่ และอาหารสไตล์ฟิวชั่นให้เลือกอีกเพียบ

Euraka beach cafe_2

Euraka beach cafe_2

Euraka beach cafe_2

Euraka beach cafe_2

Euraka beach cafe_2

Location: (ข้างโครงการ Bella Costa Hua Hin) ซ.หัวหิน 105 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00 – 18.00 น.
Phone: 095 454 9441
Facebook: ยูเรกา บีช คาเฟ่ l Eureka Beach Cafe


2.ออสติน คาเฟ่, จ.ชลบุรี
(Austin Cafe)

ฟินกันต่อกับคาเฟ่น้องใหม่ที่พึ่งจะเปิดตัวสดร้อนๆ รับซัมเมอร์กันเดือนในมีนาคมที่ผ่านมานี้ ออสติน คาเฟ่ ร้านนี้โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดสุดเงียบสงบ แถมยังแวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวที่รับรองว่าให้ฟีลลิ่งไม่เหมือนที่ไหน ตัวร้านมาในดีไซน์แบบโมเดิร์นอินดัสเทรียล ที่มาในรูปแบบโอเพ่นเปิดรับลมผ่านทะลุตลอดทั้งวัน มากมายด้วยมุมนั่งและจุดถ่ายรูป ซึ่งช่วงเย็นจะมีแสงอาทิตย์มาวิบวับกระทบกับผืนน้ำให้ชม พร้อมชิมเมนูอร่อยๆ ที่เสริฟทั้งของคาวทั้งไทย เบเกอรี่ และเครื่องดื่มเย็นๆ รวมถึงยังมีค็อกเทลให้จิบกันด้วย

Austin Cafe_2

Austin Cafe_2

Austin Cafe_2

Austin Cafe_2

Austin Cafe_2

Location: เสม็ด-อ่างศิลา ซ.30 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการ 10.00 – 22.00 น.
Phone: 081 116 8369
Facebook: ออสติน คาเฟ่ l Austin Cafe


3.ไบค์ พาร์ค ออน สะพาน, จ.ชลบุรี
(Bike park on The Bridge) 

ไบค์ พาร์ค ออน สะพาน ร้านคาเฟ่บนโลเคชั่นสุดอันซีน ที่ตั้งอยู่บนสะพานชลมารควิถีที่ทอดยาวอยู่เหนือทะเลมีวิวให้ชมแบบ ตัวร้านเป็นศาลาทรงไทยโมเดิร์นหลังใหญ่ ที่ภายในดีไซน์ในแบบลอฟท์ดูเท่ทันสมัย และมีมุมนั่งให้เลือกกันถึง 2 จุด ทั้ง อินดอร์แอร์เย็นฉ่ำหอมกลิ่นกาแฟ และเอาท์ดอร์ที่เป็นชานกว้างแบบโอเพ่น ที่มาพร้อมมุมนั่งมีทั้ง เตียงผ้าใบ โต๊ะห้อยขา และมุมเด็ดอย่างเปลตาข่าย ซึ่งจากมุมนี้จะเห็นวิวสะพานกับแบบ 180 องศา แถมช่วงค่ำจะเปิดไฟโรแมนติกไม่เบา และที่สำคัญต้องไม่พลาดกับเมนูอร่อย ซึ่งที่นี่ก็เสริฟทั้งคาว หวาน เครื่องดื่ม มีให้ชิมกันแบบครบๆ ชิลล์ได้ตลอดทั้งวัน

Bike park on sapan_2

Bike park on sapan_2

Bike park on sapan_2

Bike park on sapan_2

Bike park on sapan_2

Location: 136 หมู่ 3 ถ.เลียบริมทะเล สะพานชลมาครวิถี ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี 
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 7.00-21.00 น. ( Last Order 20.00 น.)
Phone: 083 745 5666, 081 861 5335
Facebook: ไบค์ พาร์ค ออน สะพาน l Bike park on The Bridge


4.เคป เพียร์ คาเฟ่, จ.ชลบุรี
(Kept pier Cafe)

เคป เพียร์ คาเฟ่ อีกหนึ่งร้านสวยวิวดีบนโลเคชั่นกลางชุมชนประมงย่านบางเสร่ ร้านนี้ตั้งอยู่ในส่วนของที่พักดีไซน์สุดเก๋ขวัญใจนักท่องเที่ยวอย่าง The Kept Bangsaray ตัวร้านเป็นกระท่อมสไตล์บาหลีหลังเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ปลายของสะพานกลางทะเล ภายในมีบาร์และมุมนั่ง ที่บรรยากาศดูสบายๆ แบบชาวเล แต่แฝงที่ไปด้วยดีไซน์ที่สุดสวยผ่านเฟอร์นิเจอร์ มีมุมให้เลือกนั่งทั้งแบบโต๊ะและมุมห้องขาริมทะเล พร้อมชิมเมนูอร่อยๆ ที่มีทั้งพิซซ่า เบเกอรี่ และเครื่องดื่มเย็นๆ 

Cape pire cafe_2

Cape pire cafe_2

Cape pire cafe_2

Cape pire cafe_2

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00–22.00 น.
Phone: 033 048 330
Facebook: เคฟ เพียร์ คาเฟ่ l Kept Pier Cafe


5.วิวดีอ่างศิลา, จ.ชลบุรี
(Viewdee Ang Sila)

ปิดท้ายกันที่ร้านโซนอ่างศิลากันอีกสักที่ วิวดีอ่างศิลา ร้านนี้เป็นร้านอาหารเลียบทะเลบรรยากาศสุดชิค ที่ให้ฟิลลิ่งที่ค่อนข้างต่างจากร้านอื่นในย่านนี้ ตัวร้านมาในโทนสีขาวน้ำเงินสุดโมเดิร์น ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักแฝงด้วยกลิ่นแบบชาวเลเล็กๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และไอเทมคราฟ์ๆ ดูสบายตาเข้ากับบรรยากาศ มากมายด้วยมุมนั่งที่มีทั้งในชายคา และโซนเทอเรสที่ยื่นไปกลางทะเลที่เหมาะแก่การมาดินเนอร์ ส่วนความอร่อยแน่นอนว่าต้องเด็ดที่เมนูซีฟู้ดสไตล์ไทยๆ ที่มีให้เลือกกว่า 100 เมนู ยกให้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องแวะ รับรองความใหม่ไฉไลเพราะพึ่งเปิดช่วงปลายปี 2018 นี่เอง

Viewdee Angsila_1

Viewdee Angsila_1

Viewdee Angsila_1

Viewdee Angsila_1

Viewdee Angsila_1

Location: 39/3 หมู่ที่5 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน จ-พฤ 15.00-24.00 น. / ศ-อา 12.00-24.00 น.
Phone: 096 876 2636
Facebook: ร้านอาหารวิวดี อ่างศิลา l Viewdee Ang Sila

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ