tripgether.com

7 คาเฟ่น่านั่งสไตล์อินดัสเทรียล บรรยากาศสุดชิลล์ ความสุขสองอารมณ์ในหนึ่งเดียว

8,212 ครั้ง
17 พ.ค. 2562

คาเฟ่~ มุมพักผ่อนยอดฮิต..ที่ถึงแม้จะเป็นวันที่คิดไม่ออก บอกไม่ถูก จะสุขหรือเศร้าก็เป็นสเปซที่คอยช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี  เหมือนกับคาเฟ่ที่เราจะมาฝากกันในวันนี้กับ 7 คาเฟ่น่านั่งสไตล์อินดัสเทรียล บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ถึงแม้จะมาในแบบเท่ๆ ดูแข็งแกร่ง แต่ก็ซ่อนความเรียบง่ายอ่อนโยน จะมีที่ไหนกันบ้างอย่างรอช้า..ตามไปดูกันเลย

900x600-02 2


 1.ภิรมย์ คาเฟ่, เขาใหญ่
(Pirom Cafe)

เปิดโลเคชั่นมาที่โซนเขาใหญ่บรรยากาศสุดกรีนกับ  ร้านกาแฟกลิ่นหอมกรุ่นท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของป่า ขุนเขา ทะเลสาป รวมถึงแวดล้อมด้วยสวนองุ่นได้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอกกันเลย ตัวร้านโดดเด่นในรูปที่สูงโอ่อ่า ที่ได้อินสปายมาจากถังหมักไวน์เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ส่วนมุมนั่งมีทั้งในอินดอร์สุดหรูแบบอินดัสเทรียล และเอาท์ดอร์สุดชิลล์ฟังเสียงนกเป็ดน้ำจากธรรมชาติ ที่ต้องไม่พลาดสั่งเมนูอร่อยที่จะเน้นเป็นเครื่องดื่มและเมนูทานเล่นชิลล์ได้ตลอดทั้งวัน

Piromcafe_1

Piromcafe_1

Piromcafe_1

Piromcafe_1

Location: (โครงการ ภิรมย์แอทวินยาร์ด) 234 หมู่ 5 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน 9.00-18.00 น.
Phone: 094 985 8888
Facebook: ภิรมย์ คาเฟ่ l Pirom Cafe


2.คาเฟ่ ฟิชเชอรี่, บางสะพานน้อย
(Cafe’ Fishery)

คาเฟ่ ฟิชเชอรี่ คาเฟ่สไตล์อินดัสเทรียลสุดชิคหนึ่งเดียวในโซนบางสะพานน้อย ที่มาในภายใต้คอนเซปสุดน่ารัก “โรงงานผลิตความอร่อย“ ตัวร้านแตะตาด้วยรูปทรงเหลี่ยมหลากมุม เน้นโชว์ผิววัสดุสุดเท่ที่ถึงแม้จะดูเก่า แต่แฝงความครีเอทเพิ่มคุณค่าจากของเหล่านี้ได้อย่างน่าสนใจ ภายในมากมายด้วยมุมนั่งที่เหมาะแก่การถ่ายรูปชิคๆ เรียกคะแนนไลค์ ส่วนเมนูขึ้นชื่อว่าเป็นโรงงานผลิตความอร่อยทั้งที ก็ต้องเสริฟครบทั้งคาว หวาน ทั้งไทยและอินเตอร์ รวมถึงเมนูซีฟู้ดสดๆ ก็ขึ้นชื่อยกมาจากทะเลทุกเช้า

Cafe Fishery_3

Cafe Fishery_3

Cafe Fishery_3

Cafe Fishery_3

Location: 69/3 บ้านปากคลอง ต.บางสะพานน้อย อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน 7.00-22.00 น.
Phone: 083 833 8385
Facebook: คาเฟ่ ฟิชเชอรี่ l Cafe’ Fishery


 3.แอร์ สเปซ, หัวหิน
(Air Space)

แอร์ สเปซ หัวหิน คาเฟ่สุดอลังการในรูปแบบ Glass House ทรงสูง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโรงเก็บเครื่องบิน ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องเหลียวหลังแวะกลับมาชิลล์กันทุกครั้ง ด้านนอกสวยสวนบรรยากาศร่มรื่นเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ส่วนภายในดูหรูหรา มาพร้อมบาร์ขนาดใหญ่และมุมโต๊ะนั่งเหมาะแก่การมาดินเนอร์ใต้แสงเทียน พร้อมชิมเมนูอร่อยซึ่งที่นี่ก็บริการครบทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม ให้เลือกกันกว่า 100 เมนู ลืมคามจำเจของหัวหินในแบบเดิมๆ ไปได้เลย

Air Space_2

Air Space_2

Air Space_2

Air Space_2

Location: 12/399 บ้านหัวดอน ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: บริการทุกวัน โซนคาเฟ่ 8.00 – 21.00 น. / ร้านอาหาร 10.30 – 23.00 น.
Phone: 063 916 0999
Facebook: แอร์ สเปซ หัวหิน l Air Space


4.กระจิบ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์, อัมพวา
(Gajib Bed&Breakfast)

มาต่อกันที่โซนอัมพวา อีกหนึ่งแหล่งมั่งคั่งที่ด้วยคาเฟ่เด็ดๆ ในทุกตาราง กระจิบ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่พักสวยเปิดใหม่ดีไซน์สุดชิคถูกใจวัยรุ่น ที่นอกจากบริการห้องพักแล้ว ยังมีคาเฟ่สวยแบบอินดัสเทรียลลอฟท์ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนกันด้วย ตัวร้านมาในทรงหน้าจั่วหลังกระทัดรัด ที่ภายในดูเข้งขรึมด้วยโทนสีเทาจากผนังปูนเปลือย ที่ดูลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนที่ดูอบอุ่นเมื่อกระทบกับแสงแดด ส่วนเมนูจะมาในรูปแบบโฮเมด บริกาก็มีทั้งอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ซึ่งวัตถุดิบส่วนใหญ่ก็มาจากในชุมชนการันตรีคุณภาพอย่างแน่นอน

Gajib_3

Gajib_3

Gajib_3

Gajib_3

Location: 33/1 หมู่ 4 อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: เปิดบริการเฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ 11.00 – 17.00 น.
Phone: 088 818 1541
Facebook: กระจิบ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ l Gajib Bed&Breakfast


5.แพลนเทชั่น คาเฟ่, นวมินทร์
(Plantation Cafe)

แพลนเทชั่น คาเฟ่ อีกหนึ่งร้านที่สาย Cafe Hopping รักในกลิ่นอายของความอินดัสเทรียลไม่ควรพลาด ที่นี่ถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมือง แต่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติทั้งเงาไม้ บ่อน้ำ และสวนสไตล์อังกฤษ บรรยากาศชิลล์เหมือนหลุดมาในอีกมุมของเมืองกันเลย ภายในมาโทนสีเข้มจากผิวเหล็ก อิฐและไม้ แต่ก็ยังแฝงสีสันจากไอเทมต่างๆ ได้อย่างละมุนชวนไม่เบื่อ และอีกหนึ่งคามเด็ดดวงที่ไม่แพ้บรรยากาศก็คือ เมนูอร่อยในสไตล์ยุโรปแบบต้นตำหรับ รวมถึงยังมีเครื่องดื่ม ทั้งกาแฟ สมูทตี้ และคราฟท์เบียร์แปลกๆ จากทุกมุมโลกให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Plantation Cafe_1

Plantation Cafe_1

Plantation Cafe_1

Plantation Cafe_1

Location: 26/1 ซ.คลองลำเจียก ถ.คลองลำเจียก แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 21.00 น.
Phone: 084 670 6772
Facebook: แพลนเทชั่น คาเฟ่ l Plantation Cafe


6.คราฟท์ คาเฟ่, ลาดพร้าว
(Kraft Kafe)

เขยิบมาไม่ไกลมาที่ฝั่งลาดพร้าวกับคาเฟ่ดีไซน์สุดเท่เข้มข้นไม่แพ้กาแฟที่เสริฟ คราฟท์ คาเฟ่ ตัวร้านโดดเด่นในโทนสีดำเทา ครบสูตรในแบบอินดัสเทรียลลอฟท์ ที่ภายในมีบาร์กลิ่นหอมกรุ่นและมุมนั่งเล็กๆ สุกเรียบง่าย ที่แฝงไปด้วยดีเทลอันใส่ใจ เรียกว่าจะแชะจากมุมไหนๆ ก็สามารถอัพโหลดคลุมโทนได้แบบไม่ต้องแต่ง เพิ่มเติมด้วยภาพสุดเท่แบบครบเซตต้องไม่พลาดสั่งเมนูมาชิลล์  ซึ่งที่นี่ก็มีทั้งจานสลัดเพื่อนสุขภาพ เบเกอรี่ และทีเด็ดอย่างเครื่องดื่ม จะสายกาแฟ ชา น้ำผลไม้สุดครีเอทก็มีครบ

Kraft Kafe_2

Kraft Kafe_2

Kraft Kafe_2

Kraft Kafe_2

Location: 32/16 ซ.นาคนิวาส 30 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00 – 17.00 น.
Phone: 099 078 4078
Facebook: คราฟท์ คาเฟ่ l Kraft Kafe


5.บูล ดาย คาเฟ่, สุขุมวิท
(Blue Dye Cafe)

ส่งท้ายกันด้วยอีกหนึ่งร้านน่านั่งใจกลางเมืองหลวง บูล ดาย คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดฮิปในบ้านหลังเล็ก ที่ซ่อนความชิลล์ไว้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ภายในตกแต่งดีไซน์อินดัสเทรียลลอฟท์ มากมายด้วยมุมสุดคูล ทั้งบาร์และมุมนั่งที่รับรู้ได้ถึงความพิถีพิถันในการคัดสรรค์ และเพิ่มความผ่อนคลายด้วยไอเทมสีฟ้าคราม ผ่านงานศิลปะ ผ้าปู จานชามสไตล์มัดย้อมสมชื่อร้าน ส่วนจะออกไปทางฟิวชั่น มีทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม ที่ก็รังสรรกันแบบสุดคั่วไม่แพ้ตัวร้าน นอกจากนี้ยังมีโซนเสื้อผ้า จิวเวลรี่ให้เลือกช้อปแต่งตัวเข้ากับร้าน เป็นอีกหนึ่งความลงตัวที่ต้องมาลองสกครั้ง

blue die_1

blue die_1

blue die_1

blue die_1

Location: 40/1 ซ.สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00 – 18.00 น.
Phone: 094 156 6166
Facebook: บูล ดาย คาเฟ่ l Blue Dye Cafe


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ