tripgether.com

5 ร้านนั่งชิลเชียงใหม่ ชมวิวดอย แม่น้ำ ทะเลสาบ แกรนด์แคนยอน เช็คอินให้ครบแล้วจะพบความฟิน!!

99,575 ครั้ง
23 ต.ค. 2559

เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว เมืองพักตากอากาศ ที่หลายๆ คนตกหลุมรักอย่างหาเหตุผลไม่ได้ และสำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงสิ้นปีนี้ ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมร้านอาหารน่านั่ง บรรยากาศดีมาฝากกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละร้านเด็ดทั้งนั้น… ถ้างั้นตามไปดูกันเลย…


1.ภูฟิน เทอเรส, เชียงใหม่

ภูฟิน เทอเรส เป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นบรรยากาศดีในเครือของภูฟิน ซึ่งร้านนี้เป็นสาขาที่ 3 ที่เปิดให้บริการแถวหางดง อาหารที่เสิร์ฟจะเน้นเป็นสไตล์อาหารอีสาน และอาหารฟิวชั่น บรรยากาศภายในร้านมีมุมชิลๆ ทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ให้เลือกตามชอบ แต่ถ้าอยากชมวิวสวยๆ ก็ต้องรีบมาจับจองที่นั่งโซนเน็ตเบด ที่สามารถมองเห็นวิวรอบๆ ได้อย่างสุดสายตา และยิ่งถ้ามาในช่วงหน้าหนาวความฟินก็จะยิ่งคูณสองเข้าไปอีก

Location: หมู่ 7 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
Time: เปิดทุกวันตั้งแต่ 11:00-21:00 น.
Phone: 062 271 3699
How to go: Click Map
Photo by: ภูฟิน เทอเรส, เชียงใหม่


2.Nimmohouse, เชียงใหม่

ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ริมบึงน้ำขนาดใหญ่ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกันอินดอร์ บาร์ และเอาท์ดอร์ ภายในร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ที่ผสมผสานกับเฟรอ์นิเจอร์สีสันสดใส และร้านนี้จะตั้งอยู่แถวสันทราย จากตัวเมืองก็ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที ใครที่กำลังวางแผนอยากได้ร้านชิลๆ ไว้แฮงเอ้าท์ ชิลเอ้าท์ที่เชียงใหม่ พูดเลยว่าร้านนี้ห้ามพลาด

Location: 119 สันติสุข ซ. 5 สันทราย เชียงใหม่
Time: เปิดทุกวันตั้งแต่ 17:00-23:00 น.
Phone: 092 380 3000
Photo by: Nimmohouse, เชียงใหม่


3.เดค วัน, เชียงใหม่

เดค วัน เชียงใหม่ ร้านอาหารฟิวชั่นที่ผสมผสานความเป็นเอเชียและตะวันตกไว้ได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง เหมาะที่จะมานั่งชิลรับประทานอาหารเย็นมองเห็นแสงดาวระยิบระยับ หรือรับประทานในช่วงกลางวันใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ มีลมพัดโชยเบาๆ ไม่ว่าจะมาสังสรรค์กับเพื่อน ครอบครัว หรือมื้อค่ำสุดโรแมนติกกับคนรักก็เหมาะเจาะลงตัวเป็นที่สุดสำหรับร้านนี้ แถมยังตั้งอยู่ย่านตัวเมืองที่เดนทางสะดวกสบายอีกด้วย

Location: 1 ถ.เจริญราษฎร์ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Time:  เปิดทุกวันตั้งแต่ 19:00-00:00 น.
Phone: 053 302 788
Photo by: เดค วัน, เชียงใหม่


4.เดอะไจแอ้นท์, เชียงใหม่

CafeCM_1

CafeCM_1

 

เดอะ ไจแอ้นท์ เชียงใหม่ (The Giant Chiangmai) ร้านคาเฟ่ต้นไม้บรรยากาศดีวิวภูเขา ที่หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นกาแฟ ซึ่งร้านนี้เค้ามีคอนเซปต์เก๋ๆ สร้างร้านกาแฟบนต้นไทรขนาดใหญ่กลางป่า ทีไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่เขา การเดินทางไปยังร้านกาแฟแห่งนี้ สามารถขับรถไปได้แต่เส้นทางค่อนข้างโหด เพราะเป็นทางขึ้นภูเขาระหว่างสองข้างทางยังเป็นเหวลึก แม้ว่าที่นี้จะเดินทางลำบากไปนิด หวาดเสียวไปหน่อย แต่ในแต่ละวันก็มีนักท่องเที่ยวแวะมาเช็คอินกันอย่างมากมาย ซึ่งตอนนี้เค้ายังมีโซนที่นั่งเปิดใหม่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวมากขึ้น หากใครอยากได้ความเป็นส่วนตัว ก็มีห้องพักให้คุณได้ค้างแรมกันสักคืนสองคืน ในราคาห้องเริ่มต้นที่ 3,500 บาม (รวมอาหารเย็น อาหารเช้า) รับรองว่าการพักที่นี่จะทำให้คุณได้ถ่ายรูปกันเพลิน ไปกับทุกจุดของ “The Giant” แน่นอน

Location: บ้านป๊อก ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
Time:  อังคาร – อาทิตย์ 11.00 – 15.00 น.
Phone: 086 776 2946


5.Workend Coffee Bar, เชียงใหม่

ปิดท้ายด้วยร้านบรรยากาศแนวๆ ริมแกรนแคนยอนเชียงใหม่ สำหรับร้านนี้จะเน้นเป็นสไตล์คาเฟ่ เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารเบาๆ ให้รับทานแบบไม่หนัก ใครที่กำลังวางแผนมาที่แกรนแคนยอนหางดง ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด เพราะนอกจากจะได้ดื่มกาแฟรสชาติดีแล้วคุณยังได้นั่งชมวิวสวยๆ ของแกรนด์แคนยอนได้แบบเพลินๆ อีกด้วยนะ

Location: 96 หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
Time: เปิดทุกวันตั้งแต่ 10:00-18:00 น.
Phone:  096 524 1965
Photo by: Workend Coffee Bar, เชียงใหม่

เรียบเรียงโดย: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ