tripgether.com

7 ที่พักติดทะเลเกาะหลีเป๊ะ เห็นวิวทะเลจากในห้อง รับรองว่าหรอยแรง!

5,589 ครั้ง
12 มิ.ย. 2562

เกาะสวรรค์แห่งทะเลอันดามัน ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติต่างใฝ่ฝันอยากจะสัมผัสน้ำทะเลสวยใส หาดทรายขาวละเอียด ช่วงนี้ยังถือว่าเที่ยวได้อยู่นะ เพราะมรสุมยังไม่เข้าแถมปะการังสวยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ขนาดย่อมของคนรักทะเลเลยก็ว่าได้ ยิ่งมีที่พักดีอะไรดีๆ ก็ตามมา เมื่อนึกภาพที่ตัวเองได้นอนอยู่บนเตียงนุ่มๆ ลืมตาขึ้นมาภาพแรกที่เห็นเป็นน้ำทะเลใส ฟ้าสีคราม แค่นี้ก็ชื่นใจจนไม่อยากกลับไปทำงานแล้วใช่ไหมล่ะ ลองหาเวลาว่างสักสองสามวันจองห้องพักช่วงโลวซีซั่นนี่แหล่ะราคากำลังเหมาะ อย่าลืมเช็คสภาพอากาศกันด้วยนะ ก่อนที่จะมาปล่อยทิ้งความตึงเครียดสักพัก พาตัวเองไปติดเกาะหลีเป๊ะ เพื่อปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจได้ฟื้นฟูแข็งแรง อย่างที่ใครเขาบอกว่าธรรมชาติบำบัด ประโยคนี้เป็นจริงที่สุด


1.เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท, หลีเป๊ะ
(Asara Private Beach Resort)

เอสราไพรเวทบีชรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดซันเซ็ท ตัวรีสอร์ทเน้นสีเอิร์ทโทนตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้ ซึ่งแต่ละห้องจะมีการประดับตกแต่งที่แตกต่างกัน ลักษณะเตียงนอนจะหันหน้าไปทางหาดเพื่อให้ได้รับวิวทะเลได้จากเตียงนอนเลยทีเดียว บางห้องมีอ่างน้ำจากุสซี่อยู่ตรงระเบียงหน้าห้องแถมยังเป็นอ่างน้ำอุ่นอีกด้วย ความโรแมนติกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เอสราไพรเวทบีช ยังมีสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ริมหาดพร้อมที่นั่งอาบแดดอีกเพียบ ที่นี่เขามีโปรโมชั่นแพ็คเกจที่รวมทั้งเรือสปีดโบ๊ต ดำน้ำดูปะการัง รวมอาหารมื้อเที่ยงและความพิเศษทั้งหลายมาให้ลุ้นกันเป็นระยะๆ ต้องจับตามองให้ดีคุณอาจจะโชคดีได้พักในราคาสุดพิเศษก็เป็นได้

Asra_01

Asra_02

Asra_05

Asra_03

Asra_04

Location: 420 หมู่7 เกาหลีเป๊ะ อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 3,900 – 4,500 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้งก)
Phone: 085 440 2876
Facebook: Asara Private Beach Resort


2.เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ, หลีเป๊ะ
(Serendipity Beach Resort Koh Lipe)

รีสอร์ทสไตล์ไทย เรียงรายตามไหล่เขาริมหาดซันไรซ์ พื้นที่บริเวณ เซเรนดิพิตี้ มีมุมที่นั่งริมชายหาดแบบชิลล์ๆ หลากหลายมุม โดยอาศัยความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ ห้องอาหารตกแต่งเสริมความเป็นไทยด้วยการนั่งทานอาหารแบบติดกับพื้นอิงหมอนขิดสุดคลาสสิคมีทั้งโต๊ะเก้าอี้แบบธรรมดา ส่วนใครที่อยากเข้าถึงบรรยากาศต้องตรงไปที่ระเบียงที่มีเปลแขวนอยู่ได้เลย ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 12 ห้อง ดีไซน์บ้านไม้แบบโบราณที่ความสะดวกครบครันพร้อมของตกแต่งสุดคลาสสิค มีทั้งห้อง pool villa และแบบธรรมดา ซึ่งแต่ละห้องจะได้รับวิวทะเลสวยๆ ไม่แพ้กัน ดินเนอร์ของที่นี่ให้บรรยากาศแสนจะโรแมนติกพร้อมได้ซึมซับความเป็นไทยที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ ด้วยการตกแต่งที่แสนจะเรียบง่ายสไตล์พื้นบ้านแต่แฝงความเรียบหรูเอาไว้เพื่อรองรับผู้เข้าพักทุกประเภท

Seren_01

Seren_03

Seren_04

Seren_02

Seren_05

Location: 276 หมู่ 7 หาดซันไรส์ บ้านเกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท/ห้อง (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 395 5158
Facebook: Serendipity Beach Resort – Koh Lipe


3.มะลิ รีสอร์ท ซันไรส์ บีช, หลีเป๊ะ
(Mali Resort Sunrise Beach)

มะลิรีสอร์ท ที่พักแบบบังกะโลออกแบบสไตล์บาหลี การจัดสวนได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามตามธรรมชาติแบบไทยๆ มีต้นปล์าม กล้วยไม้ป่า หญ้าสีเขียวชอุ่ม ภายในห้องกว้างขวางพร้อมความสะดวกสบายแบบยุโรป เสริมการประดับตกแต่งด้วยศิลปะความเป็นไทย ซึ่งสามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจนด้วยกระจกใส ห้องน้ำดีไซน์เก๋ตรงที่มีความเปิดโล่งแต่เป็นส่วนตัว บางห้องที่อยู่ใกล้หาดก็จะได้เปรียบหน่อย เพราะจะได้เห็นวิวทะเลชัดกว่าใครเพื่อน งานนี้อยู่ที่ความเร็วในการจองแล้ว บริเวณริมหาดมีเปลสานผูกติดกับต้นไม้อยู่โดยรอบ แขกส่วนมากจึงไปนั่งๆ นอนๆ อาบแดดริมหาดกันแบบคูลๆ มะลิรีสอร์ท ต้องการมอบความสมดุลของการต้อนรับแบบตะวันตก ด้วยบรรยากาศความผ่อนคลายและหรูหราจากเสน่ห์ของทะเลอันดามัน

Mali_01

Mali_02

Mali_05

Mali_03

Mali_04

Location: 408 หมู่ 7 เกาะหลีเป๊ะ อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/ห้อง (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 063 184 0565
Facebook: Mali Resort Sunrise Beach


4.ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท, หลีเป๊ะ
(Idyllic Concept Resort)

ที่พักสไตล์ contemporary ที่เรียงรายตั้งแต่ริมหาดไปจนถึงกลางสวน ภายในตกแต่งด้วยความเรียบหรูแอบแฝงความดิบด้วยปูนเปลือยและโทนสีเข้มที่แทรกตัวอยู่ทั่วทุกมุมของห้อง ในส่วนของอาหารที่นี่เน้นอาหารไทยรสชาติกลางๆ สำหรับรองรับแขกผู้เข้าพักทุกคน อาหารซีฟู้ดสดใหม่ ที่สามารถสั่งมาทานริมหาดได้เลย โซนด้านหน้ารีสอร์ทริมหาดมีพื้นที่กว้างขวางจึงมีคู่บ่าวสาวหลายคู่เลือกที่จะมาจัดเวดดิ้งที่นี่ และพิเศษสุดๆ กับบาร์เครื่องดื่มติดสระว่ายน้ำที่พร้อมมอบความบันเทิงให้กับแขกได้ดื่มด่ำยามค่ำคืนสุดโรแมนติกที่ ไอดีลลิค มีพื้นที่รองรับกิจกรรมหลากหลายตามใจแขกผู้เข้าพักได้อย่างดีเยี่ยม นักท่องเที่ยวหลายคนจึงมีกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้

Idyllic_01

Idyllic_02

Idyllic_03

Idyllic_05

Idyllic_04

Location: 279 หมู่7 หาดซันไรส์ บ้านเกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/ห้อง (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 802 5453
Facebook: Idyllic Concept Resort


 5.บันดาหยา รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ, หลีเป๊ะ
(Bundhaya Resort Koh Lipe)

บันดาหยารีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดบันดาหยา มีห้องพักแบบบังกะโลริมหาด และ suites ซึ่งแบ่งออกเป็น 8 แบบ คือ ห้อง Deluxe Sweet Room, Deluxe Balcany Room ริมสระว่ายน้ำ วิวสวน ห้อง Beach Front Bungalow, Beach View Bangalow บังกะโลริมชายหาด ลักษณะบ้านไม้ ห้อง Superior Bungalow ภายในตกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด วิวสวน ห้อง Garden Deluxe Bungalow อยู่ในสวน ลักษณะบ้านไม้ ห้อง Deluxe Room ห้องพักสไตล์โมเดิร์น ริมสระว่ายน้ำ และสุดท้ายห้อง Deluxe Bungalow อยู่ในสวน ความหลากหลายของห้องพักพร้อมตอบสนองทุกโจทย์ของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิวทิวทัศน์ ความเป็นส่วนตัว จนกระทั่งเรื่องราคา แต่ผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับบรรยากาศริมทะเลที่สวยงาม การทำสปาและร้านอาหารอร่อยริมทะเล เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องเมนูพิซซ่าสูตรเฉพาะ สไตล์บันดาหยา ที่เมื่อได้มาเยือนแล้วต้องได้ลองสักครั้ง

Bundhay_04

Bundhaya_02

Bundhaya_03

Bundhaya_01

Bundhaya_05

Location: 147 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/ห้อง (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 084 722 6699
Facebook: Bundhaya Resort Koh Lipe


6.ชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ท, หลีเป๊ะ
(Chareena Hill Beach Resort)

ชารีนาฮิลล์รีสอร์ท ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมรอบล้อมด้วยชายหาดที่สวยงาม ที่พักแบบบังกะโล 16 หลัง ทั้งหมด 7 แบบ คือ Superior Grand View, Deluxe Grand View, Royal Cliff Villas, Grand Royal Cliff Villas, Deluxe Family Room, Royal Family และ Grand Royal Family Room ซึ่งทุกห้องเห็นวิวทะเลจากในห้องทั้งหมด บางห้องมองออกไปก็เจอกับขอบทะเลเลยทีเดียว มีพื้นที่ริมชายหาดขาว รวมทั้งร้านอาหารก็ติดทะเลเช่นกัน ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จึงทำให้ ชารีนาฮิลล์รีสอร์ท มีความเงียบสงบและโรแมนติก เหมาะกับคู่รักที่เลือกมาฮันนีมูน ให้เหมือนกับว่าบนเกาะแห่งนี้มีเพียงสองเรายังไงยังงั้น

Chareena_04

Chareena_05

Chareena_03

Chareena_02

Chareena_01

Location: 448 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้งก)
Phone: 093 575 2611
Facebook: Chareena Hill Beach Resort


7.แคสอะเวย์ รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ, หลีเป๊ะ
(Castaway Resort Koh Lipe)

รีสอร์ทบูติกเก๋ไก๋เรียบง่าย แคสอะเวย์รีสอร์ท Eco Friendly Resort ห้องพักเป็นแบบบังกะโลไม้ริมชายหาดซันไรส์ มีทั้งหมด 8 แบบ ตกแต่งสไตล์พื้นบ้านใช้วัสดุไม้แข็งจากธรรมชาติโดยใช้เทคนิคสถาปัตยกรรมและการก่อสร้างแบบไทย วางใต้ชายคาให้สายลมลอดผ่านบ้านพักตลอดทั้งวัน ที่นี่เน้นความเงียบสงบ ไม่เหมาะกับคนที่ต้องการปาร์ตี้ยามค่ำคืน บริเวณร้านอาหารจะเป็นสไตล์บ้านไม้เช่นกัน มีทั้งแบบโต๊ะเก้าอี้ และทานกับพื้นพร้อมหมอนขิด ให้อารมณ์พื้นบ้านสุดๆ ที่สำคัญร้านอาหารของที่นี่จะมีดาดฟ้าขนาดใหญ่เป็นจุดชมวิวทะเลมุมสูงได้อย่างเต็มตา แคสอะเวย์ เป็นที่พักที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายโดยแท้ เพราะที่นี่ต้องการความเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น สมกับชื่อรีสอร์ทที่เหมือนพาตัวเองมาลอยแพติดเกาะหลีเป๊ะ

Castawey_01

Castaway_05

Castaway_02

Castaway_04

Castaway_03

Location: 278 หมู่ 2 ต.เกาะสาหร่าย อ.ละงู จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 680 บาท/ห้อง (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 374 3053
Facebook: Castaway Resort Koh Lipe


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ