tripgether.com

10 ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง นอนเต็นท์หรู กอดแฟนดูดาว เคล้าไอหมอก!!

644,962 ครั้ง
8 ต.ค. 2559

พอเข้าหน้าหนาวในเมืองไทย การท่องเที่ยวก็เริ่มคึกคักอีกครั้ง หลายๆ คนเริ่มวางแผนชวนเพื่อน ชวนแฟน และครอบครัวออกไปเที่ยวพักตามต่างจังหวัด และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งมาฝาก เพราะการได้นั่งล้อมวงกันหน้าเต็นท์ในช่วงหน้าหนาว ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดทีเดียว.. ว่าแล้วตามไปชมที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งที่เราหยิบมาฝากกันเลย


1.เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์, สวนผึ้ง

เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์ ที่พักกลางป่าสไตล์แคมปิ้งสุดชิค ที่แวดล้อมไปด้วยความสุขจากธรรมชาติ ที่พักแห่งนี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ไม่มีแอร์ ทีวี มีเพียงพัดลมตัวเล็กๆ และที่นอนนุ่มๆ ที่พอจะให้คุณได้มุดตัวนอนท่ามกลางอากาศสบายๆ ของสวนผึ้ง หากมาในช่วงฤดูหนาว (พ.ย-ก.พ) ยังได้เพลิดเพลินไปกับทุ่งลิตเติ้งรูบี้ ที่จะผลิดอกสีขาวผลัดใบสีม่วง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังเดินหลงป่าอยู่ในต่างประเทศยังไงยังงั้น

Location: ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 2,500 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 904 5048
Photo by: เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์, สวนผึ้ง


2.ลาลา มูก้า เตนท์ รีสอร์ท, เขาใหญ่

Lala Mukha Resort001

ลาลา มูก้า เตนท์ รีสอร์ท, เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศเย็นสบาย ที่เหมาะจะชวนคนสนิมมาแค้มปิ้งรับลมหนาวเป็นที่สุด เต็นท์ที่ ลาลา มูก้า เตนท์ รีสอร์ท จะเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ ภายในเต็นครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยควมสะดวกที่มากมาย มีทีวี ตู้เย็น แอร์ มุมนั่งเล่น ใครที่อยากสัมผัสเต็นท์หรูๆ ในช่วงหน้าหน้าต้องรีบจดลิสต์ที่นี่ไว้เลย

Location: 515 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Price: เริ่มต้นที่ 2,500 บาท (ราคามีเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 044 297 760


3.หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด, กาญจนบุรี

5 ที่พัก glamping กาญจนบุรี เอาใจสายแคมปิ้ง นอนสบายใกล้ชิดธรรมชาติ

5 ที่พัก glamping กาญจนบุรี เอาใจสายแคมปิ้ง นอนสบายใกล้ชิดธรรมชาติ

หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ที่พักสไตล์ซาฟารีแคมป์ ที่จะชวนคุณมานอนเต็นท์หรูติดแอร์กลางป่ากับที่พักสไตล์แคมปิ้ง บรรยากาศร่มรื่น ยิ่งในช่วงหน้าหนาวอากาศยิ่งชุ่มชื่น เย็นสบาย และแม้จะเป็นการนอนเต็นท์ แต่เต็นท์นี้ก็อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่บรรยากาศที่พักเก๋ๆ รีสอร์ทนี้ยังมีจุดแช่ออนเซ็นธรรมชาติ และยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด ที่ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น และยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวสถานทีท่องเที่ยวอื่นๆ ของกาญจนบุรีได้อย่างมากมายอีกด้วย

Location: 109 หมู่ 9 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 4,000 บาท (ราคามีเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 02 642 5497, 081 754 3898


4.จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท, เขาใหญ่

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาลูกเล็กๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ดีงาม ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทถูกแบ่งโซนได้อย่างเก๋ไก๋ มีโซนที่พักเป็นหลังสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว แต่ถ้าอยากได้ฟิลลิ่งอบอุ่นๆ แบบต้องนอนกอดกัน ก็แนะนำเป็นเต็นท์สบายๆ สไตล์อิงแอบธรรมชาติ ที่ตั้งไล่ระดับกันบนเนินเขา ให้คุณได้แคมป์ปิ้งท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติก เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครกำลังหาที่พาแฟนไปอ้อน ไปเที่ยวพักผ่อน ที่นี่เหมาะทีเดียว

Location: เขาแผงม้า อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Price: ห้องพักเริ่มต้นที่ 2,300 บาท/ห้อง, เต้นท์ให้เช่า 500 บาท/คน
Phone: 081 7777 530, 081 7777 580
Photo by: จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท, เขาใหญ่


5.โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เท้นต์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ, เชียงราย

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เท้นต์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ สำหรับคนที่อยากสัมผัสความหรูหรา และความเป็นส่วนตัวท่ามกลางวิวสวยๆ ของธรรมชาติที่นี่จะตอบสนองให้คุณได้จนล้น ภายใต้แบรนด์โฟร์ซีซั่นส์จะอำนวยความสะดวกสบายและการบริการระดับ 5 ดาว ให้คุณได้สัมผัสกลางป่าเขา ที่เป็นทั้งจุดชมวิว ส่องสัตว์ยามค่ำคืน และจุดพักผ่อนสไตล์อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ กับห้องพักที่หรูหราในราคาเริ่มต้นคืนละ 80,000 บาท ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในช่วงหน้าหนาวนี้ อย่าพลาดที่นี่เชียว “โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เท้นต์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ”

Location: อ.เชียงแสน จ.เชียงราย
Price: เริ่มต้นที่ 80,000 บาท (ราคามีเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 053 910 200
Photo by: โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เท้นต์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ, เชียงราย


6.ฟาร์ม โชคชัย บูติดแคมป์, จ.นครราชสีมา

ฟาร์ม โชคชัย บูติดแคมป์ อีกหนึ่งที่พักและที่เที่ยวที่สามารถเดินทางไปที่เดียวแล้วได้ครบ ใครที่กำลังอยากพาคนสนิทไปเที่ยวพักผ่อนสัมผัสวิถีชีวิตสไตล์คาวบอย ก็ต้องไม่พลาดที่พักแห่งนี้ สำหรับโซนเต็นท์นอนของที่นี้ก็จะตั้งอยู่ในสวนที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ยามค่ำคืนก็จะมีลมเย็นๆ ส่วนภายในเต็นท์ก็เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายทีเดียว

Location: ถ.มิตรภาพ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Price: (กรุณาโทรสอบถามราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล)
Phone: 044 328 485, 0 2532 2846
Photo by: ฟาร์ม โชคชัย บูติดแคมป์, จ.นครราชสีมา


7.ไมด้า รีสอร์ท, กาญจนบุรี

5 ที่พัก glamping กาญจนบุรี เอาใจสายแคมปิ้ง นอนสบายใกล้ชิดธรรมชาติ

ไมด้า รีสอร์ท ที่พักสุดชิล ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว ภายในรีสอร์ทแห่งนี้มีทั้งที่พักแบบเป็นหลัง และเต็นท์นอนสไตล์หรูหรา ภายในเต็นท์ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีแอร์ มีตู้เย็น ทีวี และเตียงนุ่มๆ ให้คุณได้นอนพักกันแบบเต็มอิ่ม นอกจากนี้บรรยากาศภายในที่พักยังเหมาะแก่การมาพักผ่อนเพราะตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว และยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงของกาญจนบุรีดได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

Location: 199 ม.2 ถ.ลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71190
Price: เริ่มต้นที่ 4,200 บาท (ราคามีเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 034 527 200


8.คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา, นครราชสีมา

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ กับที่พักเต็นท์หรูหลังใหญ่ ที่ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย เหมาะที่จะมานอนพักผ่อน รับลมหนาว สัมผัสอากาศที่แสนบริสุทธิ์ ใครที่กำลังวางแผนชวนเพื่อนไปเที่ยว ชวนแฟนไปพักผ่อน ที่นี่แหละต้องตรงใจเขาเหล่านั้นแน่นอน

Location: 1/3 ม.6 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Price: (กรุณาโทรสอบถามราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล)
Phone: 02 251 5255
Photo by: คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา, นครราชสีมา


9.เขาสก ดิสคัฟเวอร์รี่ บูติค แคมป์, สุราษฎร์ธานี

เขาสก ดิสคัฟเวอร์รี่ บูติค แคมป์ ในช่วงหน้าหนาวเราสามารถเที่ยวได้ทั่วประเทศ เช่นเดียวกับจังหวัดทางภาคใต้อย่างสุราษฎร์ก็อากาศดีไม่แพ้ภาคไหน และถ้าอยากสัมผัสอากาศดีๆ ก็ต้องไม่พลาดที่พักแห่งนี้ เขาสก ดิสคัฟเวอร์รี่ บูติค แคมป์ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งกลางขุนเขา ที่คุณจะได้สัมผัสมสายหมอกในยามเช้า และชมวิวสวยเบื้องหน้าแบบพาโนราม่าได้ตลอดทั้งวัน

Location: 47 หมู่ที่ 5 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎธานี 84250
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท
Phone: 076 521 857, 089 069 2799, 081 367 4723
Photo by: เขาสก ดิสคัฟเวอร์รี่ บูติค แคมป์, สุราษฎร์ธานี


10.เอส ตา เต้ เขาเขียว รีสอร์ท, ชลบุรี

เอส ตา เต้ เขาเขียว รีสอร์ท ที่พักหนึ่งเดียวในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่คุณจะได้พักผ่อนและสัมผัสความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงสองชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ที่พักแห่งนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการตกแต่งที่อิ่งแอบกับธรรมชาติ ใครที่กำลังอยากสัมผัสการเข้าค่าย อย่พลาดที่จะมาเช็คอินกันที่ เอส ตา เต้ เขาเขียว รีสอร์ท

Location: 235 หมู่ 7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท
Phone: 089 440 6604
Photo by: เอส ตา เต้ เขาเขียว รีสอร์ท, ชลบุรี

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ