tripgether.com

ส่อง 15 ไอเดียแต่งตัวไปทะเล สำหรับสาวๆ ไม่โป๊ก็เป๊ะได้

22,931 ครั้ง
1 พ.ค. 2562

ใครที่กำลังรอการอัพเดตเทรนด์ Summer ใน Season อยู่ อย่าเพิ่งเลื่อนผ่านไป หน้าร้อนทั้งทีจะมัวแต่มาใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดาๆ อยู่ทำไม ยิ่งมีโอกาสได้จัดทริปไปทะเลกับแก๊งค์เพื่อน ยิ่งต้องจัดเต็มกันหน่อย จะน้อยหน้าเพื่อนสาวได้อย่างไร แต่หากใครที่ไม่มั่นใจในรูปร่างจะโชว์ส่วนไหนก็กลัวโป๊ะ กลัวจะเขินอาย วันนี้เรามีไอเดียแต่งตัวไปทะเลสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งตัวโป๊ แต่อยากซ่อนความแช่บ รับรองว่าเมื่อได้เห็นไอเดียเหล่านี้คุณจะปิ๊งทันที แล้วกลับไปค้นตู้เสื้อผ้าว่าตัวไหนพอจะมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ หรือใครจะจัดชุดใหม่สุดเลิศก็อย่ารอช้า รีบจับจองไอเดียแซ่บๆ นี้ก่อนเพื่อน แล้วไปเดินเก๋ๆ ริมหาดกัน ส่วนใครที่อยากได้ลุคผิวสีแทนแบบสายฝอ ก็เชิญอาบแดดได้ตามสบาย แต่ถ้าใครกลัวผิวเสียล่ะก็ อย่าลืมพกครีมกันแดดตัวเด็ดกันไปด้วยนะ

900-01


1.เริ่มต้นด้วยเสื้อสีขาวเปิดไหล่ พร้อมกระโปรงสั้นลูกไม้พริ้วๆ ชุดโทนสีขาว เหมาะสำหรับสาวหวานที่แอบซ่อนความเปรี้ยวไว้ให้น่าค้นหา

beach_01

2.สาวขาลุยต้องถูกใจชุดนี้ เพียงแค่มีเสื้อยืดพร้อมกางเกงว่ายน้ำ ก็เซ็กซี่ได้ด้วยการผูกชายเสื้อยืด โชว์เอวเล็กน้อย เพิ่มความซ่าด้วยเป้สุดน่ารัก

beach_02

3.เดรสสายเดี่ยวสีขาวกระโปรงยาวสไตล์โบฮีเมี่ยน เหมาะกับสาวฮิปปี้ พร้อมผ้าโพกหัวสุดโปรด

beach_03

4.สายวินเทจต้องมา ชุดนี้จะใส่ไปทะเลก็เก๋ จะใส่ไปเดินเล่นชิคๆ ที่ไหนก็ได้ แค่มีเสื้อสายเดี่ยวคล้องคอเอวลอยตัวเล็กลายวินเทจหน่อยๆ มิกซ์กับกางเกงยืนส์คู่ใจ จะเดินไปไหนใครๆ ก็หันมามอง

beach_04

5.มาถึงลุคสาวไฮโซกันบ้าง เดรสเชิ้ตยาวปาดหน้าขา แอบเปิดอกนิดๆ โชว์สีชุดชั้นในสักหน่อย ก็ดูไม่เวอร์เกินไป

beach_05

6.ชุดนี้ต้องยกให้สาวแก่นแสบซ่าทั้งหลาย เอี๊ยมยีนส์รองเท้าผ้าใบ จะเลือกเสื้อด้านในเป็นสายเดี่ยวหรือเสื้อยืดก็เท่ไม่แพ้กัน

beach_06

7.สายเดรสยกมือขึ้น เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องมีเดรสลายดอกไม้เล็กๆ น่ารัก ยิ่งเป็นกระโปรงสั้นเลยเข่านิดหน่อย ยิ่งเหมาะกับการเดินเล่นชายหาดให้ลมพัดชายกระโปรงแบบพริ้วๆ

beach_07

8.Jumpsuit ขาสั้นลายผ้ามัดย้อม สาวรักธรรมชาติห้ามพลาด สีสันที่เหมาะกับทะเลที่สุดต้องยกให้เขาเลย

beach_08

9.จะเป็นเสื้อกล้ามคอวีแบบถัก หรือแบบผ้าฝ้าย ก็เข้ากันกับกางเกงขาสั้นที่คุมโทนทั้งชุด ตัดด้วยสีเข้มของเข็มขัดหนัง เพิ่มลุคสาวแฟชั่น

beach_09

10.สายมินิมอลจะต้องยิ้ม เพียงแค่มีเสื้อเกาะอกแบบยืดสีพาสเทล และกางเกงยีนส์ขาสั้น ก็ใส่ไปรับแดดเผยผิวสวยที่ริมทะเลได้แล้ว

beach_10

11.จี๊ดจ๊าดโดนใจ เมื่อใส่กางเกงขาบานสีแจ๊ดลายดอก พร้อมกับเสื้อสายเดี่ยวรัดรูป จะโพสท่าแชะภาพมุมไหนของชายหาดก็ดูโดดเด่นสะดุดตา

beach_11

12.เดรสขาสั้นเลยเข่ายังคงฮิตแบบไม่หยุดหย่อน ยิ่งมาในสีสันฉูดฉาดแบบนี้ ใครล่ะจะอดใจไหว รีบคว้ามาใส่ท้าแดดร้อนกันไปเลย

beach_12

13.เชิ้ตผ้าฝ้ายสีเอิร์ธโทนพร้อมกางเกงขาสั้นสีขาวขาบานคู่ใจ ก็ดูน่ารักสดใส ในลุคเจแปนนิสสไตล์

beach_13

14.แซ่บสุดในย่านนี้ ต้องยกให้เกาะอก D.I.Y จากผ้าคลุมลายสุดเก๋ไก๋ ทั้งความประหยัด ทั้งความครีเอท เอาไปเลยเต็มสิบ

beach_14

15.ปิดท้ายด้วยชุดที่ดูเรียบง่าย แต่แอบแฝงความเลิศ เลือกเสื้อยืดเอวลอยมาสักตัวแมทช์กับกระโปรงยีนส์สีพื้นง่ายๆ แค่นี้ ก็ได้ลุคสาวน้อยแสนซนวิ่งเล่นริมทะเลแล้ว

beach_15

Credit Picture : Pinterest


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ