tripgether.com

5 ที่พักเลย นอนฟินกลางภูเขา สูดไอหมอกหน้าฝนให้ฉ่ำปอด

3,968 ครั้ง
12 มิ.ย. 2562

เที่ยวเลยป่ะ? ฤดูไหนๆ เขาก็บอกว่าบรรยากาศเยี่ยมทั้งนั้น ไม่ใช่แค่หน้าหนาวที่เลยจะน่าเที่ยว แต่บรรยากาศหน้าฝนก็ฟินไม่แพ้กัน คุณจะได้ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตชาวเลย ที่มีศิลปะวัฒนธรรมที่แตกต่างกันออกไปแต่ละท้องถิ่น ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ท่ามกลางทัศนียภาพแห่งขุนเขาตระการตา มีน้ำโขงไหลผ่าน บวกกับความเงียบสงบแห่งพื้นที่สีเขียว ซึ่งเป็นปลายทางของผู้รักธรรมชาติและความสงบอย่างคุณ แถมที่พักที่เราหามาให้ทั้งหมดนี้ผ่านการคัดสรรที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกข้อแน่นอน ฉะนั้นคงตอบไม่ยากว่าจะไปเที่ยวเลยป่ะ? ไปตอนนี้เลย จะได้รักเลยไม่ต้องรอ!


1.ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา, เลย
(Phuphanam Resort & Spa)

รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่พื้นที่อันเป็นส่วนตัวในจังหวัดเลย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติแห่งขุนเขา ให้ความร่มรื่นตลอดทั้งวัน ห้องพักทั้งหมดออกแบบด้วยไม้สักทอง ทั้ง 5 แบบ คือ PHU PHA NAM Suite Room แยกออกมาเป็นบ้านเป็นหลังแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน อย่างห้องนั่งเล่น และระเบียงชมวิวใกล้ชิดธรรมชาติ Junior Suite Room กับ Deluxe Room (Baan Phu Pha) ห้องพักขนาดเล็กลงมาโดดเด่นด้วยลักษณะของที่นั่งริมบานกระจกใสที่มองเห็นป่าเขาที่เขียวชอุ่มอย่างชัดเจน Deluxe Room (Baan Rim Pha) มีพื้นที่ระเบียงกว้างขวางเรียกได้ว่าเห็นวิวโดยรอบได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว Superior และ Standard Room (Baan Klang Pha) ห้องพักบนตึกราคาสบายกระเป๋ามาพร้อมเตียงแฝด ซึ่งทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้อมล้อมด้วยต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ออนเซน และกิจกรรมชมสวนอย่าง ฟาร์มกล้วยไม้ ฟาร์มกวาง ฟาร์มนกกระจอกเทศ สวนนก ไร่ส้ม ไร่แก้วมังกร ที่สำคัญสามารถเดินออกไปนั่งชิลล์ริมโขงใกล้ๆ พื้นที่รีสอร์ทได้เลย ความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ส่วนตัวแสนเงียบสงบแห่งนี้ทำให้ ภูผาน้ำ รีสอร์ท สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนและซึมซับธรรมชาติให้ได้มากที่สุด

Phpahanam_01

Phuphanam_02

Phuphanam_05

Phuphanam_04

Phuphanam_03 

Location: 114 หมู่ 4 ต.ด่านซ้าย จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 132 5668, 081 554 3330, 081 407 7577, 042 810 527
Website: ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา


2.ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา, เลย
(Phurua Sanctuary Resort and Spa)

แนวทางเชิงอายุวัฒนะ ตามวิถีแห่งเต๋าที่เน้นความสมดุล เพื่อการฟื้นฟู เป็นแนวคิดหลักของ ภูเรือแชงค์ฌัวรีรีสอร์ท ตกแต่งด้วยสไตล์ไทยประยุกต์ผสมผสานความโมเดิร์นเน้นสีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกอบอุ่น ภายในประดับด้วยผลงานจิตรกรรมจากศิลปินชื่อดังที่ตั้งเด่นอยู่บนผนัง มีห้องพักทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน คือ ห้อง Pool villa พื้นที่กว้างขวางเปรียบเหมือนได้พักในบ้านส่วนตัว สามารถพักได้ถึง 6 คน ชมวิวภูเขาและทุ่งนา ท่ามกลางดงกาแฟ Mocca และ Banana พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้อง Villa รับวิวภูเขา ห้อง Super Deluxe ริมสระน้ำที่ล้อมรอบด้วยภูเขาอีกที ห้อง Deluxe และ ห้อง Standard ที่สามารถชมวิวภูเขาได้จากห้องเช่นกัน สำหรับห้องอาหารภูหลวง ที่ตั้งชื่อให้เข้ากับอุทยานภูหลวง เป็นลักษณะอาคารแบบเปิดโล่งรับลมเอื่อยๆ ท่ามกลางแมกไม้ ส่วนอาหารมีทั้งแบบพื้นถิ่น อาหารไทยและอาหารตะวันตก ซึ่งใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์หลักของรีสอร์ท ภูเรือแซงค์ฌัวรีรีสอร์ท จะพาคุณไปสัมผัสกับสวนดอกไม้ ต้นกาแฟ สวนแมคคาเดเมีย สวนกล้วย สวนผัก นาข้าวและสวนสมุนไพรแบบออแกนิค เพื่อสนองความตั้งใจที่อยากมอบพลังแห่งหนุ่มสาวกลับคืนมาสู่ชีวิตด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพและอากาศอันแสนบริสุทธิ์

Phuruasanc_01

Phuruasanc_02

Phuruasanc_04

Phuruasanc_05

Location: 216 หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 289 3796
Facebook: Phurua Sanctuary Resort and Spa


3.คาซ่า เดอ ปันดาว, เลย
(Casa de Pandao)

รีสอร์ทสไตล์สเปน โดดเด่นด้วยอาคารสีเหลืองแจ่ม ภายหน้ามีสถาปัตยกรรมและบ่อน้ำพุแบบยุโรป ที่สัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่ก้าวเข้ามายังล็อบบี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ คาซ่าเดอปันดาว มีบริการคาเฟ่ในตัวรีสอร์ทด้วย สำหรับสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ ก่อนจะเข้าห้องพัก ที่นี่มีห้องพักทั้หมด 22 ห้อง ซึ่งมีห้องพักที่สามารถเชื่อมถึงกันได้เป็นตัวเลือกสำหรับแขกที่มากันเป็นหมู่คณะ ทุกห้องเห็นวิวภูเขาเขียวๆ ได้จากในห้อง แถมที่นี่ยังปลูกราสเบอรี่ซึ่งค่อนข้างหายากในไทย ส่วนหนึ่งทางรีสอร์ทได้นำมาแปรรูปทำเป็นแยมราสเบอรี่ คุณจึงจะได้ลิ้มรสแยมราสเบอรี่จากวัตถุดิบสดๆ แถมมีให้ซื้อกลับบ้านอีกด้วย พื้นที่สีเขียวท่ามกลางขุนเขาของคาซ่าเดอปันดาว ตั้งแต่อาทิตย์ขึ้นยันพลบค่ำให้บรรยากาศที่สวยงามจากธรรมชาติและความเงียบสงบของป่าเขา หากมาในช่วงที่เวลาที่เหมาะเจาะกับท้องฟ้าที่ปลอดโปร่งอาจจะโชคดีได้พบกับดาวระยิบระยับ เพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก สมกับชื่อ คาซ่าเดอปันดาว เสียจริงๆ

Casa_04

Casa_05

Casa_03

Casa_02

Casa_01

Location: 2 เลย-หล่มสัก ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 260 1826
Facebook: Casa de Pandao

 


4.ภูสำเภา วัลเล่ย์, เลย
(Phu Sumphao Valley)

รีสอร์ทบนเนินเขาสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบง่ายคลีนตา มีทั้งหมด 4 แบบ คือ Small Studio, Studio สีเหลือง กับ สีฟ้า, Family Studio และ Studio Bedroom+Living Room ซึ่งแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแตกต่างกัน มีดาดฟ้าสำหรับรับวิวโรแมนติกตอนกลางคืน ทุกห้องผ่านการจัดแต่งมาอย่างลงตัว จึงมีมุมสำหรับแชะภาพเพียบ บริเวณโดยรอบรีสอร์ทมีลานกางเต๊นท์และพื้นที่สำหรับแคมป์ปิ้งด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าบรรยากาศของที่นี่เหมาะแก่การพาแก๊งค์เพื่อนมาล้อมรอบกองไฟตั้งแคมป์เป็นอย่างมาก แถมภูสำเภาวัลเล่ย์ ยังมีคาเฟ่ Sumphao Cafe สุดชิคที่ให้บริการเครื่องดื่ม อาหาร และเบเกอรี่ ดีไซน์เหมือนเรือสำเภา เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คของที่นี่เลยก็ว่าได้ ไปยืนบนหัวเรือท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมมีพื้นหลังเป็นท้องฟ้า เหมาะแก่การเก็บภาพถ่ายไว้เป็นอย่างยิ่ง

Phusumphao_01

Phusamphao_03

Phusamphao_04

Phusamphao_02

Phusamphao_05 

Location: 555 หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 924 9596
Facebook: Phu Sumphao Valley ภูสำเภา

 


5.ภูเรือรีสอร์ท, เลย
(Phurua Resort)

ภูเรือรีสอร์ท ที่พักสไตล์เรียบหรูแวดล้อมด้วยธรรมชาติและลำธาร ดีไซน์บ้านไม้ผสมความโมเดิร์นประกอบกับสีเอิร์ทโทนซึ่งเป็นโทนสีหลักของภูเรือรีสอร์ท มีห้องพักหลากหลายแบบที่แตกต่างทั้งพื้นที่ใช้สอยและวิวที่รับชมได้จากในห้อง อย่างเช่น ห้อง Deluxe ที่มีให้เลือกทั้งเตียงใหญ่และเตียงแฝด มาพร้อมกับระเบียงหน้าห้องมองวิวธรรมชาติได้ไกลสุดลูกหูลูกตา และห้อง The villa ชมธาร ที่อยู่ริมลำธาร โดยแต่ละแบบมีความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่อันเงียบสงบ คุณจะได้ผ่อนคลายกับธารน้ำใส สวนดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผลิดอกสีสันสดใสตามฤดูกาล พร้อมทั้งบริการที่ครบครัน มีทั้งคอฟฟี่ช็อปและอาหารเลิศรส ทั้งหมดนี้อยู่ภายในพื้นที่ของภูเรือรีสอร์ทที่กว้างขวาง แทรกซึมไปกับธรรมชาติแห่งขุนเขา พร้อมดอกไม้ที่บานสะพรั่งรอคอยให้คุณไปชื่นชมอยู่เสมอ

Phurua_05

Phurua_02

Phurua_01

Phurua_03

Location: 163 หมู่ 2 ต.หนองบัว ถ.เลย-หล่มสัก อ.ภูเรือ จ.เลย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 042 899 048, 089 990 4357, 091 068 3157
Facebook: ภูเรือรีสอร์ท Phuruaresort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ