tripgether.com

5 คาเฟ่กลางทุ่งนา วิววัดถ้ำเสือ กาญจนบุรี น่ามานั่งแช่ จิบกาแฟ ดูวิวกลางทุ่งนา

65,969 ครั้ง
7 พ.ค. 2562

https://www.facebook.com/plugins/video.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Ftripgether%2Fvideos%2F2353573684760752%2F&show_text=0&width=380

วัดถ้ำเสือ อ.ท่าม่วง วัดชื่อดังแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ที่พูดถึงแล้วหลายๆ คนคงนึกถึงความยิ่งใหญ่ของวัดและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังและบริเวณรอบๆ วัดยังเป็นทุ่งนากว้างยิ่งช่วงฤดูทำนามาถึงทุ่งนารอบๆ วัดถ้ำเสือก็จะมีสีเขียวขจีมองลงไปแล้วสดชื่นสุดๆ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นทุ่งนารอบๆ วัดถ้ำเสือยังมีคาเฟ่กลางทุ่งนาเปิดมากมายหลายร้านที่สามารถมองเห็นวิววัดถ้ำเสือได้อย่างเต็มที่ ลองมาดูกันว่าจะมีคาเฟ่อะไรบ้าง รับรอบเลยว่าเพื่อนๆ ตามไปเช็คอินไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


1.มีนา คาเฟ่, กาญจนบุรี
(Meena Cafe)

ขอเริ่มต้นกันที่คาเฟ่กลางทุ่งนาขวัญใจนักท่องเที่ยวอย่าง มีนา คาเฟ่ ร้านนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านบุกเบิก ที่ปลุกกระแสคาเฟ่สไตล์กลางทุ่งนา ตัวร้านมาในดีไซน์แบบโมเดิร์นลอฟท์ทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า ด้านล่างเป็นคาเฟ่บรรยกาศห้องแอร์ รอบด้านเป็นกระจกใส และมีมุมนั่งให้เราชมวิวนาได้จากในร้าน ส่วนด้านบนเป็นดาดฟ้าให้ชมวิวกับแบบมุมท็อปถ่ายรูปสวย แต่ถ้ามุมเด็ดจริงต้องยกให้สะพานไม้ ที่ทอดยาวไปถึงกลางท้องทุ่งนา ที่ด้านหลังจะเป็นวิวของวัดถ้ำเสือ จะมาช่วงไหนก็สวยฟิน ส่วนเมนูจะเน้นเป็นเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่น มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่เย็นๆ ยิ่งาช่วงเย็นๆ พระอาทิตย์ใกล้ตกดินจะเป็นช่วงที่บรรยากาศดีสุดๆ แสงไฟของวัดถ้ำเสือบวกกับแสงไฟในร้านเข้ากันเป็นอย่างดีรับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

Meena_Cafe-28

Meena_Cafe-20

Meena_Cafe-8

Meena_Cafe-17

Meena_Cafe-26

Location: 75/18 ม.3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 08.30 – 19.00 น.
Phone: 085 681 8187
Facebook: มีนา cafe’ , Kanchanaburi


2.สะพานนา คาเฟ่, กาญจนบุรี
(Sapanna Cafe)

มาต่อกันที่ สะพานนาคาเฟ่ คาเฟ่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดมาไม่นานมานี้ด้วย ตัวร้านดีไซน์มาในสไตล์โรงนาแบบโมเดิร์นและมีกระจกใสที่สามารถมองทะลุออกมายังวิววัดถ้ำเสือด้านนนอกได้ สำหรับเมนูก็มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มสุดสดชื่นและเบเกอรี่ต่างๆ และไฮไลท์เด็ดที่ไปแล้วต้องไม่พลาดที่จะไปถ่ายรูปก็คือสะพานกลางทุ่งนาที่ทอดยาไปในทุ่งนาสีเขียว(สำหรับฤดูทำนา) และยังสามารถถ่ายรูปคู่กับวัดถ้ำเสือได้อีกด้วย สะพานนา คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งร้านที่มาถึงโซนนี้แล้วไม่ควรพลาด

Location: หลังวัดถ้ำเสือ-วัดถ้ำเขาน้อย ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 09.00 – 19.00 น.
Phone: 081 941 8889
Facebook: สะพานนา คาเฟ่


3.โรงนา กาญจนบุรี, กาญจนบุรี
(Rongna Kanchanauri)

คาเฟ่สไตล์บ้านๆ ผสมแนวรัสติค เดิมที โรงนากาญจนบุรี เป็นเพียงซุ้มขนาดเล็กจนขยับขยายมาเปิดเป็นร้านใหญ่ จุดเด่นของโซนอินดอร์ในห้องแอร์ที่มีมุมที่นั่งริมกระจกสามารถมองเห็นวิววัดถ้ำเสืออย่างชัดแจ๋ว และหากมองจากอีกด้านจะเห็นเป็นภาพสะท้อนวิวอย่างสวยงาม สำหรับเมนูของที่นี่มีทั้งเครื่องดื่มกาแฟที่ใช้เมล็ดกาแฟบราซิล คอกาแฟจะต้องชื่นชอบ รวมถึงเมนูอาหารที่มาในรูปแบบถาดอย่าง กระเพราถาด ข้าวไข่เจียว และตำถาดโรงนาเครื่องแน่น แถมเบเกอรี่น่าตาน่าทานอย่างบราวนี่เนยสดธัญพืชหนึบหนับ ที่ทางร้านทำกันแบบสดๆ ร้อนๆ วันต่อวัน คุณสามารถเลือกที่นั่งสำหรับทานอาหารต่างๆ ได้ในที่ซุ้มด้านนอกเพื่อห้อยขาชมวิว อีกทั้งมุมถ่ายรูปในโรงนาก็มีให้เลือกหลายโซน ทั้งสะพานไม้เป็นขั้นๆ ที่กลายเป็นฉากหลังในภาพพรีเวดดิ้งของคู่บ่าวสาวหลายคู่ไปแล้ว และชั้นดาดฟ้าก็เป็นอีกมุมยอดนิยมของที่นี่เลย

Rong_Na_Cafe-14

Rong_Na_Cafe-11

Rong_Na_Cafe-36

Rong_Na_Cafe-2

Location: 75 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น., วัน เสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 18.00 น. (แจ้งวันหยุดล่วงหน้าทาง Page Facebook)
Phone: 091 704 4889
Facebook: โรงนา กาญจนบุรี

 


4.รักษ์คันนา คาเฟ่, กาญจนบุรี
(Rakkana Cafe)

ฟินกันต่อกันอีกกับคาเฟ่ริมนาที่มีวิววัดถ้ำเสือสุดงดงามเป็นฉากหลัง รักษ์คันนา ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านน้องใหม๋เพิ่งเปิดในช่วงต้นเดือนเมษา ปี 61 ที่ผ่านมา ตัวร้านเป็นกระท่อมไม้ไผ่หลังคามุมจากแบบโอเพ่น ที่แตกต่างด้วยมุมนั่งที่มาในรูปบบติดพื้น มีทั้งโต๊ะพร้อมหมอนนุ่ม และบาร์ริมนำ้ให้แกว่งขารับลมเย็นๆ ด้านเมนูร้านนี้มีทีเด็ดเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสแซ่บ ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท แถมยังมีเค้กอร่อยและเครื่องดื่มทั้ง ชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา ให้เลือกดับร้อนระหว่างเดินชิลล์ถ่ายรูปที่มุมเด็ดอย่างสะพานไม้ที่ทอดยาว ไปใกล้กับตัาวัดสุดๆ เรียกว่าสามารถสักการะจากมุมนี้กันได้เลย

Location: 88 ม.5 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 08.30 – 19.00 น.
Phone: 080 061 6888
Facebook: รักษ์คันนา กาญจนบุรี


5.คาเฟ่ ริมบัว, กาญจนบุรี
(Cafe Rimbua)

มาปิดท้ายกันที่ คาเฟ่ริมบัว คาเฟ่บรรยากาศท้องทุ่งที่มาสามารถมองเห็นวิวของวัดถ้ำเสือได้เป็นอย่างดี หากใครมาเที่ยวที่วัดถ้ำเสือแล้วลองแวะมาที่นี่ดูสักนิดเพราะนอกจากจะมีเครื่องดื่มสุดสดชื่นแล้ว ยังมีเมนูอาหารอีสานรสชาติจัดจ้านมาให้เพื่อนๆ ลิ้มลองกันอีกด้วย และที่เป็นกิมมิคของคาเฟ่ริมบัวก็คือคาเฟ่แห่งนี้มีบึงบัวและมีสะพานทอดยาวไปถึงกลางบึงบัว และยังมีหอคอยสำหรับนั่งชมวิวและบรรยากาศรอบๆ อีกด้วย สำหรับโซนที่นั่งก็มีทั้งโซนอินดอร์ห้องแอร์และโซนเอ้าท์ดอร์ให้ออกมาสูดอากาศอันบริสุทธิ์มาถึงวัดถ้ำเสือแล้วไม่แวะมาที่นี่บอกว่าว่าพลาดอย่างแรง

Location: อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เลยร้านรักษ์คันนาแล้วเลี้ยวซ้าย 20 เมตร ร้าน Cafe ริมบัว ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
Open – Close: ร้นเปิดเวลา 09.00 – 19.00 น.
Phone: 081 758 1705
Facebook: Cafe ริมบัว

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ