tripgether.com

4 ที่พักติดทะเลสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บรรยากาศแสนผ่อนคลายภายใต้สีฟ้าขาวสดใส

7,372 ครั้ง
30 พ.ค. 2562

ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย เมื่อได้เห็นสีสันของขอบฟ้าและท้องทะเลแสนสดใส เป็นเสน่ห์ของที่พักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ยิ่งเชื่อมต่อกับท้องทะเลเป็นความลงตัวที่ใครหลายคนอยากสัมผัส ฉะนั้นการออกแบบที่พักให้เป็นดีไซน์เมดิเตอร์เรเนียนจึงเป็นที่นิยมในหมู่มาก สำหรับการสร้างรีสอร์ทติดทะเล เพื่อเป็นการดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้ลองมาสัมผัสกับเอกลักษณ์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแบบนี้ และหากได้เสริมเติมแต่งด้วยสีเขียวของต้นไม้ สีเอิร์ทโทนจากผืนทราย นับว่าเป็นการเติมเต็มความสดใสในแบบชาวเกาะให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ลองเลือกสถานที่ติดทะเลมาสักแห่งแล้วจินตนาการว่าคุณได้อยู่ในแถวสเปน กรีซ หรืออิตาลี บวกกกับเลื่อนดูลิสต์ด้านล่างนี้แล้วคุณจะรู้ว่าความต้องการของคุณอยู่แค่เอื้อมมือเองเพียงแค่ก้าวออกไปหามัน


1.รีสอร์ท เดอ พาสคานี่, หัวหิน
(Resort De Paskani)

รีสอร์ทเดอพาสคานี่ ภายใต้แนวคิด “White Village by the Sea” หรือหมู่บ้านสีขาวริมทะเล เน้นโทนสีฟ้าขาวสะอาดตา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ สร้างให้เหมือนการจำลองหมู่บ้านเล็กๆ เรียงรายอยู่รอบสระว่ายน้ำบรรยากาศเหมือนอยู่อ่าวและท่าเรือ มีการประยุกต์ใช้วัสดุจากธรรมชาติหรืองานแฮนด์เมดฝีมือคนท้องถิ่น เช่น เครื่องจักสาน ผ้าทอมือ เปลือกหอย และปะการัง นอกจากนี้ รีสอร์ทเดอพาสคานี่ ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมโดยการติดตั้งชุดแผงรับแสงอาทิตย์เพื่อผลิตไฟฟ้าใช้เองภายในรีสอร์ทในพื้นที่หลังคา เพื่อลดพลังงานจากการใช้ไฟฟ้าในตอนกลางวัน เแถมยังปลูกจิตสำนึกให้กับบุคลากรในรีสอร์ทให้รู้จักการแยกขยะอีกด้วย ในส่วนของห้องพัก มีทั้งหมด 6 แบบ ซึ่งแต่ละแบบจะสามารถรับวิวทะเลได้จากระเบียงห้องทั้งหมด แม้ว่ารีสอร์ทจะออกแบบตกแต่งแนวหรูหราแต่ยังคงไม่ละทิ้งการใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบนี้ เอาไปเลยเต็มสิบ!!

Paskani_01

Paskani_04

Paskani_02

Paskani_05

Location: 33/2 ซอย อ่าวตะเกียบ 5 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,850 – 6,000 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 655 229
Facebook: Resort De Paskani


2.หัวปลี เลซี่ บีช รีสอร์ทปราณบุรี
(Huaplee Lazy Beach)

ที่พักติดทะเลปราณบุรี หัวปลีเลซี่บีช ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักบนหาดส่วนตัว ภายในพื้นที่ 1 ไร่ ประกอบไปด้วยห้องพัก 8 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงและระเบียงส่วนตัว ด้วยพื้นที่บนชายหาดที่กว้างขวางจึงกลายเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้และงานแต่งงานของบ่าวสาวหลายคู่ การออกแบบโทนสีฟ้าขาวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่แซมด้วยลวดลายของดอกไม้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ หัวปลีเลซี่บีช เป็นความสวยงามอ่อนหวานที่ทางรีสอร์ทต้องการจะนำเสนอ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์อีกหนึ่งอย่างที่ปะปนอยู่ทั่วทุกพื้นที่ของรีสอร์ทก็คือ สมอเรือ เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบ สำหรับอาหารเช้าเป็นแบบชุด ซึ่งสามารถนั่งทานได้ที่มุมอาหารสุดน่ารักอย่าง Slow Food ใครที่มีโอกาสได้มาเที่ยวปราณบุรี หัวปลีเลซี่บีชอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีเหมาะสำหรับครอบครัว บนหาดส่วนตัวที่แสนเงียบสงบแห่งนี้

Huaplee_03

Huaplee_01

Huaplee_04

Huaplee_05

Huaplee_02

Location: 163 บ้านปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 630 555
Facebook: Huaplee Lazy Beach


3.คอสต้า วิลเลจ, พัทยา
(Costa Village Pattaya)

รีสอร์ทเล็กๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตกแต่งเน้นโทนสีขาวแซมด้วยสีฟ้าเล็กน้อย ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนน้ำตาลอ่อน เพื่อตัดกับสีขาวเรียบของห้อง พื้นที่ภายในรีสอร์ทจะถูกจัดแต่งด้วยสวนเล็กๆ แต้มสีเขียวเพิ่มความร่มรื่น แถมยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ในตัวรีสอร์ทอีกด้วย แม้ภายนอกอาจจะดูลักษณะคล้ายโรงแรม แต่เมื่อได้เข้าไปสัมผัสด้านในแล้วกลับกว้างขวางมีพื้นที่ใช้สอยเยอะแยะมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดเล็ก ที่เด็กๆ ก็เล่นได้ ที่สำคัญ คอสต้าวิลเลจ อยู่ห่างจากหาดนาจอมเทียนเพียงแค่ 200 เมตรสามารถเดินไปได้ชิลล์ๆ เลย ใครที่อยากมาสัมผัสความน่ารักของคอสต้าวิลเลจก็สามารถเดินทางมาพักได้ ในราคาแบบแพ็กคู่สบายกระเป๋า

Costa_02

Costa_01

Costa_03

Costa_04

Costa_05

Location: 344 81 เลียบชายหาด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,590 – 4,990 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 022 2992
Facebook: Costa Village Pattaya


4.เคบิน เด พลาเก, พัทยา 
(Cabine de Plage)

ที่พักขนาดเล็กกะทัดรัด จากเจ้าของ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ท๊อป ดาราณีนุช โพธิปิติ นักแสดงรุ่นเก๋าเจ้าบทบาท เคบินเดพลาเก ออกแบบตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนฝรั่งเศส ที่เพิ่มความแตกต่างด้วยการเพ้นท์ลวดลายน่ารักสวยงามทั่วทุกพื้นที่ เป็นลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร และห้องพักแต่ละห้องก็มีความแตกต่างไม่ซ้ำกันทุกห้อง เคบินเดพลาเก มาจากคำว่า Beach Cabin หรือกระท่อมริมทะเล ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ ด้วยพื้นที่ของที่พักที่มีขนาดเล็กจึงเกิดความอบอุ่นเป็นกันเอง แถมยังมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนกลางที่เพิ่มความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก ต้องลองมาสัมผัสที่พักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่แตกต่างด้วยความน่ารักของรีสอร์ทเล็กๆ แห่งนี้อาจจะถูกใจใครหลายๆ คนก็ได้นะ

Cabine_02

Cabine_01

Cabine_03

Cabine_04

Location: 89/12-16 หมู่ 8 นาจอมเทียน 52 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) (สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักได้ ราคา 100/ตัว)
Phone: 038 238 565, 081 414 1964

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ