tripgether.com

Goodview Cafe ร้านอร่อยเกาะกูด บรรยากาศดีริมผา ชมวิวทะเลและแสงยามเย็นแบบพาโนรามา

10,573 ครั้ง
17 เม.ย. 2562

บรรยากาศซัมเมอร์นี้! เชื่อว่าในลิสต์ของใครหลายคน คงต้องมีชื่อของเกาะสวยน้ำใสอย่าง เกาะกูด ติดอยู่ในลิสต์ประจำเมมโมรี่ ที่หวังจะได้มานอนเล่นชาร์ทแบตกันสักสองสามคืน ซึ่งบนเกาะแห่งนี้มากมายด้วยมุมพักผ่อน ทั้งที่เที่ยวแบบธรรมชาติ ที่พักบรรยากาศชิลล์ รวมถึงร้านอาหารอร่อยวิวดี มากด้วยเมนูอร่อยๆ ที่หากเลือกจะมาพักผ่อนแล้ว ก็ต้องคัดสรรกับร้านที่ดีที่สุดบนเกาะ ซึ่งครั้งนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพามารู้จัก กู๊ดวิว คาเฟ่ ร้านอร่อยบรรยากาศดีริมหน้าผา ชมวิวสวยจากมุมสูงแห่งเดียวบนเกาะ

900x600-02 2


กู๊ดวิว คาเฟ่ เกาะกูด ร้านน่านั่งบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาติดกับบริเวณหาดคลองเจ้า หาดทรายสวยยอดฮิตประจำเกาะกูด ซึ่งสามารถเดินหากันได้แบบชิลล์

Goodview-3

ตัวร้านตั้งอยู่ด้านในบริเวณหน้าผา ลึกจากทางเข้ามาราว 100 เมตร มาในรูปแบบโอเพ่น ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 โซนได้แก่ อินดอร์ใต้ชายคากระท่อม และเอาท์ดอร์ริมหน้าผา ซึ่งทั้งหมดมีบริการเพียง 15 โต๊ะ ดูแลกันแบบอบอุ่นเป็นกันเอง

Goodview-7

ส่วนมุมไฮไลท์ก็ต้องยกให้ระเบียงกว้างริมหน้าผา ที่ถึงแม้จะมาช่วงกลางวันมื้อเที่ยงอากาศก็ไม่ร้อนมาก มีร่มคันใหญ่กรองบังแสงแดดและลมที่พัดผ่านตลอดทั้งวัน ซึ่งจากมุมนี้จะมีวิวโขดหินและทะเลน้ำใสกิ๊ง ซึ่งเป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาดำน้ำตื้นเพื่อชมปะการัง

Goodview-47

Goodview-6-2.[1]

ดูความใสของทะเลจากมุมท็อป

Goodview-39

เข้าเรื่องความอร่อยกันเลยดีกว่าที่ กู๊ดวิว คาเฟ่ มีบริการเมนูทั้งอาหารไทยและอินเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแนวซีฟู้ด ที่เรื่องวัตถุดิบบอกเลยว่าชั้นดี ความสดใหม่มาเป็นอันดับหนึ่ง

Goodview-38

เริ่มต้นกันที่จานแรกประเดิมความอร่อยด้วยความเผ็ดร้อนยามบ่ายกับเมนู ต้มยำกุ้ง ถ้วยใหญ่ที่สนนราคาเพียง 150 บาท

Goodview-29

และเมนูยอดฮิตที่ทุกร้านต้องมีอย่าง หมึกผัดไข่เค็ม ที่นอกจากทีเด็ดของหมึกสดแล้ว ตัวไข่แดงเค็มยังมาแบบชิ้นโตเนื้อละเอียด 250 บาท

Goodview-28

ปูผัดผงกะหรี่ ทานได้กันทั้งครอบครัว 400 บาท

Goodview-23

และสำหรับใครที่เป็นสายปลารักโอเมก้าทรีต้องไม่พลาด ปลากะพงนึ่งมะนาว ที่เสริฟในรูปแบบหม้อไฟรสชาติเปรี้ยวเผ็ดแซ่บถึงใจในรสชาติแบบชาวเกาะ 480 บาท

Goodview-32

ต่อด้วยเมนูเครื่องดื่มที่นี่ก็ไม่น้อยหน้า มีบริการทั้งกาแฟ ชา รวมถึงแอลกอฮอล์ประเภทต่างๆ แต่มาทะเลบรรยากาศสุดซัมเมอร์ทั้งทีก็ต้องไม่พลาดกับเมนูน้ำผลไม้ปั่นสุดสดชื่น  ที่มีทั้งมะม่วง สับปะรด สตรอเบอร์รี่ และลิ้นจี่ ราคาเพียงแก้วละ 60 บาท เท่านั้น

Goodview-52

จัดเต็มแบบแน่นๆ ทั้งน้ำและเนื้อ

Goodview-54

จิบฟินจากมุมนี้บอกเลยว่าถึงจะช่วงบ่ายอันร้อนระอุ ก็ไม่สามารถต้านทานความเย็นของลมและเมนูที่จัดมาได้

Goodview-45

Goodview-55

ส่วนช่วงเย็นบรรยากาศโรแมนติกไม่เบา มีแสงอาทิตย์บางๆ มาทักทายก่อนหมดวัน ความชิลล์ก็จะประมาณนี้

Goodview-99

ปิดท้ายด้วยความอร่อยด้วยเมนูขนมหวานแบบโฮมเมด ซึ่งที่นี่มีให้เลือกกันทั้งเค้กช็อกโกแลตและเค้กมะพร้าววัตถุดิบชั้นดีจากบนเกาะ ชิ้นใหญ่เต็มคำ 60 บาท

Goodview-58

สำหรับสายวาฟเฟิลเลิฟเว่อร์ ก็มี Waffle Icecream ที่ท็อปปิ้งด้วยผลไม้สุดซัมเมอร์เติมความสดชื่นแบบจุกๆ 150 บาท

Goodview-48

และนอกจากอาหารอร่อยแล้วนั้นที่ กู๊ดวิว คาเฟ่ แห่งนี้ ก็มีห้องพักสไตล์เกสต์เฮ้าส์จำนวน 6 หลัง ให้เลือกนอน ซึ่งรองรับได้ตั้งแต่เป็นคู่ จนถึงครอบครัวใหญ่ 6 คน

Goodview-17

บรรยากาศภายในเน้นความเรียบง่าย ครอบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมาพร้อมห้องน้ำในตัว

Goodview-10

และที่สำคัญเห็นวิวทะเลจากในห้องกันเลยนะเออ

Goodview-9

Goodview-16

เป็นยังไงกันบ้างกับร้านอร่อยประจำเกาะกูดที่เราพามารู้จักกันในครั้งนี้ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ทั้งด้วยโลเคชั่น รสชาติอาหาร และราคาที่แสนสบายกระเป๋า แถมยังราคาพิเศษสำหรับคนเกาะ จึงทำให้ร้านนี้เป็นขวัญใจคนในพื้นที่ของที่นี่ สำหรับใครที่วางแพลนไว้ว่าจะมาเที่ยวเกาะกูดในไม่ช้านี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเตรียมลิสต์ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีกับ กู๊ดวิว คาเฟ่ เกาะกูด…

Goodview-33

Location: 41/9 ม.2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Open – Close: เปิดบริการทุกวัน 7.00 – 22.00 น.
Price:
ไฮซีซั่น 1,500 – 2,500 บาท / โลวซีซั่น 1,200 –  2,100 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 080 567 5444
Website: กู๊ดวิว เกาะกูด l Goodview Kohkood


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ