tripgether.com

เปิดศักราชใหม่ “ทิพย์รส” ร้านไอศกรีมไทยระดับตำนาน ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน จนกลายเป็นขุมทรัพย์อายุ ๔๙ ปี แห่งย่านเตาปูน

1,072 ครั้ง
7 มิ.ย. 2562

ทิพย์รส ร้านไอศกรีมสไตล์ไทยระดับตำนาน ที่ได้เปิดให้บริการในย่านเตาปูนแหล่งชุมชนเก่าแก่ของกรุงเทพมหานครนับแต่ปี พ.ศ. 2513 ไอศกรีมของทิพย์รสเป็นที่ยอมรับว่า เป็นไอศกรีมแบบไทยดั้งเดิม ด้วยรสชาติที่โดดเด่นเนื้อละมุน เข้มข้น เป็นเอกลักษณ์ เพราะใช้วัตถุดิบแท้จากธรรมชาติอย่างไม่เคยหวงปริมาณ อาทิ กะทิคั้นสดจากมะพร้าวทับสะแก ที่เป็นเลิศด้านความหวาน หอม และมัน ทุเรียนหมอนทองคัดพิเศษเข้มหอมกรุ่น ชาไทยและกาแฟสูตรต้นตำรับ ที่รสชาติกลมกล่อมตามแบบฉบับชากาแฟไทยโบราณ จนทำให้หลายคนเทใจให้มาตลอดเกือบ 50 ปี และเลือกให้เป็นไอศกรีมที่ไม่ว่ายุคสมัยไหน ก็ต้องแวะเวียนกันไปลิ้มรสให้หายอยากอยู่เสมอ

thipparoticecream_logo

thipparoticecream_6

thipparoticecream_7
ทิพย์รส ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ด้วย 10 เมนูใหม่ ที่เป็นการผสมผสานไอศกรีมไทยรสเข้มข้นระดับตำนาน เข้ากับเครื่องเคียงต่างๆ ในรูปแบบแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งในวันนี้ขอยกตัวอย่างความสดใหม่ของวัตถุดิบและความอร่อยของไอศกรีมสูตรดั้งเดิมมาให้ได้เชยชมก่อน 3 รส 

thipparoticecream_8

“ถังทอง” ปลุกขนมถังแตกในอดีตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยไอศกรีมกะทิรวมมิตร โรยมะพร้าวอ่อน เกล็ดน้ำตาล และงาขาวงาดำคั่ว

thipparoticecream_2
ถัดมาเป็น “รสแห่งสยาม” ร่างใหม่ของต้มยำไทยแลนด์ ที่เผ็ดร้อนด้วยรสพริกหอมทอดกรอบ ผสมความหอมสดชื่นด้วยเยลลี่ตะไคร้ใบเตย และฟินเข้มข้นถึงใจด้วยไอศกรีมนมสด

thipparoticecream_1
ปิดท้ายด้วย “เหินห่าวซือ” จับคู่ไอศกรีมชาไทยสูตรต้นตำรับราดซอสไข่เค็มหยาดเยิ้มและขนมยิ้มเสน่ห์ ขนมไทยเชื้อสายจีนโบราณที่หาทานได้ยาก ถือเป็นการสานต่อตำนานผู้บุกเบิกไอศกรีมไทยของประเทศ ด้วยการฉีกกฏความอร่อยของวงการไอศกรีมพรีเมียมของไทยอย่างสิ้นเชิง

thipparoticecream_5

thipparoticecream_12

thipparoticecream_3

thipparoticecream_4

thipparoticecream_10
ใครที่เป็นแฟนตัวยงของไอศกรีมไทยแท้ดั้งเดิมอย่าง ทิพย์รส ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมาเกือบ 50 ปี ด้วยความตั้งใจ และใส่ใจในการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ ไปจนถึงกระบวนการผลิต และการให้บริการลูกค้าอย่างจริงใจ สามารถไปลิ้มรสความเข้มข้น หอมกรุ่น เนื้อละมุน กับรสชาติที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์แบบสมัยใหม่แต่แฝงความเป็นรสนิยมไทยแท้กันได้แล้ววันนี้! ที่ร้านไอศกรีมทิพย์รส ซอย กรุงเทพ-นนทบุรี 2 (เตาปูน) 


Open-Close: ให้บริการทุกกวัน 08.00-20.00 น. 
Phone:  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 585 0415, 02 585 0209
Line ID: @thipparot
ติดตามความอร่อยได้ที่ Facebook : ไอศกรีมทิพย์รส


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ