tripgether.com

อัพเดท 5 ที่พักพัทยา-สัตหีบ หลากหลายความหรรษา พร้อมพาคุณไปสัมผัสวิวแห่งพาราไดซ์

55,102 ครั้ง
28 พ.ค. 2562

ความโรแมนติกในพัทยาและสัตหีบ ไม่เคยจางหายไปไหน เพราะมีแต่ความแปลกใหม่มาเพิ่มเติมเสริมความบันเทิงอย่างไม่ลดหลั่น เมืองที่ต่างก็เป็นหมุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ จึงเป็นสถานที่ที่ไม่เคยแห้งเหือดเลย แม้ว่าหลายคนอาจจะเคยไปหลายครั้งต่อหลายครั้ง แต่ยังไม่รู้เบื่ออยากจะไปสัมผัสทะเลใกล้กรุงอีกเรื่อยๆ แต่สำหรับใครที่เที่ยวแถบพัทยาและบางเสร่กันจนรู้ทุกซอกทุกมุมแล้ว อยากลองไปเทสที่พักอื่นๆ บ้าง เราจึงมาอัพเดทที่พักแบบสดๆ ใหม่ๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับคุณ รับรองว่าจะต้องตรงกับใจของใครหลายๆ คน ที่อยากมาสร้างความสวีทเพิ่มสีสันให้กับชีวิตอีกครั้ง


1.ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์, พัทยา
(X2 Vibe Pattaya Seaphere)

โรงแรมหรูน้องใหม่ในเครือ X2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Stay Chill Enjoy” ในราคาสุดคุ้มตัวอาคารออกแบบแนว Resident ให้ฟิลลิ่งเหมือนกับอยู่คอนโดส่วนตัว แม้ไม่ติดทะเลแต่ก็สามารถเดินไปถึงเพียงไม่กี่ก้าว ภายในล็อบบี้เป็นห้องกระจกที่เปิดโล่งให้เห็นถึงสวนเล็กๆ ด้านข้าง เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย สำหรับห้องพักแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ One Bedroom One Bedroom Sea View และ One Bedroom Premier แต่ละห้องมีความเรียบหรูไฮโซ ทุกห้องสามาถมองเห็นวิวทะเลได้จากมุมห้อง สำหรับใครที่อยากชมวิวสวยๆ แช่สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ก็เชิญขึ้นไปที่ชั้น 8 ได้เลย จะได้เห็นวิวจากมุมสูง ที่ไม่ต้องบรรยายว่าหากถึงช่วงเวลาโพล้เพล้ บรรยากาศจะแสนโรแมนติกแค่ไหน แถมยังมีห้องอาหารในตัวคือ 4K Café ภายใต้แสงไปนีออนสลัวๆ ทำเอาไม่อยากลุกออกไปไหนเลย

X2_01

X2_03

X2_04

X2_06

Location: 223 หมู่ที่ 3 ซอยนาจอมเทียน 32 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 237 815
Facebook: X2 Vibe Pattaya Seaphere


2.นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป, พัทยา
(Navana Nature Escape Pattaya)

ที่พักโทนสีครามน้ำทะเล ชวนหลงใหลน่าเข้าไปสัมผัส บริเวณล็อบบี้มีที่นั่งริมระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลด้วย ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ด้วยโทนสีขาวเทา แต่ที่แปลกตาก็คือ ห้องน้ำจะมีเพียงผ้าม่านสีทึบกั้นระหว่างกันเท่านั้น สร้างความตื่นเต้นมากเลยทีเดียว ถึงอย่างนั้นภายในห้องน้ำกลับกว้างขวางแบ่งโซนเปียกโซนแห่งอย่างเป็นสัดส่วน แถมมีอ่างอาบน้ำจากุสซี่อีกด้วย ออกไปสำรวจบริเวณรีสอร์ทกันบ้าง นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป ใส่ใจทุกซอกทุกมุมเน้นการตกแต่งที่ดูดีมีสไตล์ เพิ่มลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อยู่ แม้มองจากภายนอกจะเหมือนโรงแรมทั่วไป แต่เมื่อได้เข้ามาแล้วรับรองว่าคุณจะได้มุมเก๋ๆ เยอะมาก สำหรับถ่ายรูปอวดเพื่อนว่าอยู่ต่างประเทศก็ยังได้

Navana_05

Navana_02

Navana_07

Navana_04

Navana_03

Navana_06

Location: 558 หมู่ 5 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 119 100
Facebook: Navana Nature Escape


3.เคบ บางเสร่ โฮเทล, พัทยา
(Kept Bangsaray Hotel Pattaya)

“เราเก็บบางเสร่ไว้ ให้คุณมาเก็บประสบการณ์ดีๆ” ความตั้งใจของ เคบบางเสร่โฮเทล ที่พักท่ามกลางหมู่บ้านชาวประมง ห้องพักที่ล้อมรอบไปด้วยวิวทะเลระดับ 360 องศา คุณจะได้มองเห็นสีฟ้าของน้ำทะเลแบบไม่มีเบื่อเลย ด้วยห้องพักริมทะเล ได้แรงบันดาลใจการตกแต่งแนวเรือประมงผสมกับความโมเดิร์น ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปใช้ชีวิตแบบชาวเลโดยแท้ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แลนด์มาร์คสำคัญของ เคบบางเสร่ ก็คือสะพานที่ยื่นยาวออกไป ให้ฟิลลิ่งเหมือนได้ยืนบนผิวทะเล เป็นจุดแชะภาพสุดป็อบของนักท่องเที่ยว และเตรียมพร้อมที่จะรับวิวพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ จนหลงระเริงท่ามกลางชายหาดแบบนี้ เป็นภาพที่ควรให้คะแนนเต็มร้อยไปเลย

Kept_06

Kept_09

Kept_10

Kept_08

Kept_11

Kept_13

Kep_01

Kept_12

Location: 4/2 หมู่ 5 บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 048 330
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya


4.ยู จอมเทียน พัทยา, พัทยา
(U Jomtien Pattaya)

ยูจอมเทียนพัทยา รีสร์อทดีไซน์ contemporary art ริมชายหาดจอมเทียน เนื้อที่กว้างขวางด้วยห้องพักทั้ง 64 ห้อง ที่มีดีเรื่องอาหาร และการใส่ใจทุกความต้องการของผู้เข้าพัก จากการจัดโปรแกรมอย่าง U Choose Programme ตั้งแต่เข้าเช็คอิน มีการให้เลือกกลิ่นหอมของเครื่องใช้ที่ชอบส่วนตัว เพื่อจัดเป็นเซ็ตให้กับแต่ละห้อง และเสียงเพลงตามความชอบโดยเฉพาะ ห้องพักสไตล์โมเดิร์นโดยแต่ละห้องมีความแตกต่างกันในเรื่องของวิวที่จะได้รับชม แต่สำหรับวิวที่สวยที่สุดของที่นี่ต้องยกให้ ชั้นรูฟท็อป ให้วิวทะเลแบบเต็มๆ รวมทั้งมีสระว่ายน้ำแบบชิดติดขอบกระจกเลย ในส่วนของอาหารสามารถไปรับประทานได้ที่ห้องอาหาร Salt เป็นแบบตามสั่งตลอดทั้งวัน อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และสำหรับความพิเศษก็คือ สามารถสั่งอาหารทานตรงไหนก็ได้ 1 อย่างภายในคืนนั้น จะสั่งไปทานในห้องแบบส่วนตัว หรือบนรูฟท็อปชมวิวสุดโรแมนติกก็ได้ทั้งนั้น เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจผู้เข้าพักแบบถึงใจ สมกับเป็นรีสอร์ทระดับสี่ดาวที่ได้ใจนักท่องเที่ยวไปอย่างมากมายเลยทีเดียว

Ujom_01

Ujom_03

Ujom_04

Ujom_07

Ujom_05

Ujom_06

Location: 101 หมู่ 1 ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 128 028
Facebook: U Jomtien Pattaya


5.แอคควา โฮเทล, พัทยา
(Acqua Hotel Pattaya)

มาสัมผัสความ “Beyond Expectation” ในโรงแรมระดับ 4 ดาว อย่าง แอคควาโฮเทล ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองพัทยา ขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอีกหนึ่งแห่ง ด้วยความเรียบหรูของโรงแรมที่มาพร้อมกับราคาสุดคุ้ม เมื่อเข้าไปในโรงแรมแอคควาโฮเทลจะเจอกับการต้อนรับอย่างดีภายในล็อบบี้ที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ลวดลายของตึก และแสงสีที่สะท้อนความเป็นเมืองพัทยา เสริมด้วยความวินเทจของเฟอร์นิเจอร์ ภายในห้องพักตกแต่งด้วยผนังไมโครซีเมนต์สลับกับผนังไม้ที่ไปในโทนเดียวกัน ที่นี่มีความพิเศษอย่าง ARPO Sky Lourge สำหรับดื่มด่ำบรรยากาศค่ำคืนแห่งความสุข ตื่นเช้ามาก็ได้รับการบริการจาก Atlantic Bar & Bistro ด้วยอาหารเช้าแบบ International Buffet แถมยังมีฟิตเนส และห้องอบซาวน์น่าเพื่อสุขภาพอีกด้วย สำหรับไฮไลท์ก็คือสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่จะมอบความรู้สึกทั้งทึ่งและเสียว ในขณะที่ทอดกายลงในสระสูงกลางเมืองพัทยา ใครที่อยากสัมผัสแสงสีกลางเมืองพัทยามาที่ แอคควาโฮเทล ที่เดียวครบ!

Acc2

Acc4

24Acc_01

16Acc_01

8Acc_01

9Acc_01

11Acc_01

40Acc_01

65Acc_01

Location: 666 หมู่ 10 ถนน พัทยาสายสอง ซอย 11 อ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (Hot Deal) (ราคาห้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 414 111
Facebook: Acqua Hotel Pattaya

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ