tripgether.com

10 ที่พัก+ร้านน่านั่ง เปิดใหม่ช่วงครึ่งปีแรกห้ามพลาด!! ไปครึ่งปีหลังยังทัน (2019)

5,224 ครั้ง
12 มิ.ย. 2562

เผลอแป๊บเดียวผ่านมาแล้วครึ่งปี ทำไมเวลามันผ่านไปรวดเร็วขนาดนี้ แต่สายเที่ยวอย่างเราๆ ก็ยังเที่ยวกันแบบไม่ยั้ง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวบรวมเอา ที่พักและร้านน่านั่งที่เปิดใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกมาให้เพื่อนๆ ที่พลาดไม่ได้ไปเช็คอินความฟิน ลองมาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้างและที่สำคัญตามไปเช็คอินช่วงครึ่งปีหลังยังทันนะ


× ที่พักน่านอน ×

1.เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พังงา
(Devasom Khao Lak Beach Resort & Villa)

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่พักสุดหรูและการบริการระดับโลกที่ตั้งอยู่ริมหาดคึกคัก เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาหลักที่เปิดตัวได้ไม่นานมานี้ ด้วยความยิ่งใหญ่ของ เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่ออกแบบได้อย่างหรูหราเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน สำหรับตัวห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างเต็มที่ และยังเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ไวน์บาร์ สปา พื้นที่ชายหาดส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับที่นีเป็นที่พักหรูหราที่คุ้มค่าแก่การเดินทางมาพักผ่อนอย่างแน่นอน

dhava2

dhava2

dhava2

dhava2

dhava2

Location: 80 ม.3 หาดคึกคัก ต.เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 8,500 – 102,000 บาท ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 592 277
Facility: พื้นที่ชายหาดส่วนตัว ไวน์บาร์ สระว่ายน้ำ คลับสำหรับเด็ก พื้นที่อาบแดดส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
Facebook: Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas


2.มิธ เกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ & บิสโทร
(Myth Kholarn Resort Bar & Bistro)

ต่อกันที่ที่พักที่พึ่งเปิดบริการใหม่ล่าสุดบนเกาะล้านอย่าง มิธ เกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ แอนด์ บิสโทร ที่นี่โดดเด่นในเรื่องความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่มีห้องพักให้บริการกันเพียง 3 ห้องเท่านั้น ภายในตกแต่งคุมโทนด้วยสีขาวและสีครีม ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายแบบมินิมอลและลอฟท์สุดเท่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว กลางห้องนอนมีเตียงขนาด King Size และมาพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดกระทัดรัดระบบสปา ซึ่งที่เป็นไฮไลท์ก็คือจากมุมนี้จะสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา และน่าจะเป็นแห่งเดียวบนเกาะล้านเลยก็ว่าได้ นอกจากน้ียังมากมายด้วยมุมเก๋ๆ สำหรับถ่ายรูป เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่มองหาที่พักเกาะล้านอยู่

myth1

myth1

myth1

myth1

Location: ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น จันทร์-พฤหัสบดี 2,900 บาท / เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 3,850 บาท / เตียงเสริม 800 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 088 583 3228
Facebook: มิธ เกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ แอนด์ บิสโทร l Myth koh larn resort bar and bistro


3.โฮเท็ล ลาบาริส เขาใหญ่
(Hotel Labaris Khao Yai)

โฮเท็ล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่แปลกตาที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ด้วยคอนเซ็ปของตัวที่พักที่อยากให้ทุกคนเข้าสู่บรรยากาศชวนฝัน แสนโรแมนติกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าอัศจรรย์ของมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนเขาวงกต และเหล่าสรรพสัตว์เหนือจินตนาการ บรรยากาศรอบๆ โรงแรมยังเต็มไปด้ยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่ สำหรับตัวห้องพักก็มีให้เลือกถึง 5 Type คือ Duluxe, Grand Deluxe, Duplex, Infinite Villa, Infinite Villa 2 Bedroom ซึ่งแต่ละห้องก็มีพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่มาพักและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และนอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนากใหญ่ไว้ให้เพลิดเพลินกายและใจอีกด้วย ลองเปิดใจมารับบรรยากาศใหม่ๆ ที่ โฮเท็ล ลาบาริส เขาใหญ่

labaris1

labaris1

labaris1

labari4

Location: 9/9 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,300 – 22,000 บาท ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 063 190 1900
Facebook: Hotel Labaris Khao Yai


4.อาณา อานันท์ รีสอร์ท & วิลล่า พัทยา
(ANA ANAN Resort & Villa Pattaya)

มาเริ่มต้นกันที่ ANA ANAN Resort & Villa Pattaya ที่พักเปิดใหม่ดีไซน์ล้ำสมัยที่มีจุดเด่นคือจุดว่ายน้ำกระจกใสที่ใครๆ ไปก็ต้องมาถ่ายรูปกันที่มุมนี้ สำหรับตัวห้องพักยังมีให้เลือกมากถึง 6 แบบคือ Seaview Grand Deluxe, Oceanview Skybath, Oceanfront Skybath, Oceanfront Skypool, Poolside Cabana, Ocean Suite Skypool ซึ่งตัวห้องพักรวมไปถึงตัวรีสอร์ทตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลและโมเดิร์นสุดชิค เน้นความหรูหราและมีระดับ ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ต้องมาที่นี่เลยรับรองว่าได้รูปสวยปังไปอัปลงโซเชียลมีเดียเพียบ!!

anan4

anan4

anan4

anan2

anan1

 

Location: 288 ซ.นาจอมเทียน 20 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 -14,800 บาท
Phone: 033 098 888
Facebook: ANA ANAN Resort & Villas Pattaya

 


5.คาซ่า เดอ มอนทาน่า แอท เขาใหญ่
(Casa De Montana at Khao Yai)

มาต่อกันที่ คาซ่า เดอ มอนทาน่า แอท เขาใหญ่ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ที่พักเปิดใหม่ แต่ที่นี่มีโซนที่พักสุดเก๋ไก๋เปิดใหม่อย่าง Bubble Igloo บ้านพักบับเบิ้ลแห่งแรกของเมืองไทยที่มีรุปแบบเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโดมใสทรงกลมที่สามารถมองเห็นบรรยากาศรอบๆ ได้แบบ 360 องศา แถมยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น แอร์ เตียงนอนสุดชิค และเก้าอี้โซฟาสุดหรู และที่สำคัญมีห้องน้ำในตัวด้วยนะ  เอาเป็นว่าใครที่อยากได้รูปเก๋ๆ ไปอัปลงโซเชียลที่นี่เหมาะสุดๆ

casa1

casa1

casa1

casa1

Location: 8/1 ถ.ท่ามะปรางค์หนองคุ้ม ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครนครราชสีมา
Price: บ้าน Bubble Igloo ราคา 2,500 บาท/คืน (เช็คอิน 16.00 น. เช็คเอ้าท์ 10.00 น.) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 353 2929
Facebook: Casa de Montana at Khao Yai


× ร้านน่านั่ง ×

6.โรงสี สตูดิโอ – เกาะเกร็ด
(Rongsri Studio)

โรงสี สตูดิโอ ที่เช็คอินแห่งใหม่บนเกาะเกร็ดที่รีโนเวทโรงสีอายุมากกว่าร้อยปีให้กลายเป็นทั้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร และโฮมสเตย์ ตั้งติดอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนด้านในตัวโรงสี โซนห้องแอร์ และโซนเอ้าท์ดอร์ริมแม่น้ำ ส่วนเมนูก็มีทั้งเมนูอาหารไทยฟิวส์ชั่นและเครื่องดื่มหลากหลายอย่างให้เลือก้รและยังมีมุมถ่ายรูปชิคๆ เพียบทั้งเปล่ตาข่ายสุดชิลล์ เรือนกระจกที่ประดับด้วยแคกตัส ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็รับรองเลยว่าได้ภาพสวยๆ ไปอวดเพื่อนอย่างแน่นอน

Rongsistudio-51

Rongsistudio-51

Rongsistudio-51

Rongsistudio-51

Rongsistudio-51

Location: 68 ม.5 เกาะเกร็ด ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
Open-Close:  ร้านเปิดเวลา 09.00-22.00 น.
Phone: 089 428 9495
Recommend: ข้าวหมึกกุ้งผัดไข่เค็ม ลิ้นจี่โซดา
How to go: ตั้ง Google map มาที่วัดปากคลองพระอุดม เมื่อมาถึงจอดรถไว้ที่วัดปากคลองพระอุดมและนั่งเรือข้ามฟากมาที่ท่าเรือของ โรงสี สตูดิโอ ค่าบริการคนละ 10 บาท, ขับมาทางถนนราชพฤกษ์และขับเข้าถนนชัยพฤกษ์กลับรถใต้สะพานและตรงมาประมาน 200 เมตร จะเจอทางเข้่าวัดปากคลองพระอุดม สามารถจอดรถไว้ในวัดและนั่งเรือข้ามฟากมาที่โรวสี สตูดิโอ ได้ ค่าบริการนั่งเรือ คนละ 10 บาท
Facebook: Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ 


7.ธารา คาเฟ่ – เขาใหญ่
(Tara Cafe)

คาเฟ่เปิดใหม่ท่ามกลางบรรยากาศกรีนๆ อย่าง ธารา คาเฟ่ เขาใหญ่ คาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยป่าสีเขียวและมีไฮไลท์เป็นลำธารไหลผ่านที่จะพาทุกคนมาคลายร้อนกับเครื่องดื่มแสนสดชื่นจากทางร้านและน้ำตกเล็กๆ สำหรับที่นั่งในตัวร้านก็มีหลายโซนให้เลือกทั้งโซนในตัวร้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์การาจเท่ๆ และโซนริมน้ำที่สามารถมานั่งเอาเท้าจุ่มน้ำได้แบบเพลินๆ และยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมาย และเมนูอาหารอีสานสุดแซ่บแบบว่ามาถึงถิ่นอีสานแล้วต้องห้ามพลาด มาเที่ยวเขาใหญ่ทั้งทีลองแวะมาที่ ธาราคาเฟ่เขาใหญ่

Taracafe-2

Taracafe-2

Taracafe-2

Taracafe-2

Taracafe-2

Location: 1 ม.5 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10.00 – 17.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ 09.00 – 18.00 น.
Phone: 082 140 9310
Recommend: Tara Coconut Frappe, ข้าวหมูอบ ข้าวน้ำตกหมู
Facebook: TARA CAFE’ Khaoyai


8.ยูเรก้า บีช คาเฟ่ หัวหิน
(Eureka Beach Cafe Huahin)

Eureka Beach Cafe Hua Hin คาเฟ่ชิคๆ ริมชายหาด ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่เน้นการใช้โทนสีสบายตา แต่ถ้าใครที่อยากนั่งชิลล์รับลมชมวิวทะเลทางร้านก็จัดสรรพื้นที่เอาท์ดอร์ให้บริการ มาเยือน ยูเรก้า บีช คาเฟ่ หัวหิน ทั้งทีต้องลิ้มลองรสชาติของกาแฟซิกเนเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Kai Kem Latte กาแฟไข่เค็มที่ให้รสชาติหอมนุ่มละมุนรสชาติของไข่เค็มที่เข้ากันกับราชาติของกาแฟได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าไม่ใช่คอกาแฟแนะนำให้สั่ง Green Friendly Lemonade ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายกับความเปรี้ยว หวาน ซ่า จับคู่กับเมนูทานเล่นอย่าง Blueberry Cheese Pie เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีมุมเต็นท์กระโจมริมชายหาดชิคๆ ให้เพื่อนๆ แวะมานั่งชิลล์หรือถ่ายรูปอีกด้วย

Eurekacafe-2

Eurekacafe-2

Eurekacafe-2

Eurekacafe-2

Eurekacafe-2

Location: Bella Costa Hua Hin, ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00-18.00 น.
Phone: 095 454 9441
Facebook: Eureka Nitro Coffee 


9.วูดู คาเฟ่ – หนองจอก,กรุงเทพฯ
(Woodoo Cafe)

อีกหนึ่งร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์อิสลาม วูดู คาเฟ่ ร้านนี้ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ ลืมภาพร้านสไตล์อิสลามแบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะที่นี่ตกแต่งสวนและตัวร้านในสไตล์ยุโรป ตัวคาเฟ่เป็นออกแบบให้คล้านกับบ้านหลังใหญ่หลังคาทรงจั่วที่ทำจากอิฐสีแดงดูอบอุ่นและสะดุดตา อีกทั้งยังตั้งอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้แบบอังกฤษได้ฟีลแบบเจ้าหญิงสุดๆ ส่วนภายในร้านตกแต่งให้มีกลิ่นอายของความวินเทจนิดๆ ดูลึกลับและมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งร้านก็แบ่งเป็นทั้งห้องอาหารและคาเฟ่ จะมาแบบหิวหรือมาชิลล์ก็ครบ ส่วนเมนูก็มีครบทั้งคาวแบบยุโรป อาหารฟิวชั่น และเมนูอีสานรสแซ่บ นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่แบบโฮมเมดให้เลือกกันอีกหลายสิบเมนู หากใครมีโอกาสแวะมาหนองจอกบอกเลยว่าห้ามพลาด!!

Voodoo_Cafe-28

Voodoo_Cafe-28

Voodoo_Cafe-28

Voodoo_Cafe-28

Voodoo_Cafe-28

Location: 44/7 ม.10 ซ.มิตรไมตรี 6 เขตหนองจอก กรุงเทพ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 7.30-20.00 น.
Phone: 064 935 9901
Facebook: วูดู คาเฟ่ l Voodoo Cafe


10.ฮิดเด้น วูดส์, บางกระเจ้า
( HiddenWoods )

ฟินต่อรัวๆ กับคาเฟ่สุดอันซีนบนต้นไม้ใหญ่ ฮิดเด้นวูดส์ ร้านน้องใหม่มาแรงแห่งบางกระเจ้า โดดเด่นด้วยโลเคชั่นที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติจากรอบทิศทาง สมเป็นปอดใกล้กรุงอย่างแท้จริง ตัวร้านตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ และวัสดุไม้กลมกลืนกับบบรรยากาศ ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าใต้ต้นจามจุรีไซส์บิ๊ก บรรยากาศด้านบนค่อนข้างเย็นสบาย จากจุดนี้สามารถชมวิวได้แบบรอบ 360 องศา มีแม่น้ำและเรือแล่นผ่านให้นั่งชมแบบชิลล์ๆ ส่วนเมนูช่วงแรกจะเสริฟเครื่องดื่มเป็นหลัก ทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ และเมนูสดชื่นที่ไม่ควรพลาดก็คือ Choco mint สุดเข้มข้นหอมกลิ่นมิ้นท์เล็กๆ ช่วยคลายความเหนื่อยได้เป็นปลิดทิ้ง

Hidden_Wood-60

Hidden_Wood-60

Hidden_Wood-60

Hidden_Wood-60

Hidden_Wood-60

Location: 777 หมู่ 4 ซ.เพชรหึงษ์ ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Open-Close: วันพฤหัสบดี – อาทิตย์ เวลา 10.30-18.00 น. 
Phone: 090 974 8234
Facebook: Hiddenwoods


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ