tripgether.com

5 ที่พักอัมพวาริมคลอง พร้อมสระว่ายน้ำ บรรยากาศสุดชิล!!

161,531 ครั้ง
18 ม.ค. 2560

อัมพวา เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่เราสามารถไปเที่ยวหาของอร่อยกินเพลินๆ แบบเช้าไป เย็นกลับได้สบายๆ แต่ถ้าใครที่กำลังอยากพักผ่อนไปกับบรรยากาศของเมืองสโลว์ไลฟ์แห่งนี้ก็ต้องไม่พลาดนอนพักสักคืน ตื่นเช้ามาตักบาตร ตกเย็นล่องเรือชมหิ่งห้อย กับที่พักสวยๆ ริมคลอง พร้อมสระว่ายน้ำเก๋ๆ ที่ทริปเก็ทเตอร์ได้หยิบมาฝากกันในรีวิวนี้…


1.บ้านแควอ้อม โฮมสเตย์, อัมพวา

บ้านแควอ้อม โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่ริมคลองที่เงียบสงบและร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ตัวที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์เรือนไทยประยุกต์ ที่เข้ากับบรรยากาศของการพักผ่อนแบบไทยๆ ที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและวิถีชีวิตของชาวอัมพวาอย่างแท้จริง นอกจากบรรยากาศของการพักผ่อนที่มีสเน่ห์แล้ว ภายในที่พักยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการอย่างครบครัน มีกิจกรรมให้ทำตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่ว่าจะเป็นตักบาตร นั่งเรือ ว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง ที่รับรองว่ากิจกรรมต่างๆ ภายในที่พักแห่งนี้จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนแบบไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

Location: 16 หมู่ 5 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท/บ้านเป็นหลังพักได้หลายคน (ราคาห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 099 649 5514
Photo by: บ้านแควอ้อม โฮมสเตย์, อัมพวา


2.เรือนเสน่หา, อัมพวา

สถานที่ของการพักผ่อน ที่จะทำให้คุณต้องตกหลุมรักเมืองเล็กๆ แห่งนี้ กับที่พักดีไซน์เก๋ๆ ที่พร้อมมอบความสุข ความสบายตลอดการเข้าพักของคุณ ที่เรือนเสน่หา (House of Passion) ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในเมืองสุดสโลว์ไลฟ์ ณ อัมพวา ใครที่ชอบแว้บบ! ไปหาของอร่อยๆ กินที่ตลาดอัมพวา แล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศหาที่นอนชิลๆ เรือนเสน่หานี้เหมาะสุดสำหรับการไปเช็คอินเก๋ๆ ถ่ายรูปสวยๆ มาอวดเพื่อนในเฟสบุค อีกทั้งภายในที่พักยังมากมายและครบครันไปด้วยการบริการและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกเพียบ!!

Location : หมู่ 7 บ้านช้าง อัมพวา จ.สมุทรสงคราม (ห่างจากตลาดอัมพวาประมาณ 200 เมตร)
Price : เริ่มต้น 1,350 บาท (ราคาห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone : 089 613 7838
Photo by: เรือนเสน่หา, อัมพวา


3.บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา, อัมพวา

บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสไตล์ไทยๆ ที่มาพร้อมกับบริการอย่างมากมายและเป็นกันเอง ภายในที่พักเน้นการตกแต่งที่กลมกลืนกับธรรมชาติ มีต้นไม้ใหญ่ที่ให่ร่มเงาสบายๆ มีมุมพักผ่อนฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือจะสไลด์มือถือก็เพลินไปกับเสียงของธรรมชาติรอบด้านอย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมากมายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนกลางให้ผ่อนคลายความตึงเครียด หรือถ้าใครอยากได้บรรยากาศแบบส่วนตัวก็มีห้องพักพลูวิลล่าให้บริการ เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาที่พักผ่อนบรรยากาศส่วนตัว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของอัมพวา ต้องไม่พลาดแวะไปเช็คอินที่นี่กันฮะ “บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา”

Location: 22 ถนนบางกะพ้อม-แก้วฟ้ อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: เช็คห้องว่างราคาพิเศษได้ที่นี่ (คลิ๊ก)
Phone: 034 752 222, 081 705 1317
Photo by: บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา, อัมพวา


4.บ้านแม่น้ำ รีสอร์ท, อัมพวา

บ้านแม่น้ำ รีสอร์ท ที่พักขนาดเล็กๆ แต่มากมายไปด้วยความสุข ที่จะทำให้วันหยุดที่จะถึงของคุณมีมากกว่าแค่การนอนดูทีวีอยู่บ้าน เพราะการมาเช็คอินที่นี่ นอกจากจะได้สูดโอโซนดีๆ แล้ว ภายในที่พักยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณเอ็นจอยซ์ตลอดการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมตักบาตรในช่วงเช้า และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่คุณสามารถลงแช่น้ำเย็นๆ ผ่อนคลายความตึงเครียด หรือจะขับรถไปเที่ยวหาของอร่อยๆ ในตลาดน้ำอัมพวาก็ใช่เวลาเดินทางไม่นาน เอาเป็นว่าถ้าคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศเป็นกันเอง และเป็นส่วนตัวมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่พักแห่งนี้ไว้ในอันดับต้นๆ แล้วล่ะ

Location: บางขันแตก อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง  (ราคาห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 034 767 566-7
Photo by: บ้านแม่น้ำ รีสอร์ท, อัมพวา


5.เดอะ เกรซ อัมพวา รีสอร์ท, อัมพวา

เดอะ เกรซ อัมพวา รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักในอัมพวา ที่มาพร้อมกับการบริการที่ดีเยี่ยม ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์ไทยประยุกต์ ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ ไปกับบรรยากาศโดยรอบ นอกจากนี้ภายในพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่คุณสามารถทำกิจกรรมสนุกๆ ได้ในระหว่างที่เข้าพัก อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของอัมพวา ทำให้การเดินทางจึงสะดวกสบายยิ่งบขึ้นอีกด้วย

Location: บ้านปรก อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Price: เช็คห้องว่างราคาพิเศษได้ที่นี่ (คลิ๊ก)
Phone: 034 712 244, 089 891 6802, 081 911 6803, 096 885 5055
Photo by: เดอะ เกรซ อัมพวา รีสอร์ท, อัมพวา

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่พักริมคลองอัมพวาที่เราหยิบมาฝากกัน หากใครเคยไปที่ใหม่ บรรยากาศสวยๆ แล้วอยากแนะนำเพื่อนๆ ที่รักการท่องเที่ยวพักผ่อนเหมือนกับเรา ก็สามารถคอมเม้นได้ที่ใต้ล่างรีวิวนี้เลยนะฮะ

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ