tripgether.com

7 คาเฟ่บางแสนน่าแวะ แชะรูปสุดฮิป เลือกปักหมุดได้ตามสไตล์

106,133 ครั้ง
6 พ.ค. 2562

หน้าร้อนที่แสนคึกคัก นักท่องเที่ยวต่างพากันมารวมตัวที่หาดบางแสน ซึ่งความชิลล์ในบางแสนไม่เคยสิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ใหม่ให้ร่มรื่นสวยงาม ร้านอาหารทะเลที่ราคาเป็นมิตร รวมไปถึงคาเฟ่บางแสนเปิดใหม่ที่เรากำลังจะมาอัพเดทกันตอนนี้ มีให้เลือกหลากสไตล์เพราะเราขนมาให้แบบไร้ขีดจำกัด ทั้งฮิป ทั้งชิค สายแชะและคอกาแฟตัวจริงไม่ควรพลาด เพื่อนๆ ลองมาเช็คกันดูว่าที่ไหนยังไม่ได้ไปบ้างถ้ามีรีบไปปักหมุดกัน ณ บัดนาว


1.คอฟฟี่ บรีวเฟลเวอร์ช, บางแสน
(Coffee Brewflavors)

ลิ้มรสกาแฟชั้นเยี่ยมภายใต้บรรยากาศแสนละมุนใน Coffee Brewflavors ร้านกาแฟที่ขึ้นชื่อว่าเป็น The Best ของบางแสนเลยทีเดียว เพราะการใส่ใจในทุกขั้นตอนของกาแฟตั้งแต่การส่งเมล็ดไปคั่วจากออสเตรเลียแล้วส่งกลับมาที่ไทย ซึ่งตอนนี้ทางร้านได้สั่งเครื่องคั่วกาแฟเพื่อนำมาคั่วเองที่ร้านทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมล็ดกาแฟหลากหลายให้เราเลือกสำหรับไปดริปฟิลเตอร์เองได้ด้วย แถมยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ทางร้านครีเอทขึ้นมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่อยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจเลยว่า Coffee Brewflavors จะได้รับรางวัลมากมายจะเห็นได้จากการนำใบประกาศนียบัตรมาตั้งบนตู้โชว์ของร้าน มาพูดถึงบรรยากาศภายในร้านกันบ้าง ตกแต่งด้วยโทนสีอุ่นๆ ประกอบไปด้วยอิฐสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์ไม้และนีออนสีส้มที่ช่วยขับให้อารมณ์อบอุ่นยิ่งขึ้น แอบซ่อนความดร์ากด้วยโทนสีดำที่แทรกอยู่ตามมุมต่างๆ ของร้าน แต่ยังแซมความหวานด้วยดอกไม้จิ๋วและตุ๊กตาหมีสุดมุ้งมิ้ง ผสานกันอย่างลงตัวทั้งกาแฟและการตกแต่งแบบนี้ รับรองว่าต้องถูกใจคอกาแฟตัวจริงแน่นอน

Brewflavor_02

Brewflavor_05

Location: 452 ถนนลงหาดบางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 08.00 – 19.00 น.
Phone: 086 461 6942
Facebook: BREWFLAVORS

2.เดอะ พอร์ทัล โคเวิร์คกิ้ง แอนด์ คอฟฟี่, บางแสน
(The Portal Coworking & Coffee)

เปลี่ยนที่ทำงานด้วยบรรยากาศที่ไม่จำเจ นำมาซึ่งไอเดียสุดเจ๋ง The Portal Coworking&Coffee เป็นคาเฟ่กึ่ง Coworking space สายออฟฟิศต้องชื่นชอบ นักเรียนและนักศึกษาต่างพากันมาเป็นขาประจำที่นี่ ด้วยความตั้งใจอันแน่วแน่ของทางร้านที่ต้องการมอบบรรยากาศใหม่ๆ เพื่อเติมไฟในการทำงาน แถมยังมี กาแฟ เครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมด คอยเสิร์ฟเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการหาไอเดียใหม่ๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีห้องประชุมและออฟฟิศสำหรับให้เช่าบริเวณชั้น 2 อีกด้วย คุณจะขนโน๊ตบุ้คมาชาร์จแบตไปด้วยก็ไม่มีใครว่า จะนั่งแช่นานๆ ก็ไม่มีใครไล่ นั่งจนกว่าจะได้ไอเดียสุดบันเจิดกลับไปอย่าปล่อยให้เสียเวลา

Theportal_06

Theportal_04

Location: 183 ถนนเลี่ยงเมืองหนองมน บางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 09.00 – 18.00 น.
Phone: 061 649 5535

3.ทู ดาย ฟอร์ คอฟฟี่, บางแสน
(To Die For Coffee – Bangsaen)

ก่อนตายต้องได้มา To Die For Coffee – Bangsaen ที่ตั้งอยู่ใน Wheeler Bed&Bike ห่างจากหาดบางแสนไม่มากนัก ภายในร้านดีไซน์สไตล์ลอฟท์เน้นปูนเปลือย ตกแต่งด้วยส่วนประกอบของจักรยานให้ความรู้สึกดิบๆเท่ๆ ใครที่ต้องการบรรยากาศ Open air ก็เชิญเลือกโซนด้านนอกได้เลย คอนเซ็ปต์ของร้านคือ “We know inside out about COFFEE!” จึงไม่ต้องกังวลเรื่องฝีมือของบาริสต้าและวัตถุดิบที่ใช้ ทางร้านเน้นวิธีคั่วแบบ Seasonal Blend คัดสรรเมล็ดมาจากหลายๆ ที่ทั่วโลก หลากหลายสายพันธุ์ เพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นของกาแฟที่แตกต่างกัน To Die For Coffee ยังมีเมนูกาแฟซิกเนเจอร์อย่าง Coconut Ice Coffee กาแฟผสมน้ำมะพร้าว! แถมม็อกเทลสูตรเฉพาะอย่าง “Sad Boy” น้ำใบบัวบกคั้นสดผสานรสชาติเปรี้ยวจากมะขามแซมความหวานจากน้ำผึ้งและยังมีเมนูแนะนำอื่นๆอีกเพียบ รับรองว่าหากได้มาลองแล้วจะติดใจ เด็ดทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่และบาริสต้าเลยแหล่ะ

Todie_01

Todie_03

Location: 32/8 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 08.00 – 19.00 น.
Phone: 095 164 9571

4.ทรี 33, บางแสน
(Tree 33)

Tree 33 ร้านและสวนแห่งบางแสน แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกสดชื่นแล้ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสูดกลิ่นไอของธรรมชาติพร้อมกับนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ ด้วย Slow Bar Coffee ภายในร้านเน้นตกแต่งด้วยต้นไม้พืชพันธุ์ต่างๆ ที่คอยแทรกตัวอยู่ทั่วทุกมุมของร้าน แนะนำให้นั่งโซนนอก (Open air) เพื่อจะได้รับบรรยากาศโปร่งโล่งสบายอย่างเต็มที่ นอกจากกาแฟแล้ว Tree 33 มีทั้งอาหารไทย ของทานเล่น และเบเกอรี่พร้อมเสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มที่หลากหลาย เรียกได้ว่าครบเครื่องในวันหยุดแบบนี้ ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง แนะนำให้ไปหลบซ่อนตัวในร้าน Tree 33 รับ H2O ให้เต็มปอด ให้ใจและกายได้รื่นรมย์บ้าง

Tree33_05

Tree33_04

Location: 33 ถนนข้าวหลาม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 09.00 – 19.00 น.
Phone: 081 945 2789
Facebook: Tree 33

5.สแตนทอลล์ คอฟฟี่, บางแสน
(Standtall Coffee)

Standtall Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แม้จะเป็นร้านขนาด 1 คูหา แต่ภายในร้านกลับดูปลอดโปร่งไม่อึดอัดแม้แต่นิด มีที่นั่งให้เลือกเยอะรวมทั้งชั้นบนด้วย จึงไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เหมาะสำหรับคนมือใหม่อยากลองจิบกาแฟ เพราะนอกจากบาริสต้าที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการแฟคอยให้คำแนะนำแลกเปลี่ยนความรู้แล้ว Standtall Coffee ยังมีเมนูกาแฟที่เพิ่มท็อปปิ้งเป็นไอศกรีมวนิลาเพื่อลดความขมเพิ่มความละมุน ให้ได้ลองอีกด้วย ทางร้านมีกาแฟให้เลือกชิมหลากหลายด้วยวิธีการชงที่มากด้วยเทคนิค ทีเด็ดก็คือ Single Origin ที่นำเข้าจากไทยและต่างประเทศมาให้เลือกชิมมากมายหลากสายพันธุ์ ใครที่อยากรู้เรื่องเกี่ยวกับกาแฟทางร้านยินดีให้ข้อมูลอย่างเต็มที่ บอกแล้วว่าร้านนี้เล็กพริกขี้หนูจริงๆ

Stantall_04

Stantall_02

Location: 450 ถนนลงหาดบางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 09.00 – 17.00 น.
Phone: 091 469 9155

6.ออสตินคาเฟ่, บางแสน
(Austin Café)

Austin Café คาเฟ่น้องใหม่ เดิมเป็นร้าน Seamoon ซึ่งรีโนเวทใหม่ได้ไม่นาน ด้วยความที่ร้านอยู่ริมทะเลจึงมีพื้นที่กว้างขวาง มีหาดทรายขาวให้เด็กๆ ได้เล่นก่อกองทรายอย่างสนุกสนาน รับวิวทะเลเต็มๆ ภายในร้านเน้นโทนสีขาวโดดเด่นด้วยเสาอิฐบล็อกสลับกับปูนเปลือย Austin Café เหมาะกับการมานั่งทานอาหารพร้อมเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ที่นี่จะมีมุมโปรดของหลายๆ คน เมื่อมาถึงที่ร้าน จะสะดุดตากับซุ้มขนาดเล็กตั้งโดดออกไปริมทะเลที่ตกแต่งด้วยม่านสีขาวบาง ถือว่าเป็นแลนมาร์กของ Austin เลยก็ว่าได้ แนะนำให้มาช่วงเย็นเพราะคุณจะได้รับบรรยากาศยามโพล้เพล้ที่แสนผ่อนคลาย นั่งฟังเสียงคลื่น รับลมอ่อนๆ พร้อมเครื่องดื่มสุดโปรด แถมมีคนรู้ใจนั่งเคียงข้างแบบนี้ มันดีจริงๆนะ

Location: ซอย 30 ถนนเสม็ด อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 22.00 น.
Phone: 095 719 1521
Facebook: Austin Cafe

7.วอท เดอะ แฟบ คาเฟ่, บางแสน
(What The Fav café – Bangsaen)

แวะมาทานข้าวเที่ยงที่ วอทเดอะแฟบคาเฟ่ favorite cafe ของชาวมหาลัย คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ตกแต่งโทนสีเทาดำ แต่กลับดูผ่อนคลายด้วยแสงที่สาดส่องผ่านกระจกเข้ามา What The Fav café ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน ติดมหาวิยาลัย ติดคอนโดและเลยไปอีกนิดก็ติดทะเลแล้ว จึงง่ายต่อการเดินทาง นักศึกษาส่วนใหญ่มักจะเลือกมาพักเที่ยงกันที่นี่ คุณจะได้พบกับเมนูเครื่องดื่มสุดครีเอทอย่าง นมอัญชันพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน กาแฟมิ้นต์ เรนโบว์และอีกเพียบ เพิ่มประสบการณ์การลิ้มลองรสชาติเครื่องดื่มที่แตกต่างจากที่อื่น รวมทั้งเมนูอาหารก็มีให้เลือกไม่ซ้ำแบบใคร ยิ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น 60 บาททุกรายการ (ไม่รวมซีฟู้ด) เห็นราคาแล้วต้องอดใจไม่ไหวกันเป็นแถบ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ใครๆ ก็เลือกมาฝากท้องไว้กับ What The Fav café อิ่มท้องไม่พอยังอิ่มใจไปกับการบริการของพนักงานที่น่ารักอีกด้วย

Whatthefav_02

Whatthefav_03

Location: 193/25 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 09.00 – 21.00 น.
Phone: 061 390 7333

ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ