tripgether.com

เช็กอิน กินกาแฟ กับ 5 ร้านกาแฟสไตล์เท่ๆ ที่ชาวคาเฟ่เลิฟเว่อร์ Must Go!

4,745 ครั้ง
14 ธ.ค. 2559

เดี๋ยวนี้จะหันไปทางก็เจอแต่ร้านกาแฟ หรือคาเฟ่สวย ๆ เท่ ๆ ที่เอาใจคนรักเครื่องดื่มโดยเฉพาะเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้นอย่าง กาแฟ ด้วยโทนการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีการผสมผสานกลิ่นอายต่าง ๆ เข้าไป เพื่อบ่งบอกสไตล์ของตัวเองได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มและอาหารที่แต่ละคาเฟ่คิดค้นและคัดสรรมาเป็นพิเศษ ทริปเก็ทเตอร์เลยรวม 5 คาเฟ่สไตล์ลอฟท์สุดเท่มาให้คอกาแฟเลือกไปนั่งชิลกัน


1. Luka café Bangkok

ลูก้า คาเฟ่ เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง เน้นแต่งวัสดุโชว์พื้นผิวอย่าง เนื้อไม้ ปูนเปลือย และเหล็ก ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมุมโต๊ะนั่งหลากหลายไม่ว่าจะเป็นที่นั่งเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ ส่วนมุมที่นั่งชั้นบนจะเป็นมุมที่ค่อนข้างเงียบสงบ มีโซนวินโดว์ซีทให้คนคิดงานได้มาสร้างสรรค์ไอเดียกัน นอกจากนี้ยังมีโชว์รูมของแต่งบ้านเท่ ๆ หลากดีไซน์ให้เลือกช้อปได้อีกด้วย ถึงภายนอกจะดูเข้มขรึมแต่เมนูอาหารกลับเป็นสไตล์คอมฟอร์ดฟู๊ดที่เลือกใช้แต่วัตถุดิบชั้นดี มาพร้อมกับเครื่องดื่มเข้มข้นอีกมากมาย

Location : 64/3 ถ.ปั้น ซ.สีลม เขตบางรัก จ.กรุงเทพฯ
Phone: 02 637 8558
Open-Close : จันทร์-ศุกร์ 10.00-19.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 09.00-19.00 น.
Photo by : Luka café Bangkok


2. Factory Coffee

แฟคทอรี่ คอฟฟี่ เป็นแหล่งรวมบรรดาคอกาแฟที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ตกแต่งร้านแนวลอฟท์ มีมุมที่นั่งเท่ ๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนได้มาแฮงค์เอ้าท์ที่บ้านเพื่อน หากต้องการดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์ชนิดว่าหาที่ไหนไม่ได้ ก็วางใจได้เลยค่ะ เพราะที่นี่เค้าสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่ม อาหาร และคอกเทลให้แตกต่างจากคาเฟ่อื่น ๆ บ่งบอกถึงความเป็นแฟคทอรี่ คาเฟ่ได้อย่างชัดเจน

Location : ถ. พญาไท จ.กรุงเทพ
Phone : 085 145 4184
Open-Close : 08.00-18.00 น.
Photo by : Factory Coffee


3. Blue Dye Café

บลูดาย คาเฟ่ คาเฟ่สุดฮิปที่พรีเซนต์ตัวเองผ่านมุมมองของศิลปะ ตกแต่งร้านในสไตล์ลอฟท์ เน้นใช้ปูนเปลือยและตัดความแข็งดิบด้วยดอกไม้แห้งและตุ๊กตาสัตว์ มีมุมที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก จะนั่งจิบกาแฟไปพร้อม ๆ กับแอ็คท่าถ่ายรูปก็เท่ไม่เบา เพราะบรรยากาศนั้นเรียกได้ว่าคุ้มมากเลยทีเดียว ได้ทั้งลิ้มรสชาติเครื่องดื่มและได้สไตล์เท่ ๆ ไปอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนอีกด้วย

Location : 40/1 ซ. สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา จ.กรุงเทพ
Phone : 083 714 5333
Open-Close : จันทร์-อาทิตย์ 10.00-21.00 น. หยุดทุกวันพฤหัส
Photo by : Blue Dye Café


4. Café Now by Propaganda

คาเฟ่ นาว คาเฟ่เท่ ๆ ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี มีหลายสาขา แต่ที่ทาวน์ อิน ทาวน์ นี้จะเน้นการตกแต่งในสไตล์เข้ม ๆ ที่ผสมผสานกลิ่นอายวินเทจเข้าไปให้บรรยากาศละมุนขึ้น ของตกแต่งที่ทางร้านเลือกมานั้นช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูโดดเด่นกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นหุ่นจำลองกายวิภาค แผนภาพอนาโตมี กระเป๋าเดินทาง ลูกโลก และเครื่องพิมพ์ดีด นอกจากนี้ยังเครื่องดื่มสูตรที่ทางร้านคิดค้นมาเป็นพิเศษ และอาหารไทยแนวสร้างสรรค์ที่หาจากเมนูร้านทั่ว ๆ ไปไม่ค่อยมี

Location : ทาวน์ อิน ทาวน์ ซอย 11 จ.กรุงเทพฯ
Phone : 098 308 8210
Open-Close : จันทร์-อาทิตย์ 08.30-19.30 น.
Photo by : Café Now by Propaganda


5. One Ounce For Onion

วัน ออนซ์ ฟอร์ ออนเนี่ยน เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศเฉพาะตัว รวบรวมเอาความเท่ ความคลาสสิก และแอบซ่อนความอบอุ่นแฝงไว้รอบ ๆ ร้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเน้นโชว์ผิวของวัสดุ พื้นที่ร้านแบ่งออกเป็นหลายส่วนด้วยกัน ถ้าอยากจิบกาแฟไปพร้อมกับอากาศโล่ง ๆ และต้นไม้ก็มีที่นั่งเอาท์ดอร์ไว้รองรับ หรือจะนั่งด้านในก็มีมุมสุดชิคให้เลือกนั่ง นอกจากนี้ถ้าอยากมีเสื้อผ้าฮิป ๆ ไปบรรจุในตู้เสื้อผ้า เค้าก็มีโซนขายเสื้อผ้าให้เลือกช้อปกันเลยค่ะ

Location : 19/12 ซ.เอกมัย 12 ถ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จ.กรุงเทพฯ
Phone : 02 116 6076, 086 388 3303
Open-Close : จันทร์-อาทิตย์ 09.00-20.00 น.
Photo by : One Ounce For Onion


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ