tripgether.com

เกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศโรแมนติก หนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดบนเกาะหมาก

13,712 ครั้ง
18 เม.ย. 2562

เกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ท (Koh Mak Cococape Resort) ที่พักสวยสไตล์ทรอปิคอลริมหาดส่วนตัว ตั้งอยู่บริเวณอ่าวสวนใหญ่สุดปลายแหลมที่จุดเชื่อมต่อระหว่างอ่าวพระ และด้วยทำเลที่บนแหลมอ่าว จึ่งทำให้ที่นี่มีพื้นที่ที่โดดดเด่น บริเวณด้านหน้าอยู่ติดชิดชายหาด และบริเวณด้านหลังจะเป็นเนินเขาที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพรรณไม้เขตร้อน อีกทั้งที่นี่ยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะหมากอีกด้วย ซึ่งในทุกๆ เย็นจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามาจับจองพื้นที่นั่งปลายสะพานไม้ เพื่อรอชมแสงสุดท้ายของวันกันอย่างคึกคักทีเดียว

เกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ท มีห้องพักสวยให้บริการถึง 17 แบบด้วยกัน ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลคอทเทจ ที่เน้นถึงการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว และเข้ากับธรรมชาติรอบด้าน ตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก และในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปชมบรรยากาศ 2 ห้องพักสวยวิวดีอย่าง บ้านชายเขา และ บ้านไทยพลัส สวีท

บ้านชายเขา เป็นห้องพักที่ตั้งไล่ระดับบนเนินเขาที่ค่อนข้างชันทีเดียว ห้องนี้จะเหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่นหรือคู่รักที่อยากพักผ่อนแบบส่วนตัว แถมห้องนี้ยังสามารถชมวิวสวยๆ ของท้องทะเลได้แบบในมุม Bird Eye View อีกด้วย 

ภายในห้องพักแบ่งเป็น 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างจะมีเตียงนอนขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกมานั่งชิลล์ ชมวิวเบื้องหน้าได้แบบสุดสายตา

ส่วนบริเวณชั้น 2 จะเป็นชั้นลอยที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด สามารถเสริมเตียงนอนเพิ่มได้ หรือจะมานั่งชิลล์ๆ ชมวิวจากมุมนี้ ก็มองเห็นทะเลได้เช่นกัน

ห้องน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

จากบ้านพักชายเขาเรามาชม บ้านไทยพลัส กันต่อ สำหรับบ้านไทยพลัสจะเป็นบ้าน 2 ชั้น แบ่งเป็นชั้นบนมี 1 ห้องพัก และชั้นล่างมี 1 ห้องพัก มีพื้นที่กว้างขวาง แถมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากทะเล สามารถเดินจากบ้านพักเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้นก็ได้ฟินกับหาดทรายสวยๆ กันแล้ว

บรรยากาศภายในห้องพักจะตกแต่งด้วยมุ้งสีขาวและเตียงไม้ในสไตล์บูติก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ พร้อมมุมโซฟาให้นั่งพักผ่อนภายในห้อง

นอกจากนี้ยังมีระเบียงกว้าง พร้อมเปล่สุดชิลล์ให้คุณได้มานอนเล่นชมวิวทะเลได้แบบเพลินๆ

สำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมที่นี่ก็มีเรือคายัคและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้ทำกิจกรรมผ่อนคลายกันได้ตลอดทั้งวัน

และพลาดไม่ได้ในช่วงเย็น ที่นี่เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดของเกาะหมาก คุณสามารถออกมานั่งรับลมชมวิวได้ที่ปลายสะพานไม้ของรีสอร์ท ซึ่งจะมีบาร์กลางทะเลเปิดให้บริการ

หากในช่วงค่ำคุณไม่อยากออกไปไหนก็มีห้องอาหารของรีสอร์ทเปิดให้บริการเช่นกัน

หรือจะมานั่งจิบเครื่อมดื่มชื่นใจ และนั่งรับลมเย็นๆ ที่บาร์กลางทะเลก็เปิดให้บริการถึง 21.00 น.

สำหรับมื้อเช้าทางรีสอร์ทจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้คุณได้อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนู ที่มีให้เลือกทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกอย่าง American Breakfast ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว ชา กาแฟ ขนมปังปิ้ง

นั่งรับประทานอาหารชิลล์ๆ ริมทะเล

หลังจากรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยก็หามุมถ่ายรูปชิลล์ๆ กันต่อ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนบรรยากาศดีๆ ในช่วงวันหยุด เกาะหมากเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำ เพราะด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และใช้เวลาเดินทางแบบไม่เหนื่อยมาก ก็ได้มาเจอท้องฟ้าสวยๆ น้ำทะเลใสๆ กันแล้ว และที่สำคัญจะมาเที่ยวกันทั้งทีก็ต้องหาที่พักบรรยกาศดีๆ ไว้นอนพักผ่อนแบบชิลล์ๆ กันด้วย ซึ่ง เกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และควรจดอยู่ในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ

 

Location: 1/8-1/9 หมู่ที่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น High Season 2,250-8,000 บาท Low Season 1,200-4,800 บาท / แพคเก็จ High Seasin 3 วัน 2 คืน คนละ  5,500 บาท/สำหรับ 6 คนขึ้นไป (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 810 2679, 089 819 4511
Facebook: เกาะหมากโคโค่ เคป รีสอร์ท l Kohmak Cococape Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ