tripgether.com

อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา นอนฟินริมคลองกับวิลล่าส่วนตัว บรรยากาศฟีลกู๊ด ในราคาหลักพันต้นๆ

32,927 ครั้ง
25 เม.ย. 2562

เกาะช้าง เมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนตากอากาศที่ตั้งอยู่ไม่ใกล้และไม่ไกลจากกรุงเทพ เป็นเกาะขนาดใหญ่อันดับที่ 2 ของประเทศไทย บนเกาะมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และรีสอร์ท ที่พัก ที่มีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปรู้จักที่พักบรรยากาศดีราคากลางๆ ที่เอื้อมถึงแบบไม่ต้องนั่งรอโบนัสกันถึงปลายปี แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเต็มอิ่มตั้งแต่เริ่มเช็คอินไปจนถึงวันเช็คเอ้าท์กันที่ “อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา”

อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (AANA Resort and Spa) ที่พักบรรยากาศดีตั้งอยู่หาดคลองพร้าว เน้นการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ บริเวณด้านหนึ่งของที่พักขนาบไปกับวิวสวยของคลองพลู คลองธรรมชาติที่มีต้นแม่น้ำมาจากน้ำตกคลองพูล และถึงแม้รีสอร์ทจะตั้งอยู่ติดริมคลองแต่ที่นี่ก็ยังมีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อน โดยจะมีเรือจากที่พักบริการรับ-ส่งไปยังชายหาดตลอดเวลาที่คุณต้องการ

จุดแรกเมื่อขึ้นก้าวเข้ามาภายในพื้นที่ของรีสอร์ทจะเป็นโซนล็อบบี้ ออกแบบให้เข้ากับธรรมชาติในสไตล์บูติกทรอปิคอล โดยเน้นใช้โทนสีและวัสดุจากธรรมชาติ หลังคามุงด้วยใบจาก และตลอดทางเดินในรีสอร์ทจะถูกเชื่อมต่อด้วยสะพานไม้ แถมยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เขตเมืองร้อนอีกด้วย

บรรยากาศภายในรีสอร์ทร่มรื่นด้วยเงาไม้

ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกตั้งแต่ราคาสบายกระเป๋าที่จ่ายเพียงหลักพันนิดๆ กับห้อง Deluxe Room ห้องพักขนาดกำลังดีสำหรับ 2 คน เป็นห้องพักสไตล์โรงแรมบนอาคาร 3 ชั้น ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอย 42 ตรม. อีกทั้งยังมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่าง โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน อุปกรณ์ชงชา กาแฟ และยังมีระเบียงส่วนตัววิวสระว่ายน้ำให้คุณออกมานั่งพักผ่อนชมวิวกันอีกด้วย

และสำหรับคู่รักที่อยากชวนกันมาสวีทที่นี่ก็มีวิลล่าสุดส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อนอย่างห้อง Top View Villa With Plunge Pool ห้องพักพื้นที่กว้างขวางถึง 58 ตรม. มีระเบียงห้องที่กว้างขวางมาพร้อมกับสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายให้คุณได้ Enjoy ตลอดการพักผ่อน

บรรยากาศภายในห้องน้ำกว้างขวาง จัดแบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี

และสุดท้ายห้องไฮไลท์ Villa With Plunge Pool วิลล่าหลังเดี่ยวที่ออกแบบสำหรับการพักผ่อนที่แสนพิเศษ ออกแบบห้องพักให้มีลักษณะเป็นวงกลม ภายในห้องพักจัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่ใช้สอยถึง 52 ตรม. เลยทีเดียว

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเห็นเตียงคิงไซส์ตั้งอยู่กลางห้อง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกเพียบ และที่พิเศษสุดๆ ห้องพักโซนนี้จะสามารถชมวิวคลองพูล คลองธรรมชาติที่แวดล้อมไปด้วยป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ได้ขณะว่ายน้ำอีกด้วย

สระว่ายน้ำวิวสวยสุดส่วนตัว

ห้องน้ำกว้างขวางแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี

นอกจากห้องพักวิวสวยที่แสนสะดวกสบายที่นี่ยังมีบริการที่เพียบพร้อมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมพายเรือคายัค หรือจะนั่งเรือรับส่งไปยังชายหาดส่วนตัว และในช่วงค่ำยังมีกิจกรรมชมหิ่งห้อย โดยมีเรือจากทางรีสอร์ทให้บริการอีกเช่นกัน

สระว่ายน้ำมีทั้งหมด 2 สระด้วยกันคืออินฟินิตี้พูล ซึ่งจะตั้งไล่ระดับอยู่ด้านบนสุดของรีสอร์ท สามารถว่ายน้ำพร้อมชมวิวสวยๆ ได้แบบ 180 องศา และสระพูลบาร์บริเวณด้านล่างที่ตั้งอยู่ติดกับคลองพูล 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ที่นี่ยังมีห้องอาหารของรีสอร์ทที่ชื่อว่า Cinnamon หรือถ้าแปลเป็นไทยก็เรียกง่ายๆ ว่าห้องอาหารอบเชยนั้นเอง ซึ่งตั้งอยู่ริมคลองพูลให้คุณได้นั่งรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกอย่างสวยงาม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

มื้อเย็นจะเสิร์ฟเป็นเซ็ตเมนูมีอาหารประมาณ 5-6 รายการ คิดราคาเป็นหัวละ 300 บาท มีเมนูแนะนำเป็น ต้มยำไก่ใบกระวาน ก๋วยเตี๋ยวผัดปูนิ่ม แกงปลากระพงขมิ้นขาว และปลาหมึกผัดผงกะหรี่

ในส่วนของอาหารเช้าก็เปิดให้บริการที่ห้องอาหาร Cinnamon เช่นกัน โดยจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00- 10.00 น. โดยเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารตะวันตก รวมไปถึงขนมไทยที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนแบบไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ เกาะช้างเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ และพลาดไม่ได้เมื่อมาถึงเกาะช้างแล้วก็ต้องหาที่พักบรรยากาศดีๆ ไว้พักผ่อนนอนกลิ้งกันแบบชิลล์ๆ สักคืนที่ อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

 

Location: 19/2 หาดคลองพร้าว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จังหวัดตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 8,000 /ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039 551 137-8, 082 716 0302
Website: www.aanaresort.com
Line ID: @aanaresort
Email: [email protected]
Facebook: อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา l AANA Resort & Spa


 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ