tripgether.com

แพ 500 ไร่ ที่พักของคนรักธรรมชาติ นอนแพกลางทะเลสาบ บรรยากาศสุดโรแมนติก

7,470 ครั้ง
31 พ.ค. 2562

แพ 500 ไร่ ที่พักสไตล์ Eco Luxury Experience ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฏร์ธานี โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติป่าฝนเขตร้อน ที่อุดมสมบูรณ์ และสวยงามจนติดอันดับ 1 ใน 8 อุทยานแห่งชาติที่สวยที่สุดในโลกโดยนิตยสาร Vogue ฝรั่งเศส แถมที่นี่ยังเป็นหนึ่งในที่พักที่การันตีถึงการบริการที่ดีเยี่ยม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับผู้ที่รักความสงบ ธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว พร้อมอาหาร และกิจกรรม พื้นที่นั่งฟังเสียงหัวใจ และแหล่งชาร์ตพลังงานสำหรับครอบครัว


แพ 500 ไร่ มีทั้งหมด 18 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 แบบด้วยกัน คือห้อง Deluxe, Villa, Family Villa, Deluxe Suite,  Family Suite และ Honeymoon Suite ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 110 ท่าน พร้อมบริการคายัค ทุกห้องพัก ให้เราได้สนุกสนานกับการผจญภัยในทะเลสาบ

บรรยากาศบริเวณ Lobby ที่มีพนักงานคอยต้อนรับและให้บริการ

Deluxe Suite เป็นห้องพักขนาดกว้างขวาง แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ที่ต้องการพื้นที่พักแบบครอบครัวใหญ่ ในพื้นที่ห้องติดกัน แต่มีห้องนอนส่วนตัวแยกจากกัน ภายในห้องพักจะแบ่งเป็นชั้นบนและชั้นล่างมีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น รองรับได้สูงสุด ถึง 7 คน

เริ่มต้นเมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในห้องพัก จะพบกับบรรยากาศบ้านพักที่สร้างจากไม้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีห้องพัก และ ห้องน้ำในตัว แยกออกเป็นสัดส่วน

ถัดมาอีกด้านจะเป็นห้องนั่งเล่นวิวสวย ที่ขนาบไปกับวิวพื้นน้ำที่กว้างสุดลูกหูลูกตา โดยมีฉากหลังเป็นวิวของขุนเขาน้อยใหญ่ที่ตัดสลับกันได้อย่างลงตัว ซึ่งภายในห้องนี้ก็จะประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ไฟฟ้า พัดลม เครื่องปรับอากาศ เรือคายัค และอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังสามารถใช้ไฟฟ้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องปรับอากาศเปิดใช้งานอัตโนมัติ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 06.00 น.

บริเวณชั้นบนจะเป็นห้องใต้หลังคา วิวทะเลดาว ภูเขา และผืนน้ำ มีที่นอนนุ่มๆ ให้คุณได้พักผ่อนเช่นกัน

ห้องน้ำสะอาด เป็นส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

นอกจากห้องพักที่แสนจะสะดวกสบาย กว้างขวางแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวัน พายเรือคายัค เล่นน้ำหน้าห้องพัก ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือ ถ้าใครสนใจ อยากเรียนทำอาหารและเครื่องดื่ม ที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน

สอนทำค็อกเทล ตัวต่อตัว กับ บาร์เทนเดอร์ พร้อมรับเครื่องดื่มเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่

เรียนทำอาหารสไตล์พื้นบ้าน ด้วยวัตถุดิบท้องถิ่น กับเชฟประจำแพ

มาถึงที่นี่แล้ว ใครที่ว่ายน้ำไม่เป็น หรือ ไม่เคยพายเรือคายัคมาก่อน จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัย และมาสอนการพายเรือคายัคตั้งแต่วิธีเริ่มจับไม้พายที่ถูกต้อง ตลอดจนถึงการหัดพายเรืออย่างถูกวิธี ที่นอกจากจะได้ความรู้แล้วยังสนุกสนานอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมนำเที่ยวท้องถิ่นอีกมากมาย ให้คุณได้สัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และความสนุกกันตลอดวัน โดยมีไกด์ท้องถิ่นผู้เชี่ยวชาญค่อยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดทริป ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม เดินป่าชมถ้ำปะการัง ถ้ำน้ำทะลุ ถ้ำประกายเพชร เดินป่าทาร์ซานวิวพอยต์  กิจกรรมล่องเรือชมวิถีชีวิตสัตว์ป่าที่คลองแสง และอีกหลากหลายกิจกรรมที่สามารถสอบถามข้อมูลได้จากเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ท

หากทำกิจกรรมมาเหนื่อยๆ กลับมาถึงที่พัก มีบริการนวดผ่อนคลายให้บริการตลอดวัน

สำหรับเรื่องอาหารที่นี่เป็นแบบบุฟเฟต์ จัดหนัก จัดเต็ม กันตลอด 3 มื้อ แถมอาหารว่างและเครื่องดื่ม ตลอดทั้งวัน และสามารถขอเติมหรือขอเพิ่มได้ตลอดวันหากคุณยังไม่อิ่ม

อาหารกลางวัน จัดเต็มทั้งเมนูอาหารคาวและหวาน

มื้อเช้าเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 – 10.00 น.

พิเศษ สำหรับคนที่วางแผนอยากจะชวนแฟนมาสวีท ที่นี่มี Romantic Dinner In-Room Service มุมสวีทสำหรับคู่รัก กับห้อง Honeymoon Suite ที่มาพร้อมบริการ แอร์ และไฟฟ้า 24 ชั่วโมง  ทางรีสอร์ทสามารถจัดโต๊ะอาหารพิเศษให้ได้ถึงในห้องพัก ให้สัมผัสความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว โรแมนติค ในบรรยากาศแสงดาวยามค่ำคืน

เมนูอาหารมื้อเย็น

สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี มีสไตล์ ในทะเลสาบเชี่ยวหลาน เขื่อนรัชชประภา แพ 500 ไร่ เป็นหนึ่งในที่พัก ที่ดึงเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นและแนวคิดในชุมชนมาปรับใช้ และพัฒนาให้ที่พักแห่งนี้เป็นมากกว่าที่พัก 

เพราะนอกจากคุณจะได้มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ความสะดวกสบายจากการบริการแล้ว ที่นี่ยังมีการจัดการทัวร์และกิจกรรม เชื่อมต่อไปยังชุมชนโดยรอบ และทัวร์ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้รายได้ไปสู่ชุมชน ช่วยให้ชาวบ้าน ชาวประมง คนในท้องถิ่น ต้อนรับนักท่องเที่ยว ตระหนักถึงคุณค่า นำไปสู่การช่วยกันดูแล ทะนุถนอม ธรรมชาติของเรา และนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนรอบทะเลสาบ ให้นักท่องเที่ยวได้แวะเวียนมาชื่นชมความสวยงานระดับโลก ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

Location: เขื่อนรัชชประภา ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเปลี่ยนแปลงตามจำนวนผู้เข้าพักและประเภทห้อง
Phone: 077 953 013 (ปิดปรับปรุงเดือนมิถุนายน 2562)

สนใจจองตรงถูกกว่า พร้อมรับโปรโมชั่นทันทีที่ 
https://www.500rai.com/promotions
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมhttp://bit.ly/Line500rai

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ